Giá bitcoin hôm nay (9/6): Giá bitcoin chờ G7

Sự kiện G7 sắp tới có thể dẫn đến những bước tiến mới trong giá bitcoin và có thể phục hồi sự lạc quan, nếu những nhà lãnh đạo khuyến khích sự phát triển bitcoin. 

Giá bitcoin hôm nay (9/6): Giá bitcoin chờ G7

Giá bitcoin hôm nay (9/6) ghi nhận tại thời điểm 10h40 sáng là 7.664 USD, tăng 0.64% so với 24 giờ trước. Trong những giờ qua, giá bitcoin vẫn chưa thể phá vỡ ngưỡng kháng cự 7.700 USD. 

Trên thị trường, 10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường đa số đều giảm giá, duy chỉ có IOTA tăng 2,04%. Ethereum giảm 0,3%, ripple giảm 0,2%, bitcoin cash giảm 1,64%. Mức giảm nhiều nhất trong top 10 theo giá trị thị trường là 1,84% của cardano.

Trong khi đó tổng giá trị thị trường cũng biến động trong khoảng hẹp tương tự như bitcoin, tăng lên đến 346,5 tỷ USD rồi giảm xuống mức thấp 337,9 tỷ USD. Tổng giá trị thị trường tiền kỹ thuật số tại thời điểm 5h47 là 343,2 tỷ USD, không khác nhiều so với 24 giờ trước.

Khối lượng giao dịch 24 giờ của toàn thị trường có phần giảm nhẹ so với cùng thời điểm hôm qua (13,8 tỷ USD so với 14,7 tỷ USD).

Nhu cầu bitcoin đang tăng ở Venezuela

Giá bitcoin vẫn được hỗ trợ bởi nhu cầu đang tăng lên từ Venezuela khi công dân nước này tìm cách khác để thay thế cho việc tài trợ và đầu tư hay chỉ đang tìm cách trốn khỏi đồng tiền địa phương đang giảm giá một cách nhanh chóng. Bitcoin cũng được hỗ trợ từ việc SEC không quản lý bitcoin khi xem nó không phải là một chứng khoán.

Tuy nhiên, việc thiếu những nhân tố tích cực mạnh mẽ khiến giá bitcoin bị kiềm hãm trong một tuần nữa. Ở một vài thời điểm, nó có thể chiếm lợi thế từ dòng tiền chống lại USD khi những người giao dịch đang tìm kiếm một nơi trú ẩn an toàn nhưng lại lo ngại đồng USD do chiến tranh thương mại.

Giá bitcoin chờ G7

Sự kiện G7 sắp tới có thể dẫn đến những bước tiến mới trong giá bitcoin và có thể phục hồi sự lạc quan, nếu những nhà lãnh đạo khuyến khích sự phát triển bitcoin.

Hôm qua, sàn giao dịch lớn nhất nước Mỹ Coinbase vừa công bố bước đi để trở thành một công ty chịu sự quản lý của SEC khi mua lại nhà môi giới chứng khoán Keystone Capital.

Cũng trong tuần này, Bloomberg đưa tin rằng sàn giao dịch tiền kỹ thuật số Circle đang tìm kiếm giấy phép ngân hàng liên bang và đang lên kế hoạch đăng ký với SEC như một nơi để môi giới và giao dịch.

Nhận định về việc này, Tom Lee của Fundstrat cho biết: “Chúng tôi tin rằng cả hai công ty sẽ chỉ thực hiện việc này nếu nhận định của họ về rủi ro quản lý đối với tiền kỹ thuật số đang cải thiện”.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá bitcoin hôm nay (16/6): Quay về ngưỡng 6.300 USD với khối lượng sụt giảm mạnh

Giá bitcoin hôm nay (16/6) ghi nhận vào lúc 10h40 sáng ở mức 6.475 USD, giảm 2,20% so với 24 giờ trước. Giá bitcoin thấp nhất ghi nhận được vào lúc 6h05 ở mức 6.368,34 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Phân tích giá 12/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Sự bật lên của Bitcoin bắt đầu vào ngày 29 tháng 5 đã thất bại trong việc phá vỡ đường EMA 20 ngày, khi giá đã bứt phá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ, những nhà đầu tư đã buộc phải cắt lỗ, đà bán tháo tăng cao khi bitcoin suy giảm xuống dưới ngưỡng hỗ

Phân tích giá 5/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Mặc dù Bitcoin tăng gần đường EMA 20 ngày, nhưng nó đã không thể bứt phá lên trên.Nếu bitcoin tiếp tục chọc thủng ngưỡng 7.500 USD và không thể giữ vững ở mức này, nó có thể giảm xuống 7.300 USD và test lại mức 7.100 USD.

Phân tích giá 14/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin trong 2 ngày qua tiếp tục giảm về phía ngưỡng hỗ trợ quan trọng tại 6.075 USD. Đã có nhiều nhà đầu tư và nhà phân tích dự đoán giá bitcoin sẽ tiếp tục sụt giảm ở những mức thấp hơn, nhưng chúng tôi vẫn sẽ giữ quan điểm riêng của mình.

Phân tích giá 21/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Bitcoin đang cố gắng vực dậy từ mức thấp nhất trong 3 ngày qua, nó có kháng cự chính tại đường xu hướng giảm và đường EMA 20 ngày cũng nằm ngay đây trên đường này ở mức 7.011 USD. Nếu giá giảm từ ngưỡng kháng cự trên, thì mức giá sẽ được thử thách

Phân tích giá 19/6: Bitcoin, Ethereum, Ripple, Bitcoin Cash, EOS, Litecoin, Stellar, IOTA

Trong ba ngày qua, Bitcoin đã giao dịch bên trong phạm vi khoảng từ 6.350 USD – 6.500 USD. Giá bitcoin hôm nay (19/6) đã được củng cố trở lại tại ngưỡng 6.700 USD, nó đang cố gắng để có thể thoát ra khỏi phạm vi hẹp.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.