Bitcoin chuẩn bị đi thăm vùng 5.000 USD?

Vào sáng hôm qua, Bitcoin đã di chuyển lên vùng 6.600 USD nhưng đến sáng hôm nay, đồng tiền điện tử này lại quay đầu đi về ngưỡng 6.400 USD. Sự ‘thụt lùi’ này diễn ra chẳng khiến cho giới phân tích bất ngờ vì mọi thứ đã được dự đoán trước. 

Bitcoin chuẩn bị đi thăm vùng 5.000 USD?

Đồng tiền điện tử này đã đạt mức cao 6.736 USD trên Bitfinex vào ngày hôm qua trong bối cảnh xuất hiện dấu hiệu gấu đang muốn bỏ cuộc chơi. Tuy nhiên, đó chỉ là dấu hiệu đánh lừa của gấu, giá Bitcoin đã giảm xuống dưới 6.600 USD vào lúc 6 giờ chiều hôm qua và đến sáng hôm nay, BTC chính thức bước về vùng 6.400 USD.

Cập nhật giá lúc 6:45 trên sàn Bitfinex 

Biểu đồ cho thấy BTC đã tạo ra một lá cờ gấu (bear flag) – một mô hình tiếp tục giảm giá. Việc phá vỡ dưới mức 6.480 USD (mức hỗ trợ cờ) có nghĩa là sự phục hồi điều chỉnh từ mức thấp 6.109 USD trong thời gian gần đây đã kết thúc và gấu vẫn tiếp tục kiểm soát thị trường.

Một sự cố cờ như vậy sẽ cho phép Bitcoin tiến về mức 5.750 USD. (mục tiêu giá được đưa ra theo phương pháp đo chiều cao, tức là chiều cao cực trừ giá phân tích).

Mục tiêu đó có vẻ khả thi khi được xem trong bối cảnh thiết lập kỹ thuật dài hạn giảm giá. Hơn nữa, mức hồi phục 7% từ mức thấp gần đây đã nâng chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) lên trên vùng quá bán (dưới 30.00) cung cấp phạm vi tiếp tục bán tháo.

Bên cạnh đó, chỉ số RSI đang đi ngược đường với xu hướng tăng (tín hiệu giảm). 

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Rủi ro khi giá Bitcoin có thể quay đầu ngược trở lại, trước khi thăm vùng 8.000 USD một lần nữa.

Qua biểu đồ giá bitcoin hôm nay cho thấy, giá Bitcoin sau khi chạy dọc dưới 6.800 USD đã bất ngờ tăng trưởng mạnh lên 7.200 USD và sau đó, thậm chí đã chọc thủng ngưỡng 7.400 USD.

Bitcoin bất ngờ quay đầu giảm mạnh, thị trường rực lửa

Trước đó, các chuyên gia phân tích dự báo rằng Bitcoin có thể tăng trưởng trở lại khi khối lượng giao dịch tốt hơn trên thị trường nhưng cuối cùng, Bitcoin không những không giậm chân tại chỗ mà còn giảm mạnh xuống vùng 5.800 USD một lần nữa và

Vùng ủng hộ quan trọng bị phá vỡ, xu hướng mất giá Bitcoin thắng thế giành lại thị trường

Cụ thể, giá đã có sụt sâu xuống mức $6,286 trên sàn Bitfinex, mốc thấp nhất kể từ ngày 14/06 đến nay, và hiện đang được giao dịch quanh mức $6,320, giảm 6% so với cách đây 24 giờ.

RSI của Bitcoin chạm mức thấp nhất kể từ năm 2016

Sau khi chạm đáy của 70 ngày gần nhất là $6,133 theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin đã giảm về mức 26.4 – con số chưa một lần bắt gặp kể từ tháng 08/2016 đến nay, theo dữ liệu từ sàn Bitfinex.

Giá Bitcoin giảm sâu dưới mốc 6.500 USD, nó sẽ nằm ở đâu trong thời gian tiếp theo?

Khối lượng yếu là hiện tượng không chỉ riêng Bitcoin mà toàn bộ thị trường tiền điện tử đang phải đối mặt trong suốt 2 tháng qua. Bitcoin vẫn có khối lượng tương đối thấp và chính vì thế nên giới đầu tư khó có thể thấy BTC sẽ hồi phục nhanh chóng

Bitcoin lại ngấp nghé ngưỡng $6,000, còn sắp mất luôn cả cơ hội tăng giá tích góp suốt cả 1 tháng rồi

Sự kiện đồng tiền điện tử số 1 thế giới vào hôm thứ Ba đã xuyên thủng mức hỗ trợ của đường trung bình động 10 ngày (10-day MA) và tăng rủi ro bán tháo về $6,000.

HOT: Giá Bitcoin trượt xuống mức 7,861 USD khi thị trường test mức hỗ trợ chính

Bitcoin đã giao dịch trong cả ngày thứ Hai trên mức 8,100 đô la, mức này được nắm giữ cho đến tận 0:54. Trong khoảng 20 phút – BTC/USD giảm đột ngột xuống dưới 8,000 USD. Giá Bitcoin tiếp tục giảm từ đó, cuối cùng giảm xuống đến $7,861 trên

Bitcoin cạn động lực phục hồi, rủi ro giảm về $6,000 tăng cao hơn bao giờ hết

Đồng tiền điện tử số 1 thế giới đã tăng vọt qua mức cản chính $6,425 (mức thấp của ngày 01/04) hồi nửa cuối tuần trước, mở ra triển vọng giá phục hồi lên khu vực quan trọng $7,000.

THỦ THUẬT HAY

Windows 10 sử dụng điện toán đám mây để giải phóng không gian ổ đĩa

Trung tâm của bản cập nhật này là lưu trữ đám mây OneDrive. Kể từ bản update mùa thu mới nhất, Windows 10 đã sử dụng một hệ thống giữ chỗ file thông minh để sử dụng OneDrive liền mạch. Nhờ tính năng này, danh mục

Cách thay đổi thiết lập độ phân giải video trên iPhone

Nếu cảm thấy các video trên iPhone chiếm nhiều dung lượng lưu trữ hãy thử thay đổi độ phân giải của nó xem thế nào nhé và đây là cách thực hiện.

Bật tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October

Thông thường, bạn phải làm một cách thủ công, tuy nhiên bây giờ TCN hướng dẫn bạn cài đặt tính năng tự động dọn dẹp trong Disk Cleanup trên Windows 10 October.

Cách kích hoạt tùy chọn nhà phát triển trên Galaxy S9 / Galaxy S9+

Mặc định, các tùy chọn nhà phát triển sẽ được ẩn đi trong cài đặt do nhà sản xuất lo sợ người dùng khi tinh chỉnh sai có thể gây ảnh hưởng tiêu cực tới hiệu suất của điện thoại. Nhưng nếu bạn là một người dùng am hiểu,

Cách chơi Liên Quân Mobile trên PC bằng Bluestacks 3

Liên Quân Mobile là tựa game di động nhưng bạn hoàn toàn có thể chơi trên máy tính, PC mà không hề thua kém điện thoại ở bất cứ điểm nào. Đặc biệt khi sử dụng BlueStacks 3 để chơi Liên Quân trên PC, phiên bản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...