Tổ chức phi lợi nhuận Argentina ra mắt chiến dịch minivan để truyền bá nhận thức về tiền điện tử

Các tổ chức phi lợi nhuận Bitcoin Argentina và Bitcoin Americana của Argentina vừa ra mắt một chiến dịch nhận thức tiền điện tử mang tên “Bitcoineta”. Theo hãng tin địa phương Infobae đưa tin vào ngày 4 tháng Sáu. 

Tổ chức phi lợi nhuận Argentina ra mắt chiến dịch minivan để truyền bá nhận thức về tiền điện tử

 

Tên của chiến dịch viết tắt từ 2 chữ “Bitcoin” và “camioneta”, camioneta trong tiếng Tây Ban Nha nghĩa là xe minivan.

Chiến dịch sẽ bao gồm một chiếc xe mang thương hiệu Bitcoin được mua bởi hai tổ chức  này. Các chiếc xe sẽ đi vòng quanh Argentina. Và cuối cùng là đi khắp châu Mỹ La Tinh. Mục đích để truyền bá kiến ​​thức cơ bản về tiền điện tử trong cộng đồng địa phương.

Ý tưởng đằng sau Bitcoineta là tiếp cận từng làng và thị trấn trong nước để “chỉ cho mọi người cách mà họ có thể tận dụng lợi thế” của tiền điện tử. Người sáng lập dự án Gabriel Kurman cho biết.

Chiếc xe được trang bị tất cả các vật phẩm cần thiết để đi du lịch khắp đất nước. Về sau là đi khắp châu Mỹ Latinh. Ngoài những công cụ này, nó còn có một máy chiếu để trình chiếu các bộ phim và bài thuyết trình liên quan đến tiền điện tử.

Điểm đến đầu tiên của Bitcoineta là Chascomus. Một vùng nông thôn cách Buenos Aires khoảng 120 km. Chiếc xe đã đến đó vào ngày 1 tháng 6 để giảng một bài học ngắn về Blockchain và tiền điện tử cho người dân địa phương.

Sau khi Bitcoineta hoàn thành chuyến đi của mình tại tỉnh Buenos Aires. Nó sẽ đến các khu vực của La Pampa, Santa Fe và Cordoba. Các điểm đến còn lại ở Mỹ Latinh vẫn chưa được tiết lộ.

Tại thời điểm viết bài, Argentina là nơi có hơn 10 sàn giao dịch tiền điện tử. Theo dữ liệu từ Buy Bitcoin Worldwide. Vào tháng Năm, một trong những ngân hàng của quốc gia này, Banco Masventas, đã thông báo sẽ cho phép khách hàng sử dụng Bitcoin trong các khoản thanh toán quốc tế.

Nguồn: Cointelegraph.com

 

TIN LIÊN QUAN

Sân bay Châu Âu đầu tiên trên thế giới lắp đặt Bitcoin ATM

Hôm qua, sân bay Schiphol – Amsterdam đã thông báo trên báo chí rằng, họ sẽ lắp đặt một máy ATM giao dịch cho cả bitcoin và Ethereum, như vậy Schiphol trở thành sân bay châu Âu đầu tiên cung cấp dịch trao đổi tiền điện tử thông qua ATM.

Giá Bitcoin hôm nay 21/6: Lặng im đầy thất vọng

Cụ thể, Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.709 USD. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.808 USD, mức giá thấp nhất là 6.561 USD, vốn hóa thị trường là 115 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.104.750 đồng.

Đại học ở Tây Ban Nha, Argentina và Venezuela bổ sung môn học về tiền điện tử

Universidad de Alcalá là một trường đại học công lập nằm ở Alcalá de Henares, Madrid. Đây là một di sản thế giới được Unesco công nhận và là một trong những trường đại học lâu đời nhất của Châu Âu có niên đại từ năm 1293.

Giá Bitcoin hôm nay 3/7: Tăng vọt khỏi ngưỡng 6.500 USD, Bitcoin liệu có hồi phục thần kỳ?

Cụ thể, giá Bitcoin mở cửa giao dịch ở mức 6.357 USD/bitcoin. Mức giá cao nhất trong ngày là 6.665 USD và giá thấp nhất là 6.278 USD. Giá trị vốn hóa thị trường của Bitcoin là 113 tỷ USD và số đồng tiền cung ứng là 17.128.163 đồng.

Venezuela: trong ba tháng qua khối lượng giao dịch Bitcoin đã tăng vọt trở lại

Cụ thể, Venezuela đã trải qua sự bùng nổ tiền điện tử đầu tiên vào đầu năm 2017, khi khối lượng giao dịch kỷ lục 805 bitcoin được giao dịch chỉ trong một tuần.

Quỹ Tự do Báo chí chấp nhận quyên góp bằng Bitcoin, nhận được 500,000 USD ngay trong ngày đầu

Khoản tiền này sẽ hỗ trợ các dự án hiện tại của tổ chức tự do ngôn luận phi lợi nhuận bao gồm SecureDrop – một nền tảng cho phép các nhà báo nhận tin nhắn và tài liệu từ các nguồn tin nặc danh.

5 phương pháp dùng để short Bitcoin

Một trong những cách dễ nhất để short Bitcoin là thông qua một nền tảng giao dịch ký quỹ. Nhiều sàn giao dịch cho phép thực hiện loại hình giao dịch này cho phép các nhà đầu tư “mượn” tiền từ một nhà môi giới để thực hiện giao dịch. Điều quan trọng

Đối thủ của WhatsApp đang khởi chạy một sàn giao dịch crypto hỗ trợ Bitcoin, Ethereum, Bitcoin Cash và Litecoin

Ở mỗi một quốc gia, ứng dụng tin nhắn tới từ Nhật Bản Line đang thu hút thêm nhiều người dùng mới bằng việc áp dụng những chiến lược khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm phong cách hình nền bản đồ độc đáo trên smartphone

Website Alvar Carto sẽ cung cấp cho người dùng khả năng lấy bản đồ nơi mình đang sống hay bất cứ nơi nào khác trên thế giới làm hình nền. Tất nhiên, nếu chỉ là như vậy thì lên Google Maps screenshot lại cũng được,

Cách nhận biết bạn có đang bị mất thông tin Facebook hay không?

Sau vụ bê bối, Facebook đã thay đổi toàn bộ chính sách của mình để bảo vệ thông tin của người dùng. Đồng thời, Facebook đang gửi tin nhắn thông báo tài khoản của người dùng có bị thu thập thông tin trái phép trong vụ

Cách bật chế độ dark mode trên YouTube dành cho smartphone

Như thông tin đã chia sẻ ở bài viết trước, Google đang tiến hành cập nhật giao diện nền tối cho YouTube lần lượt theo từng tài khoản. Sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bật chế độ dark mode để tiện sử dụng hơn khi

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Safari được cập nhật tính năng nhóm Tab (Tab Group) trên iOS 15, giúp quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Sau đây là cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Chúng ta có nên sạc điện thoại qua đêm?

Thường thì bạn sẽ kết thúc một ngày bằng việc cắm sạc chiếc smartphone của bạn trước khi đi ngủ, và thật tuyệt vời khi sáng hôm sau thức dậy,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infinix Hot 3 LTE: Cấu hình ổn, pin tốt, giá bình dân

Infinix Hot 3 LTE được đang bị bô vi xử lý 8 nhân Qualcomm, RAM 2GB và pin 3.000 mAh

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ