Ripple có giá $1.000 trong 2019?

Thị giá của Ripple hiện tại vẫn đang dao động quanh mức $0,54 USD, nếu dựa vào giá trị thị trường thấp như hiện nay, việc Ripple đạt ngưỡng $1.000 USD trong 12 tháng tới theo như lời đồn đoán là không hề thực tế chút nào. 

Ripple có giá $1.000 trong 2019?

Cùng với sự phát triển của cộng đồng tiền mã hóa, một vài sản phẩm thú vị ra đời giải quyết rất nhiều các vấn đề đang gặp phải, đặc biệt một trong số đó thuộc Ripple dẫn đến việc mọi người đang đồn đoán về tương lai của công ty này.

Như chúng ta đã biết việc lên xuống về giá trị thị trường của các loại tiền mã hóa là không đoán trước được với biên độ dao động rất mạnh. Tuy nhiên thì Ripple là một trong những đồng tiền duy trì sự ổn định của nó từ sau đợt đỉnh điểm của thị trường vào cuối năm 2017. Ripple không nên được so sánh với các loại tiền mã hóa khác. Sự sụt giảm giá và bốc hơi đã xảy ra với thị trường tiền ảo, điển hình là Bitcoin và Ethereum không xảy ra với Ripple. XRP có một nền tảng phát triển bền vững trong mảng kinh doanh tài chính và đồng XRP được sử dụng như là một tài sản số để sử dụng trong việc thanh toán toàn cầu.

Hệ thống chuyển và thanh toán tài chính quốc tế. SWIFT (Society for Worldwide Interbank Financial Telecommunications) thực hiện xử lý khoảng 10.000 tỷ USD trong tổng số các giao dịch mỗi ngày, con số này chỉ là một phần trong bức tranh tài chính của thế giới. Để việc việc cải thiện hơn trong việc thanh toán toàn cầu, nhiều nhà băng và các cơ quan tài chính sử dụng XRP của Ripple để việc thanh toán này diễn ra nhanh hơn với chi phí rẻ hơn trên quy mô toàn cầu.

Không giống như các loại tiền mã hóa khác, XRP có một sự kết nối chặt chẽ và mạnh mẽ với thị trường tài chính. Tất cả chỉ còn là vấn đề thời gian để XRP đạt được sự chấp nhận toàn cầu khi mà mọi người sử dụng nó.

Hãy tưởng tượng rằng khi mà Ripple đưa hoàn toàn 100% XRP để lưu thông trong thị trường khi vốn hóa của hiện tại đang là 21 tỷ USD. Nếu với thời điểm hiện tại theo phép tính Ripple đạt 100% thì vốn hóa sẽ phải là 29 tỷ USD.

Cho đến nay, Ripple chắc chắn đã có một vị thế trong lĩnh vực tài chính. Tuy nhiên việc công ty này đang đa dạng lãnh vực kinh doanh của mình bằng việc lấn sấn qua phát triển các hợp đồng thông minh và cho phép các developers phát triển nền tảng riêng trên platform của họ. Đây là một công ty có tiềm năng lớn đang phát triển và vươn lên từng ngày thế nhưng việc chấp nhận rộng rãi của mọi người để đưa Ripple lên vị thế dẫn đầu một cách nhanh chóng vẫn còn đang bỏ ngỏ.

Một ví dụ điển hình chính là việc một trong những lãnh đạo cấp cao của Ripple, Ryan Zagone đang là thành viên của Hội đồng thúc đẩy phát triển thanh toán nhanh của Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ. Việc này củng cố thêm vị trí vững chắc cho Ripple về một tương lai tươi sáng trong lĩnh vực thanh toán quốc tế.

Là một nhà đầu tư phân tích cơ bản, những nhận định trên về tương lai của Ripple bạn có đồng ý với việc đạt giá trị $1.000 trên thị trường vào năm 2019. Hãy để lại bình luận phía dưới về ý kiến của bạn nhé.

Nguồn: cryptodaily.co.uk

 

TIN LIÊN QUAN

Ripple có thể đánh bại Ethereum với dự án mới?

Codius là một giao thức lưu trữ mở. Nó dễ dàng tải lên một chương trình, cho dù bạn muốn nó chạy trên một hay hàng ngàn máy chủ. Nó cũng đã được xây dựng trong thanh toán. Điều đó có nghĩa là một khi chương trình được tải lên, bất kỳ ai cũng có thể

Ripple XRP có thể tăng 1360% lên đến 7 USD

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

Ripple XRP có thể tăng lên bao nhiêu trong Bull Run tiếp theo?

Giả sử chúng ta có bốn xu hướng tăng trưởng bắt đầu vào năm 2011 (4,167%, 1,900%, 804% và 1,804%) và áp dụng mức trung bình của chúng để dự đoán bước tiếp theo: chúng tôi dự đoán giá trị sẽ tăng 2,190.25%.

Làm thế nào mà đồng Ethereum Classic lại đánh bại đồng Ripple trong cuộc đua để được niêm yết trên Coinbase

Cho dù bạn có thích hay không, sự ảnh hưởng của sàn giao dịch Coinbase là có thật trong không gian tiền ảo. Khi năm 2017 kết thúc, tin đồn về Ripple được niêm yết trên Coinbase đã dẫn đến sự tăng giá đột biến của XRP, làm cho giá đồng tiền này đạt

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Giám đốc điều hành Ripple mong đợi ‘hàng chục’ ngân hàng sẽ sử dụng XRP vào năm 2019.

Vào cuối năm, Garlinghouse cho biết ông hy vọng các ngân hàng lớn sẽ sử dụng XRP như một công cụ thanh khoản. Và đến cuối năm sau, ông hy vọng sẽ thấy hàng chục ngân hàng sử dụng nó. Ông nói rằng điều này là cần thiết để tiếp tục phát triển hệ sinh

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Liệu rằng Ripple có thể tăng 1360% để đạt mức $7,00 USD không?

Mặc dù đợt tăng tháng 01 chỉ dừng ở mức 3,65 đô la, nhưng xét điểm xuất phát thì Ripple đã tăng 1360%, từ mức giá ban đầu là khoảng 0,25 đô la,chưa có top coin pumb lớn trong thời gian ngắn như vậy.

THỦ THUẬT HAY

Quên mật khẩu iPhone, phải làm sao?

Thường thì rất khó có thể quên 4 số mật mã (passcode) mở iPhone nhưng không có nghĩa là nó không xảy ra. Nếu bạn quên hoặc nhập sai passcode 6 lần trên iPhone hoặc iPad, thiết bị của bạn sẽ hiện thông báo 'bị vô hiệu

Cách xóa danh bạ trùng lặp trên iPhone đơn giản nhất

Nếu điện thoại của bạn có quá nhiều liên lạc trùng với nhau mà việc ngồi xóa từng số là điều không khả thi. Thì một công cụ có tên 3uTools sẽ giúp...

Hướng dẫn sửa lỗi Cydia không hoạt động khi restore iPhone đã jailbreak

Với các thiết bị sử dụng iOS từ 9.2.x cho đến 10.2 thì mới chỉ có công cụ jailbreak chưa hoàn chỉnh nên bạn có thể restore mà không gặp phải hiện tượng 'treo táo'.

Mẹo chụp ảnh xóa phông trên Galaxy S8/S8 Plus

Samsung ra mắt Galaxy S8/S8 Plus với nhiều tính năng được nhiều nhà phê bình nhận xét là mang tính đột phá nhất hiện nany trên thị trường, chẳng hạn như màn hình vô cực không viền, chip xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ

Hướng dẫn đổi hình nền Halloween cho giả lập NoxPlayer

Trong bản cập nhật mới nhất của mình, giả lập máy tính này cũng bổ sung thêm một số hình nền Halloween để người dùng có thể mang không khí của lễ hội ma quỷ này tới góc làm việc của mình. Sau đây sẽ là hướng dẫn đổi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW R nineT Racer tại Hà Nội

Nhắm tới đối tượng người chơi xe classic và đặc biệt yêu thích dòng café racer, BMW R nineT Racer đã xuất hiện chính hãng tại Việt Nam sẵn sàng đối đầu với Triumph Thruxton R.

So sánh XA1 và A3 2017: Tầm trung chưa bao giờ hết hot

Khi đặt hai chiếc máy cạnh nhau, dễ dàng thấy được những nét đặc trưng riêng. Xpeira XA1 góc cạnh hơn, vuôn vức mà mang sự mạnh mẽ, hừng hực khí thế hơn. Trong khi đó Galaxy A3 2017 bé bé xinh xinh, bo cong các góc mềm

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử