Cơ quan tài chính Ba Lan nói rằng giao dịch tiền mã hóa là hợp pháp

Theo một thông báo chính thức được công bố trên trang mạng chính phủ Ba-Lan ngày 6/6 vừa qua, Cơ quan giám sát tài chính của Ba Lan đã xác nhận rằng giao dịch tiền mã hóa là hoàn toàn hợp pháp trong nước. 

Cơ quan tài chính Ba Lan nói rằng giao dịch tiền mã hóa là hợp pháp

Trong động thái gần đây, Ủy ban giám sát tài chính Ba Lan (KNF) đã tìm cách làm rõ tình trạng tiền mã hóa và giao dịch mã hóa, và họ “thừa nhận rằng đang có những nghi ngờ pháp lý liên quan đến hoạt động giao dịch và các văn phòng giao dịch.”

Thông báo của Ủy ban cùng lúc với cuộc phát động không sử dụng tiền mã hóa trong cả nước.

Trong tuyên bố gần đây nhất của họ, KNF nói rằng các doanh nhân không bị cấm kinh doanh mã hóa vì có “không có quy định nào về việc cấm giao dịch tiền mã hóa.”

Tuy nhiên, cơ quan tài chính này lưu ý rằng chính phủ tập trung vào việc phát triển khung pháp lý cho thị trường để ngăn chặn nó khỏi những vấn đề rắc rối đôi khi liên quan đến tiền mã hóa, chẳng hạn như rửa tiền, trốn thuế và tài trợ khủng bố.

KNF đã đề cập rằng họ đang có kế hoạch giới thiệu một hệ thống quy định cho Bitcoin (BTC) và các loại tiền mã hóa khác sẽ được chính thức ra mắt vào ngày 13 tháng 7 năm 2018.

Tháng trước, KNF đã công bố kế hoạch tiến hành một chiến dịch truyền thông xã hội về những rủi ro của các khoản đầu tư bí mật. Trước đó, vào giữa tháng 2, Ngân hàng Trung ương Ba Lan thừa nhận rằng họ đã bí mật tài trợ cho một chiến dịch chống tiền mã hóa trị giá 27.000 đô la cùng với việc đăng tải một video lên YouTube với nội dung nói về một người đàn ông mất tất cả số tiền của mình sau khi đầu tư vào tiền mã hóa.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Ba Lan xác nhận giao dịch tiền điện tử là hoàn toàn hợp pháp trong nước

Trong động thái gần đây, Ủy ban giám sát tài chính Ba Lan (KNF) đã tìm cách làm rõ tình trạng tiền điện tử và giao dịch tài sản số, “nghiên cứu những kẽ hở pháp lý mới nổi liên quan đến hoạt động của các sàn giao dịch tiền điện tử”.

KNF – Ủy ban giám sát tài chính Ba Lan xác nhận việc giao dịch tiền điện tử là hợp pháp

Với những động thái gần đây, Ủy ban Giám sát Tài chính Ba Lan (KNF) đã tìm cách làm rõ tình trạng của tiền điện tử và hoạt động giao dịch tiền điện tử. Họ “”thừa nhận những nghi ngờ pháp lý mới nổi liên quan đến chức năng trao đổi của tiền điện tử

Các giao dịch Bitcoin giá trị lớn phải báo cáo với cơ quan thuế Israel

Cơ quan Thuế Israel (viết tắt là ITA) vừa xác lập một thỏa thuận với Bits of Gold, công ty Bitcoin lớn nhất trong nước có trụ sở đặt tại Tel Aviv phải báo cáo cho chính phủ tất cả các giao dịch tiền điện tử trên 50,000USD.

Đức: các sàn giao dịch tiền điện tử trong nước phải tuân thủ các quy định chống rửa tiền (AML)

Đại diện của Chính phủ Liên bang Đức đã tuyên bố rằng tiền điện tử không đe dọa đến sự ổn định tài chính. Tuy nhiên, Chính phủ Đức cũng thấy rằng cần phải có biện pháp quản lý để kiểm soát chặt chẽ hơn đối với tiền mã hóa.

Sàn giao dịch Crypto lớn nhất Hàn Quốc được chính phủ công khai minh bạch!

Trong nhiều tháng qua, các nhà đầu tư cho sàn giao dịch nội bộ này bày tỏ quan điểm lo ngại liên quan về các vấn đề liên quan đến 2 sàn giao dịch UPbit và Bithumb, 2 sàn giao dịch lớn nhất Hàn quốc. Cả 2 công ty đều bị điều tra bởi chính phủ và bị

Kết thúc điều tra: Bithumb được minh oan, không có bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào

Cơ quan tài chính và Dịch vụ thuế Hàn Quốc (NTS) vừa kết thúc cuộc điều tra của mình đối với Bithumb, mà không tìm thấy bất kỳ hoạt động bất hợp pháp nào.

Ủy ban Kiểm soát sàn giao dịch tương lai của Indonesia bật đèn xanh cho phép tiền điện tử giao dịch tương lai

Theo báo cáo của Jarkata Post hôm thứ Hai, giám đốc giám sát thị trường của cơ quan, Dharma Yoga, đã xác nhận quyết định này. Và cho biết phán quyết được đưa ra sau một thời gian nghiên cứu kéo dài 4 tháng để kiểm tra kĩ vấn đề.

FCA thúc giục các ngân hàng Anh áp dụng các biện pháp an ninh mạnh mẽ chống lại việc kinh doanh tiền điện tử đầy rủi ro.

FCA khuyến khích các ngân hàng nên kỹ lưỡng hơn trong các hoạt động ‘biết khách hàng của bạn’ (KYC). Cơ quan giám sát tài chính kêu gọi các ngân hàng đặc biệt thận trọng với những khách hàng kiếm được doanh thu đáng kể từ thị trường này, nói rằng:

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.