Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn

Ripple mong muốn Ấn Độ sẽ có cái nhìn “thân thiện” hơn cho tiền mã hóa, vì các quy định hiện hành đang dần “bóp chết” ngành công nghiệp này ở Ấn Độ. 

Ripple hy vọng Ngân hàng Ấn Độ sẽ dỡ bỏ lệnh cấm hoàn toàn

Ripple được cho là tỏ ra khá “bất ngờ”, khi Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) thông báo rằng, sẽ dừng xử lý giao dịch và cung cấp các dịch vụ liên quan đến tiền mã hóa vào hồi tháng 4 vừa qua. Theo đó, Ripple hy vọng rằng Ấn Độ sẽ ban hành các khung pháp lý mới để có thể hủy bỏ lệnh cấm này hoàn toàn.

Theo tờ Times of india (TIO) đưa tin, gã khổng lồ ngành công nghiệp tiền mã hóa, Ripple, đang đặt cược vào các tiêu chuẩn Basel 3 (quy định quốc tế cho ngành ngân hàng) và Ripple mong muốn Ấn Độ sẽ có cái nhìn “thân thiện” hơn cho tiền mã hóa, vì các quy định hiện hành đang dần “bóp chết” ngành công nghiệp này ở Ấn Độ.

Ngân hàng dự trữ Ấn Độ (RBI) thừa nhận rằng, không tiến hành bất kỳ nghiên cứu hoặc tư vấn nào, trước khi thực thi lệnh cấm tiền mã hóa vào tháng 4. Trong một báo cáo gần đây cho rằng, các nhà chức trách Ấn Độ đang xem xét các quy định về tiền mã hóa, và có thể tìm cách dỡ bỏ lệnh cấm này.

Trích dẫn sự đổi mới cơ sở hạ tầng toàn cầu của Ripple, tờ Times of india (TIO) báo cáo rằng, “Ripple đang tìm cách hỗ trợ chuyển tiền quốc tế và nội địa của các đồng tiền fiat thay vì tìm cách thay thế chúng.”

Mạng thanh toán của Ripple, RippleNet, hiện đang được sử dụng bởi các ngân hàng lớn của Ấn Độ, dùng để chuyển tiền qua biên giới. Ngoài RippleNet, Ripple còn cung cấp mạng thanh toán khác đó là xRapid.

Ripple có thể mang lại lợi ích cho các ngân hàng trung ương như là một bản sao lưu, thay thế cho các hệ thống thanh toán truyền thống dễ bị xâm phạm và dễ bị tấn công mạng.

CEO cấp cao của Ripple nói biết:

“RippleNet thực sự là lựa chọn tuyệt vời, đặc biệt là trong chính sách của Ngân hàng thanh toán quốc tế, yêu cầu các ngân hàng trung ương phải có một khoản dự phòng cho các hệ thống thanh toán có công nghệ khác.”

Cho đến nay, RippleNet đã có hơn 100 tổ chức tài chính trên toàn cầu tham gia mạng thanh toán này của Ripple.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Đại diện Ripple mong đợi sẽ có một khung pháp lý tích cực tại Ấn Độ liên quan đến tiền điện tử

Dilip Rao, người đứng đầu toàn cầu về sự đổi mới cơ sở hạ tầng của Ripple, nói rằng mặc dù RBI (ngân hàng trung ương Ấn Độ) áp đặt các hạn chế gây tranh cãi cho tất cả các ngân hàng trong nước khi xử lý tiền điện tử, cuộc điều tra gần đây của ngân

Ripple (XRP) Tín hiệu tích cực lại xuất hiện

Reserve Bank of India’s (RBI) đang đưa Ripple vào thế tiến thoái lưỡng nan giữa hai thái cực, một bên là thế giới của tiền ảo và bên còn lại là hệ thống thanh toán xuyên quốc gia để giải quyết các vấn đề của ngân hàng này. Hiện tại Ripple đang phải

RIPPLE THU HÚT QUỸ ĐẦU TƯ CỦA BILL GATES

Quan hệ đối tác của Quỹ Gates đối với RippleQuỹ Gates đã sử dụng thành công của Bill và Melinda Gates để cải thiện mức sống của những người sống ở các nước đang phát triển. Quỹ Bill và Melinda Gates là quỹ tập trung cải thiện chăm sóc sức khỏe,

Ripple đã thu hút quỹ đầu tư của Bill Gates

Bill Gates đã sử dụng rất thành công hai quỹ đầu tư của mình là Bill và Melinda Gates để cải thiện mức sống của người dân ở các nước đang phát triển. Quỹ Bill và Melinda Gates là quỹ tập trung cải thiện chăm sóc sức khỏe, giáo dục và đăc biệt là

Ripple (XRP) và SBI cho rằng Crytocurrency sẽ “tiếp nhiên liệu” chuẩn bị cho Cách mạng kinh tế!

Yoshitaka Kitao đã đánh dấu tại Hội nghị Blockchain Nhật Bản diễn ra ở Tokyo trong tuần này, và ông nói rằng sự thay đổi sẽ diễn ra trong vài năm tới.

Ripple đối mặt với vụ kiện tụng khi bị cáo buộc XRP là chứng khoán!

Theo vụ kiện, cách tiền điện tử XRP được quản lý và phân phối bởi Ripple Labs cũng như cách nó được liên kết với các sản phẩm của công ty làm cho XRP trở thành một chứng khoán. Do đó, vụ kiện tuyên bố rằng công ty đã vi phạm luật chứng khoán bằng

Một quản lý cấp cao của Ripple (XRP)được bầu vào Hội đồng chuyên trách đặc biệt của Cục dự trữ Liên bang Hoa Kỳ

Ít ai biết rằng Chủ tịch nhóm nghiên cứu phát triển kinh doanh của Ryan Zogone đã được bầu vào Hội đồng chuyên trách về phương thức thanh toán nhanh chóng của Cục dự trữ liên bang Hoa Kỳ. Hội đồng này bao gồm 16 thành viên đại diện cho rất nhiều

CEO Ripple: Bitcoin đang nằm dưới sự kiểm soát của Trung Quốc

Nói về XRP của Ripple, ông mô tả nó là “tài sản kỹ thuật số tốt nhất để đầu tư”.Garlinghouse nói rằng “Bitcoin hôm nay vẫn mất đến 45 phút để giải quyết một giao dịch”, trong khi XRP mất bốn giây để làm điều đó, ông tuyên bố.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

Bạn đã thử sức với game Còi to cho vượt gây sốt cộng đồng mạng chưa?

Còi to cho vượt là game mobile đua xe của người Việt lấy bối cảnh giao thông ở Việt Nam, và người chơi sẽ tham gia điều khiển phương tiện giao thông vượt chướng ngại vật.

5 cách khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nhanh chóng, hiệu quả

Không đăng nhập được Instagram là vấn đề thường gặp của nhiều người sử dụng . Nhiều người dùng rất khó chịu, bực mình khi gặp tình trạng này. Vậy làm thế nào để khắc phục lỗi đăng nhập Instagram nha chóng. Hãy cùng

Hãy để những bức ảnh của bạn “toả sáng” với tính năng thay đổi background của GIMP

Thật dễ dàng để thay đổi backgound của một bức ảnh trong Photoshop, nhưng bạn không muốn trả chi phí đắt đỏ cho việc đó, vậy thì GIMP sẽ là lựa chọn sáng suốt. Thay đổi nền trong GIMP rất đơn giản và có nhiều cách khác

Cách thanh toán Google Play bằng sim VinaPhone

Vinaphone đã chính thức cho phép người dùng thanh toán game, ứng dụng trên Google Play bằng tài khoản chính đối với thuê bao trả trước, hóa đơn thanh toán với thuê bao trả sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Một số ưu và nhược điểm của GPX Demon 150 GR do người tiêu dùng đánh giá

Trong tháng 4/2018 vừa qua, GPX Demon 150 GR đã được các công ty tư nhân nhập khẩu nguyên chiếc & có giá bán chính thức tại Việt Nam từ 63 đến 64 triệu đồng tùy phiên bản.

Chế độ Cinematic trên iPhone 13 là gì, có thật sự hấp dẫn?

iPhone 13 ra mắt gây ấn tượng với nhiều tính năng nổi bật, một trong những chi tiết đáng chú ý nhất chính là chế độ Cinematic mà Apple ...

Đánh giá tai nghe chơi game không dây Logitech G735 Màu Trắng (Wireless/Bluetooth 5.2)

Logitech G735 là một chiếc tai nghe chơi game không dây mới của Logitech. Đây là một sản phẩm đáng chú ý với thiết kế màu trắng, kiểu dáng hấp dẫn, chất lượng âm thanh tốt và kết nối không dây Bluetooth 5.2.