“Ông trùm” khách sạn Hilton bán đấu giá dinh thự cổ 38 triệu USD để đổi lấy tiền điện tử

Richard “Rick” Hilton, Chủ tịch của chuỗi khách sạn toàn cầu Hilton & Hyland và là cha đẻ của ngôi sao truyền hình thực tế Paris Hilton, đang rao bán biệt thự Palazzetto được định giá 38 triệu đô thông qua một cuộc đấu giá tiền điện tử. Ngôi biệt thự có từ thế kỷ 16 này tọa lạc ở thủ đô Rome của Italia, gồm 11 phòng ngủ cùng 15 phòng tắm. 

“Ông trùm” khách sạn Hilton bán đấu giá dinh thự cổ 38 triệu USD để đổi lấy tiền điện tử

Đấu giá biệt thự 38 triệu USD: Chấp nhận luôn cả Bitcoin

Người chiến thắng may mắn sẽ được “sống như tiên” trong ngôi nhà bao gồm 3 nhà bếp, cùng với một rạp chiếu phim, một phòng spa và một trung tâm tập thể dục. Tòa nhà cũng được nối với Palazzo Grande và được gọi chung là Palazzo Albertoni Spinola. Chủ sở hữu căn biệt thự này đã nhờ đến sự giúp đỡ của Hilton & Hyland trong việc tìm kiếm người hứng thú sống trong dinh thự xa hoa này.

Hilton sẽ cùng hợp tác với nền tảng bất động sản mã hoá quốc tế Propy để tổ chức buổi đấu giá này. Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 28 tháng 6, với đơn đăng ký sẽ được mở cho đến ngày 27 tháng 6. Mọi người được phép đấu giá bằng đô la Mỹ hoặc tiền điện tử sau khi tạo tài khoản trên Propy.

Hilton phát biểu:

Cuộc đấu giá đã minh chứng niềm tin ngày càng tăng của bất động sản đối với Blockchain đồng thời tạo cơ hội cho các nhà đầu tư tiền điện tử để đa dạng hóa và củng cố danh mục đầu tư của họ với một dạng tài sản vô cùng danh giá.

Sau đây là thêm một số hình ảnh về dinh thự cổ Palazzetto:

Trong những năm qua, số lượng người dân bắt đầu chấp nhận thanh toán tiền điện tử cho các giao dịch bất động sản ngày càng tăng. Aston Plaza & Residences, tọa lạc tại Dubai, đã bán 50 căn hộ cho chủ sở hữu Bitcoin vào tháng 2 năm 2018. Năm ngoái, một người ủng hộ tiền điện tử 49 tuổi đã đặt tài sản £80.000 của mình để bán. Ông nói rằng ngay cả khi Bitcoin rớt giá, ông sẽ không hối hận với thỏa thuận ban đầu.

Gia tộc Hilton gia tăng hứng thú đến tiền điện tử và Blockchain

Đây không phải là dự án Blockchain đầu tiên được Rick Hilton hậu thuẫn. Ông từng trở thành cố vấn cấp cao cho nền tảng dữ liệu Blockchain AQUA Intelligence vào tháng 5 năm 2018. Ông cũng không phải là người duy nhất của đại gia đình Hilton quan tâm đến Blockchain.

Năm ngoái, Paris Hilton đã quảng bá cho token Lydian của Gravity4 với thẻ hashtag ThisIsNotAnAd. Tuy nhiên, khi mọi thứ vỡ lẽ ra rằng Giám đốc điều hành Gravity4 Gurbasksh Chahal đã bị vướng vào các vấn đề pháp lý, Hilton đã xóa tất cả các tweet của cô liên quan đến LydianCoin.

Sau những trò lừa đảo tiền điện tử khác, Ủy ban chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) đã chỉ ra rằng sự chứng thực của người nổi tiếng chắc chắn ảnh hưởng đến sự gia tăng quan tâm từ công chúng. Beth-ann Roth, cựu luật sư của Capital Fund Law, cho biết những người nổi tiếng nên hiểu thật rõ về sản phẩm trước khi họ quảng bá nó bởi nếu xúc tiến vì các chương trình đầu tư gian lận, họ có thể bị phạt tiền rất nặng.

Biên dịch: Maya
Theo CryptoCoinsNews

 

TIN LIÊN QUAN

SEC tạm hoãn quyết định về Bitcoin ETF của Direxion cho đến tháng 9!Chỉ là ETF của Direxion, đừng dính vào FUD!

Tạm hoãn quyết định về Bitcoin ETF của Direxion cho đến tháng 9! SEC tạm hoãn quyết định về Bitcoin ETF của công ty đầu tư Direxion cho đến ngày

“Ông kẹ” Bitmain được định giá 12 tỷ USD

Theo các nguồn tin tức địa phương ở Trung Quốc, Sequoia Capital, Coatue và EDBI nằm trong số các công ty đầu tư lớn nhất trong đợt tài trợ vừa qua. Sequoia Capital cũng đã tham dự vòng tài trợ đầu tiên của công ty trị giá 50 triệu đô la vào tháng 7

Những triệu phú, tỷ phú Bitcoin tại Việt Nam giờ ra sao?

Tôi gặp lại một số nhân vật cũ, những người từng kiếm hàng trăm triệu/tháng và cả những người đứng ra huy động vốn bằng tiền số để hỏi han xem họ dạo này thế nào khi gần như không còn ai quan tâm đến tiền điện tử nữa. Câu trả lời chung tôi nhận

Cách mạng hóa, định hình lại chính trị toàn cầu – Bitcoin đang tạo nên những sự thay đổi to lớn

Các nhà lập pháp Iran và Nga đang đàm phán về ý tưởng sử dụng tiền điện tử để vượt qua các biện pháp trừng phạt quốc tế nói chung và Mỹ nói riêng.

Trung Quốc sẽ châm ngòi cho một Crypto Bull Run tiếp theo?

Tuy nhiên, có rất nhiều người dân Trung Quốc, đang chết đói vì cryptocurrency và các nhà đầu tư Trung Quốc có thể châm ngòi cho đợt tăng trưởng lớn tiếp theo.

Giá Bitcoin tăng vọt lên 8,000 USD, chạm đỉnh của 2 tháng gần nhất

Theo thống kê từ CoinMarketCap, giá trị đồng tiền điện tử số 1 thế giới đã tăng đến gần $200 chỉ trong ít giờ qua, và hiện đã vượt ngưỡng tâm lý quan trọng $8,000 – cột mốc chưa từng được Bitcoin quay lại kể từ ngày 23/05 đến nay.

“No coffee for Bitcoin” – Starbucks đính chính sẽ không có chuyện mua cà phê bằng Bitcoin!

Trước đó vào thứ Sáu, nhà điều hành sàn giao dịch chứng khoán New York (NYSE) là Intercontinental Exchange (ICE) đã công bố kế hoạch tạo ra một “nền tảng và hệ sinh thái toàn cầu mới cho các tài sản kỹ thuật số”, được gọi là “Bakkt” cùng với một

Triệu phú Shark Tank Barbara Corcoran: Mua nhà đất bằng Bitcoin thì chẳng có gì “vô lý” cả!

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí Time, Corcoran cho rằng việc mua và bán nhà để kiếm tiền điện tử là hoàn toàn hợp lý cho ngành bất động sản. Cô tiếp tục: “Tôi rất lạc quan bởi vì đây là một lối chơi dài hạn, nó hoàn toàn phù hợp cho

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua