Giá bitcoin hôm nay (8/6): Kẹt trong phạm vi hẹp

Giá bitcoin gần như không có sự thay đổi nào đáng kể so với mức dao động trong 24 giờ trước. Giá bitcoin cũng kẹt trong một khoảng dao động hẹp trong khoảng 1 tháng qua. 

Giá bitcoin hôm nay (8/6): Kẹt trong phạm vi hẹp

Bitcoin có thể vượt ngưỡng kháng cự 8.000 USD?

Giá bitcoin hôm nay kẹt trong một khoảng giá hẹp, và giá bitcoin có thể sẽ sớm tăng lên ngưỡng kháng cự trên 8.000 USD nếu xu hướng tăng có thể vượt qua đường trung bình di động 50 ngày. 

Giá bitcoin hôm nay (8/6) được ghi nhận vào lúc 10h15 (giờ Việt Nam) ở mức 7.644 USD, gần như nó không có sự thay đổi nào đáng kể so với mức dao động trong 24 giờ trước. Giá bitcoin cũng kẹt trong một khoảng dao động hẹp trong khoảng 1 tháng qua.

Trên thị trường tiền kỹ thuật số, 60% các đồng tiền trong top 10 giảm giá, chỉ có ripple, bitcoin cash và EOS tăng giá so với hôm qua (7/6). EOS tăng nhiều nhất với mức tăng 2,51% so với 24 giờ trước. Trong các đồng tiền giảm giá ở top 10, CardanoTron giảm nhiều nhất với tỷ lệ giảm giá 3,06% và 1,56%.

Tổng giá trị thị trường so với 24 giờ trước cũng không thay đổi, mặc dù cũng có lúc tăng lên 349,7 tỷ USD. Tổng giá trị thị trường ghi nhận lúc 5h47 hôm nay (8/6) là 344 tỷ USD. Và khối lượng giao dịch 24 giờ của tiền kỹ thuật số vẫn giữ ở mức 14,7 tỷ USD.

Nhận định về bitcoin

Bảo vệ được mức 7.000 USD trong tuần trước và tăng 9,3% kể từ lúc đó làm trung hòa quan điểm giảm giá tức thời và các nhà đầu tư nói về một khả năng tăng giá lên đến ngưỡng kháng cự trong mô hình lá cờ ở mức 8.870 USD.

Theo David Hanson, một chuyên gia blockchain và là CEO của nền tảng trò chơi Ultra, trong cuộc phỏng vấn với tờ Independent:

“Tôi tin rằng giá bitcoin sẽ tiếp tục biến động trong khoảng 6.500 USD và 8.500 USD trong những tuần tới. Trong trung và dài hạn, giá trị bitcoin có thể sẽ tăng lên, khi những công ty lớn tham gia không gian tiền kỹ thuật số nhằm chiếm lợi thế của người đi đầu, sau đó sẽ làm cho thị trường trở nên chính thống”.

Vào ngày 6/6, theo CNBC, Jay Clayton, chủ tịch của Ủy ban Chứng khoán và Sàn giao dịch Mỹ (SEC) tin rằng bitcoin không phải là chứng khoán khi mà nó đóng vai trò thay thế cho tiền pháp định. “Thay thế cho USD, yen, euro với bitcoin. Loại tiền đó không phải là một chứng khoán”.

Tính năng mới

Có rất nhiều sự phát triển đang xảy ra trong cộng đồng bitcoin trong tương lai gần có thể thay đổi tình trạng nhàm chán của đồng tiền này.

Một tính năng gom lại mới sẽ bắt đầu gom nhiều giao dịch vào một giao dịch duy nhất bằng cách thêm vào nhiều đầu ra trong 1 đơn vị.

Sử dụng tính năng mới của Schnorr Signatures, chuỗi giải mã sẽ chỉ cần một chữ ký đại diện những giao dịch nhiều chữ ký của những chữ ký của các thành viên.

Sự biến đổi hạt nhân này sẽ cho phép một số đồng tiền kỹ thuật số (dựa trên mã ngôn ngữ, như bitcoin, litecoin, vertcoin) trao đổi tự động với nhau.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Giá bitcoin “ngủ quên” tại ngưỡng 6.450 USD, vậy tiếp theo nó sẽ còn đi về đâu?

Trong 24 giờ qua thị trường tiền mã hóa đã suy giảm khoảng 5 tỷ USD, từ 282 tỷ USD đến 277 tỷ USD. Và hầu hết các đồng coin lớn bao gồm Bitcoin đã giảm từ 1 đến 2%, nhưng không có dấu hiệu chứng minh nào về bất kỳ sự dịch chuyển lớn nào cả về mặt

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Giá bitcoin hôm nay (9/6): Giá bitcoin chờ G7

Giá bitcoin hôm nay (9/6) ghi nhận tại thời điểm 10h40 sáng là 7.664 USD, tăng 0.64% so với 24 giờ trước. Trong những giờ qua, giá bitcoin vẫn chưa thể phá vỡ ngưỡng kháng cự 7.700 USD.

Giá bitcoin hôm nay (20/6): giá bitcoin giằng co không rõ xu hướng

Giá bitcoin hôm nay (20/6) không có nhiều thay đổi so với 24 giờ trước, dù rằng vào lúc 20h24 hôm qua (19/6) giá bitcoin đã tăng lên đến 6.824 USD, theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Google Trends: kể từ đầu năm 2018 từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75% lượng tìm kiếm

Theo nghiên cứu từ Google Trends, kể từ đầu năm 2018 lượng tìm kiếm cho từ khóa “Bitcoin” đã giảm 75%, và trong ba tháng qua nó đã giảm một nửa.

Bitcoin tăng gần $600 chỉ trong 3 giờ, sắp quay lại ngưỡng $6,500

Bitcoin trong ngày hôm qua đa phần đã lởn vởn dưới mức $6,000 sau cú giảm mà đã kéo đồng tiền số 1 thế giới về vùng $5,800. Song, đến khoảng 05:15 sáng nay, lưu lượng giao dịch bỗng thình lình tăng trở lại, giúp giá BTC trên các sàn “dựng đứng”,

THỦ THUẬT HAY

Tùy chỉnh biểu tượng ứng dụng trên iPhone không cần phải Jailbrek

Để có thể thay đổi biểu tượng ứng dụng, màn hình khóa/chính, giao diện,… thì trước đây người dùng iPhone cần phải thực hiện Jailbreaking mới thực hiện được. Nhưng từ nay người dùng có thể tùy chỉnh chiếc iPhone thân

Kiểm tra những ứng dụng bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook

Ngay bây giờ, bạn nên kiểm tra tất cả mọi ứng dụng mà bạn đã từng cấp quyền truy cập vào tài khoản Facebook của mình vì có thể chúng vẫn đang moi dữ liệu của bạn hằng ngày đấy. Đây là lời cảnh báo mà mình nghĩ là anh

Hướng dẫn tải CS:GO phiên bản mới siêu dễ cho Newbie

Các bạn muốn thử thách tài bắn súng của mình và muốn hòa mình vào trong những trận đấu súng nảy lửa thì tải game CS:GO sau đây chắc chắn không nên bỏ qua. Game sẽ được thêm vào danh sách phát game bắn súng hay nhất cho

Tạo ảnh hiệu ứng tan biến Pixel cực chất cực kì đơn giản

Trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn tạo một hình ảnh hiệu ứng tan biến độc đáo mà rất đơn giản, một bức ảnh theo phong cách này rất đáng...

5 mẹo khắc phục mạng 4G yếu trên smartphone

Thỉnh thoảng bạn sẽ trải qua những lúc phải chờ đợi quá lâu để điện thoại tải xong một trò chơi hay trang chủ Facebook. Một trong những nguyên nhân cho sự khó chịu này chính là chất lượng mạng 4G của điện thoại. Vậy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Trên tay iPhone 13 mini – Nhỏ gọn trong lòng bàn tay, mạnh mẽ hơn, pin lâu hơn

iPhone 13 mini là mẫu điện thoại nhỏ nhất và mạnh mẽ nhất hiện nay của Apple. Hôm nay chúng tôi xin gửi tới bạn bài viết trên tay iPhone 13 mini để cùng khám phá những ưu điểm vượt trội của chiếc iPhone thế hệ mới này.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong