Thanh toán bằng thẻ tín dụng tiền ảo- Bước đột phá mới

Bạn muốn sử dụng tiền ảo thông qua thẻ tín dụng tiền ảo để mua Iphone X hay chỉ bàn tán về nó trên mạng xã hội? 

Thanh toán bằng thẻ tín dụng tiền ảo- Bước đột phá mới

Với sự bùng nổ cách mạng tài chính của tiền điện tử và nỗ lực không mệt mỏi của những nhóm phát triển, cộng đồng yêu thích tiền ảo đang cố gắng để giới thiệu, truyền thông đến tất cả mọi người các ứng dụng, lợi ích, tính ưu việt của định chế tài chính mới này. Không có gì ngạc nhiên khi thẻ tín dụng bằng tiền ảo là một trong những ứng dụng đó.

Những chức năng của chiếc thẻ tín dụng crypto này chẳng khác gì so với những chiếc thẻ ngân hàng bình thường. Nó cho phép bạn mua sắm trong những cửa hàng tiện lợi, siêu thị, nhà hàng và kể cả thanh toán online. 

Mặc dù những cửa hàng chấp nhận thanh toán bằng bitcoin đang tăng lên từng ngày nhưng vẫn còn đó những khó khăn và vướng mắc cho người mua hàng khi muốn trả phí hàng hóa và dịch vụ nhanh chóng bằng bitcoin.

Hiện nay với cách thức gián tiếp và phiền phức hơn khi bạn muốn mua một thứ gì đó bằng bitcoin, bạn phải bán bitcoin trên những sàn giao dịch tập trung chuyển đổi thành tiền nội tệ cho phép lưu hành rồi mới mua hàng bình thường được. Vì vậy mà sự chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng tiền ảo sẽ là làn sóng để phổ biến sự thông dụng và chấp nhận của người sử dụng trong việc thanh toán dịch vụ và hàng hóa và đây sẽ là bước đột phá để mọi người sẽ có niềm tin hơn vào giá trị của tài sản mã hóa và thị trường tiền ảo.

Bạn cảm thấy thế nào khi mà các đồng tiền USD, EUR, và bảng Anh được sử dụng cùng với đồng BTC và BCH? Loại thẻ tín dụng tiền ảo cho phép bạn thực hiện điều đó, tất cả việc bạn cần làm là mở một tài khoản, chuyển tiền ảo vào đó và sử dụng thao tác thanh toán như những chiếc thẻ ngân hàng truyền thống. Tuy nhiên, nhược điểm duy nhất ở đây là khả năng xử lí số lượng giao dịch trên một đơn vị thời gian thì chỉ duy nhất có Bitcoin Cash hiện tại có khả năng làm được điều này khi so với mạng lưới giao dịch của Visa.

Một vài công ty đã chấp thuận cho việc bạn có thể sở hữu một thẻ ghi nợ bằng tiền ảo, thẻ ghi nợ Bitcoin Cash Visa là một trong số những loại thẻ được mong chờ và săn đón nhất, nó cho thấy sự tiện lợi trong việc thanh toán nhanh chóng với chi phí không đáng kể. Các công ty hàng đầu trong lĩnh vực thẻ tín dụng tiền ảo này được kể như Cryptopay, Fuzex, và MoxyOne và điển hình là Revolut khi cung cấp loại thẻ tín dụng được hỗ trợ rất nhiều loại tiền ảo. Sự giới thiệu của loại thẻ tín dụng Bitcoin Cash Visa được hỗ trợ bởi Revolut và TenX gần đây có thể làm cho chúng ta có một cách nhìn tích cực về tiền ảo. 

Hiện nay với khoảng 100.000 cửa hàng hiện tại chấp nhận thanh toán dịch vụ, hàng hóa bằng Bitcoin Cash. Việc phát hành thẻ tín dụng tiền ảo sẽ làm nhiều người hơn chấp nhận tiền ảo.

Nguồn: Hackernoon.com

TIN LIÊN QUAN

Bất chấp Bitcoin giữ vững mức $6000, thị trường crypto tiếp tục lao dốc

Sự gia tăng nhẹ về giá bitcoin từ 6,070 USD đến 6.250 USD đã cho phép tiền điện tử thoát ra khỏi một đường xu hướng giảm dần kể từ ngày 10 tháng Bảy. Cho thấy tiềm năng phục hồi. Chỉ số sức mạnh tương đối (RSI) của Bitcoin cũng đã chứng minh xu

Đế chế huy hoàng của Bitcoin sắp trở lại!

Gần đây, thị trường crypto khá “ồn ào” khi liên tục xảy ra các vụ tấn công sàn, các vấn đề pháp lý được chỉnh sửa, cũng như báo cáo từ một cuộc điều tra về việc thao túng giá. Tất cả đều ảnh hưởng không nhỏ đến giá của Bitcoin và gần như mọi

Trả lương cho nhân viên bằng Bitcoin. Tại sao không?

Spot.IM là một nền tảng cộng đồng được thành lập với mục đích xây dựng một cộng đồng Online sử dụng các nội dung kỹ thuật số. Có trụ sở chính ở New York và từng có các đối tác rất nổi tiếng như AOL, NBC, hay cả đến ông trùm truyền thông Fox News.

Với 3 lí do này khiến SEC có thể “bật đèn xanh” cho Bitcoin ETF trong tháng tới

Nói cách khác, ngày dự kiến cho quyết định của SEC là Thứ Sáu, ngày 10 tháng 8 – mặc dù, có thể gia hạn thêm 45 ngày. Điều này có nghĩa rằng một quyết định nên được dự kiến sẽ đến vào khoảng trước ngày 24 tháng 9.

3 lý do có thể khiến SEC phê duyệt Bitcoin ETF vào tháng tới

Nói cách khác, ngày dự kiến ​​để SEC đưa quyết định là Thứ Sáu, ngày 10 tháng 8 (hoặc có thể gia hạn thêm 45 ngày), đồng nghĩa với việc ngày 24 tháng 9 là ngày cuối cùng SEC công bố có phê duyệt đề án này hay không?

Tim Draper: “1 Bitcoin sẽ tương đương 250,000USD năm 2022”

“Tôi không muốn bán Bitcoin của mình, cái tôi bán là gì? Chuyển từ crypto sang fiat giống như việc trao đổi vỏ sò sang vàng vậy. Nhìn về quá khứ, tôi đang suy nghĩ cho dài hạn việc sử dụng nó, để dành nó, đầu tư nó hay đơn giản chỉ là giữ nó.

Nhà đầu tư tỷ phú cho biết: “Không ai muốn mua Bitcoin”.

Không một người quản lý danh mục đầu tư nào [của tôi] nói với tôi rằng chúng ta nên mua tiền điện tử… Tôi có một thời gian khó khăn để tìm hiểu xem bản thân mình có muốn vị trí là một nhà cung cấp thanh khoản cho một sản phẩm mà mình không tin vào

Thị trường bùng nổ, Bitcoin tăng trưởng chóng mặt

Trong vòng 1 giờ, giá Bitcoin, Bitcoin Cash, Ethrreum, Ripple và EOS tăng từ 6 đến 10%, khi tổng giá trị vốn hóa của thị trường tiền điện tử tăng lên 292 tỷ USD từ mức 272 tỷ USD – hơn 20 tỷ USD.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Image Capture trên Mac để quản lý ảnh trên iPhone/iPad

Ứng dụng Image Capture là ứng dụng có sẵn trên máy Mac, nằm trong thư mục Applications. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng này để quản lý như xóa ảnh trên iPhone/iPad ngay trên máy Mac thông qua ứng dụng này.

Cách kích hoạt những cử chỉ vân tay tuyệt vời trên Samsung Galaxy Note 8

Vị trí của bộ cảm biến dấu vân tay trên flagships 2017 của Samsung chưa thực sự lý tưởng. Một số người dùng đã bỏ qua nó để sử dụng công nghệ nhận dạng khuôn mặt hoặc iris scanner cho tiện lợi hơn.

Hướng dẫn bạn cách đổi biểu tượng cho ứng dụng vô cùng thú vị, tạo cảm giác mới lạ đẹp mắt iPhone của bạn

Thay đổi giao diện của các ứng dụng trên chiếc iPhone sẽ khiến bạn không phải nhàm chán với những biểu tượng ứng dụng mặc định như trước giờ. Trong bài viết hôm nay, sẽ hướng dẫn bạn thực hiện điều đó, chỉ với vài

Vô hiệu hóa biểu tượng mũi tên màu xanh trên các thư mục và tập tin trong Windows 10

Trong Windows 10, bạn có thể nhận thấy một biểu tượng mũi tên màu xanh che phủ cho một số thư mục và tập tin. Nó trông giống như một cặp mũi tên màu xanh chỉ tay vào nhau.

Top 5 ứng dụng giả lập Playstation 1 trên Android tốt nhất

Không, không có bản nào cho iOS “nguyên tem” trong bài này nếu bạn muốn hỏi. Chỉ có một số bản chạy với iOS jailbreak và một vài bản có thể cài từ ipa vào máy nhưng ở các version iOS mới cũng chưa được tương thích lắm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá OPPO F1 Plus: Không chỉ là "chuyên gia selfie"

Đánh giá F1 Plus, chuyên gia selfie OPPO F1 Plus không chỉ nổi bật với camera trước 16 MP mà còn gây ấn tượng bởi rất nhiều yếu tố khác

Đánh giá Isuzu mu-X, SUV 960 triệu nhập khẩu từ Thái Lan

Isuzu mu-X có ngoại hình cơ bắp, động cơ mạnh và bền bỉ, phù hợp với những người muốn chiếc xe tiết kiệm và bền bỉ, không quá đặt nặng vấn đề thương hiệu mà quan tâm đến công năng.