Binance thông báo đã mở tài khoản ngân hàng thành công tại Malta

Changpeng Zhao là CEO và người sáng lập Binance, tiết lộ công ty đã thiết lập một tài khoản ngân hàng ở Malta, trong một cuộc phỏng vấn độc quyền với Cointelegraph vào ngày 6 tháng Sáu. 

Binance thông báo đã mở tài khoản ngân hàng thành công tại Malta 

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất thế giới với khối lượng giao dịch đạt 1,47 tỷ đô la, theo số liệu của Coinmarketcap.

Động thái này mang đến một bước tiến gần hơn với kế hoạch cung cấp tiền gửi và rút tiền trên nền tảng của sàn, một tính năng giúp cải thiện tính thanh khoản của giao dịch và tạo điều kiện thuận lợi cho các nhà đầu tư mới bước vào không gian tiền điện tử.

Zhao thường được gọi là CZ, mô tả tài khoản ngân hàng mới tại Malta như là một cột mốc “rất quan trọng” trong phát triển kể từ khi di dời trụ sở đến đảo. Malta đang nhanh chóng cải thiện môi trường như là một thiên đường cho các công ty blockchain, với quy định liên quan đến tiền điện tử rõ ràng và minh bạch.

CZ nói với Cointelegraph rằng ông hy vọng giao dịch tiền điện tử trên Binance sẽ sớm ra mắt tại Malta “trong năm”, ông cũng lưu ý về kế hoạch cung cấp dịch vụ ở Uganda và có khả năng là châu Á.

Nhìn chung, CZ rất vui mừng vì sự phát triển của Binance ở Malta, điều mà ông khẳng định là “trên cả tuyệt vời”, tiết lộ rằng công ty cũng đang đàm phán với thị trường chứng khoán truyền thống của Malta về khả năng hợp tác trong tương lai.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Binance cho phép giao dịch tiền mặt – tiền điện tử tại chi nhánh ở Malta

Binance hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ hai thế giới với khối lượng giao dịch trong 24 giờ, đạt khoảng 1,5 tỷ đô la (tại thời điểm viết bài).

Binance theo chân Bitrrex cung ứng Fiat trên sàn giao dịch?

Việc này đã thúc đẩy Binance tiến gần hơn đến kế hoặc cung cấp cặp Fiat- Crypto để nạp và rút trên nền tảng của sàn giao dịch này, việc này sẽ cải thiện hơn tính ổn định và thuận tiện hơn cho những nhà đầu tư mới bước đầu dấn chân vào thị trường

Binance ủng hộ dự án tạo ra ngân hàng điện tử của Malta

“Ngân hàng sáng lập” trong tương lai sẽ thuộc sở hữu của các nhà đầu tư token và có trụ sở tại Malta, được biết đến với môi trường điều tiết token mạnh mẽ và minh bạch.

Binance hỗ trợ mô hình tăng tốc khởi nghiệp của Sở Giao dịch Chứng khoán Malta

Chương trình tăng tốc MSX FinTech nhằm mục đích hỗ trợ và cố vấn cho các công ty khởi nghiệp cùng với các doanh nhân của FinTech tăng thêm lợi thế cạnh tranh hơn trong thị trường. Chương trình cho phép cung cấp các dịch vụ như kế toán và bảng lương

Sàn tiền ảo lớn nhất thế giới dự kiến lãi 1 tỷ USD năm 2018

Giám đốc điều hành Changpeng Zhao của Binance dự kiến sàn này sẽ lãi ròng từ 500 triệu USD đến 1 tỷ USD trong năm 2018. Doanh thu nửa đầu năm của Binance là khoảng 300 triệu USD.

Binance tham gia “chống lưng” cho ngân hàng phân quyền đầu tiên tại Malta

Báo Bloomberg đưa tin ngày 12/07 rằng Binance vừa xác nhận là đã mua lại 5% cổ phần trong Founders Bank, ngân hàng có giá trị trước quá trình gọi vốn là 133 triệu euro (tương đương 155 triệu đô la Mỹ).

Malta: Binance và ngân hàng mã hóa đầu tiên trên toàn cầu

Đảo Malta thân thiện với crypto sẽ là nhà của Ngân hàng Founders tương lai. Theo Binance, họ đã nắm giữ 5% cổ phần cùng với các nhà đầu tư đáng tin khác với mức định giá trước là 133 triệu EURO (155 triệu USD).

Binance cho phép người chơi giao dịch các đồng coin với đồng Euro

Theo một báo cáo trên Bloomberg, CEO của Binance Zhao Changpeng nói với trang tin rằng sàn giao dịch này sẽ cho phép giao dịch giữa đồng Euro và tiền mã hóa vào cuối năm nay. Điều này được củng cố thêm khi mà trụ sở chính của Binance đã được di

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thanh toán trên PUBG Mobile VN, rẻ hơn 20% so với bản quốc tế

Sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng VNG đã chính thức mở cổng thanh toán cho tựa game PUBG Mobile tại thị trường Việt Nam. Đặc biệt, bạn được giảm giá đến 20% so với hình thức nạp qua Google Play hay AppStore. Chưa

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Người dùng Windows 10 nên sử dụng Night Light hay Dark Mode?

Thực tế, Windows 10 cũng tích hợp sẵn chế độ Dark Mode, chuyển Windows 10 sáng nền tối tuyệt đẹp nhưng không được thiết kế tốt cho giấc ngủ.

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Cách đuổi muỗi bằng điện thoại Android

Thời gian gần đây các bệnh liên quan đến muỗi chích đang tăng cao, các bệnh phải kể đến như là Zika và sốt xuất huyết đang lây lan khá nhiều. Bài viết này sẽ giúp các bạn dùng smartphone để đuổi muỗi một cách hữu hiệu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt