Giá bitcoin hôm nay (6/6): Bitcoin đảo chiều vào những ngày mùng 6?

Có một điều hấp dẫn là đồng tiền kỹ thuật số này thường thay đổi xu hướng đáng kể vào ngày 6 mỗi tháng, ít nhất là tính trong năm 2018 này. 

Giá bitcoin hôm nay (6/6): Bitcoin đảo chiều vào những ngày mùng 6?

Giá bitcoin hôm nay (6/6) tăng lên ngưỡng 7.600 USD, sau khi giảm trong ngày 5/6 xuống mức thấp 7.373,47 USD. 

Cụ thể, giá bitcoin ghi nhận được vào lúc 9h35 sáng ở mức 7.605 USD theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk.

Theo CoinMarketCap, 9/10 đồng tiền hàng đầu theo giá trị thị trường tăng giá, kéo theo tổng giá trị thị trường tăng nhẹ lên 344,5 tỷ USD, tính đến thời điểm 4h47 hôm nay (6/6).

Có một điều hấp dẫn là đồng tiền kỹ thuật số này thường thay đổi xu hướng đáng kể vào ngày 6 mỗi tháng, ít nhất là tính trong năm 2018 này.

Tính từ giữa tháng 12 năm ngoái, bitcoin chạm đỉnh cao gần 20.000 USD, xong rớt xuống mức thấp 6.000 USD vào 6/6. Kể từ đó, đồng tiền kỹ thuật số này bị giới hạn trong một khoảng giá, như mô hình tam giác bên dưới.

Điều thú vị hơn là mỗi mức giá cao và thấp trong khoảng thời gian này được hình thành vào khoảng ngày 6 của mỗi tháng. 

Rõ ràng, đợt sóng này bật lại đảo chiều vào hoặc vào khoảng ngày 6 hàng tháng. Hiện giá bitcoin bật trở lại từ mức 7.433 USD, và nếu theo mô hình này, giá bitcoin có thể gặp ngưỡng kháng cự hiện ở mức 9.225 USD. Tuy nhiên, nhà đầu tư cần nhiều bằng chứng hơn, như một đợt phá vỡ trên mức cao trong tuần 7.779 USD với khối lượng giao dịch lớn trước khi khẳng định xu hướng tăng đang trở lại.

Nhiều người kỳ vọng rằng các nhà đầu tư tổ chức sẽ tham gia thị trường. Tuy nhiên, Ari Paul, đồng sáng lập Blocktower, một quỹ đầu tư phòng hộ tiền kỹ thuật số được thành lập bởi Paul và các nhà điều hành Goldman Sachs, nói rằng những nhà đầu tư tổ chức chỉ có thể tham gia vào thị trường một khi những giải pháp bảo quản được đưa ra.

“Sự cấp thiết của các giải pháp bảo quản đáng tin cậy sẽ cho phép các tổ chức bắt đầu tham gia. Một khi một vài nhà quản lý quỹ lớn truyền thống công bố rằng họ đang giữ ‘vàng kỹ thuật số’ bitcoin trong danh mục đầu tư của họ, những người khác sẽ theo sau. Một lần nữa, không ngay lập tức, nhưng tôi nghĩ sẽ khá nhanh”, theo Paul.

Theo Forbes, bitcoin vừa chết lần thứ 300, theo danh sách “lời cáo phó” bitcoin của 99Bitcoins. Trong bài báo khẳng định “gót chân Achilles” của bitcoin là chi phí điện khủng để khai thác bitcoin. Theo Forbes, phương thức khai thác đơn giản ban đầu của bitcoin sẽ ngày càng tốn điện để khai thác cùng một lượng bitcoin và chi phí thiết bị khai thác đang ngày càng đắt đỏ hơn:

“Dễ dàng dự đoán, những người khai thác bitcoin chi trả cả việc sự dụng điện của họ và mối đe dọa của nó với người bình thường, những doanh nghiệp bình thường và hành tinh họ đang sống”.

Dù có nhiều dự đoán về việc khai tử bitcoin và tiền kỹ thuật số, vẫn có những lời dự đoán tốt về tương lai bitcoin. Gần đây, đồng sáng lập Apple Steve Wozniak nói rằng “chỉ có bitcoin là vàng kỹ thuật số đơn thuần”, trong khi CEO Twitter Jack Dorsey cũng lặp lại, nói rằng bitcoin sẽ là “đồng tiền duy nhất” của thế giới và Internet.

Bitcoin News

TIN LIÊN QUAN

Giá Bitcoin hôm nay 14/6: Chạm sát đáy trong năm

Giá bitcoin trước đó bắt đầu ngày với xu hướng giảm và tiếp tục giảm xuống đến 6.133 USD, mức thấp nhất kể từ ngày 5/2 và chỉ còn 100 USD nữa thì sẽ chạm đến đáy 1 năm qua.

Bitcoin tiếp tục lao vực chạm đáy $6,500, mức thấp nhất trong hơn 2 tháng qua!

Cụ thể, giá Bitcoin đã chạm đáy thấp nhất tại $6,455 trong phiên giao dịch vào tối qua hôm, rớt hơn $280 so với giá trị trước đó đang Sideway ở mức $6,800 dựa trên giá tham chiếu từ Coindesk. Việc chạm mốc giá này đã đánh dấu việc chạm đáy của

RSI của Bitcoin chạm mức thấp nhất kể từ năm 2016

Sau khi chạm đáy của 70 ngày gần nhất là $6,133 theo Chỉ số giá Bitcoin của CoinDesk, Chỉ báo sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin đã giảm về mức 26.4 – con số chưa một lần bắt gặp kể từ tháng 08/2016 đến nay, theo dữ liệu từ sàn Bitfinex.

Giá Bitcoin hôm nay 22/6: Chầm chậm lăn xuống

Theo cập nhật mới nhất từ Coinmarketcap, giá Bitcoin hôm nay suy yếu gần 1,2% so với 24 giờ trước đó, dừng ở 6.708 USD, đẩy vốn hóa thị trường về 114,8 tỷ USD. Dù vậy, thị phần trong thế giới tiền ảo được nâng lên mức 40,3%.

Giá bitcoin hôm nay (14/7): giảm hơn 50% từ đầu năm, trong khi hashrate tăng mạnh

Giá bitcoin hôm nay (14/7) ghi nhận vào lúc 9h30 giao dịch ở mức 6.240 USD, cao hơn so với mức thấp 6.087,73 USD trong ngày hôm qua (13/7), theo chỉ số giá bitcoin của CoinDesk. Vẫn còn quá sớm để kết luận đây là sự đảo chiều của xu hướng giảm hiện

Giá Bitcoin hôm nay 20/6: Chạm đỉnh 1 tuần

So với 24 giờ trước đó, giá Bitcoin hôm nay gia tăng nhẹ 0,43%, dừng ở 6.769 USD, đạt đỉnh 1 tuần qua. Điều này giúp đẩy vốn hóa thị trường lên gần 116 tỷ USD nhưng thị phần trong thế giới tiền ảo suy yếu nhẹ, còn 39,7%.

Giá Bitcoin hôm nay 5/6: tiếp tục “chảy máu”

Theo cập nhật từ Coindesk, Giá Bitcoin hôm nay (5/6) giảm 2,9% so với 24 giờ trước đó. Đồng tiền số này sau khi vượt qua 7.700 USD thì liên tục suy yếu và hiện đang dừng chân dưới ngưỡng 7.500 USD.

Giá Bitcoin hôm nay 23/7: Kịch bản nào cho tuần mới?

Theo cập nhật vào lúc 11h30 từ Coindesk cho thấy giá Bitcoin hôm nay (23/7) tăng trưởng nhẹ 3.31% so với 24 giờ trước. Đồng tiền số này hiện được giao dịch ở mức 7.641 USD, vẫn duy trì ở ngưỡng tương đối cao trong 5 tuần qua.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.