Sàn Huobi ra mắt quỹ đầu tư Blockchain Trung-Hàn trị giá 93 triệu USD

Huobi, sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba trên thế giới tính theo khối lượng giao dịch, đã tham gia hợp tác để khởi động một quỹ đầu tư Trung Quốc-Hàn Quốc trị giá 93 triệu USD cho các công ty Blockchain. Theo China Money Network đưa tin vào ngày 1 tháng Sáu. 

Sàn Huobi ra mắt quỹ đầu tư Blockchain Trung-Hàn trị giá 93 triệu USD

Huobi đã hợp tác cùng với công ty đầu tư Trung QuốcNewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd. Họ sẽ sử dụng quỹ 93 triệu USD để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Blockchain và thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai nước. Một công ty thứ ba là Tập đoàn tài chính Mirae Asset của Hàn Quốc cũng sẽ tham gia sáng kiến này ​​với tư cách là một nhà đầu tư.

Tin tức này chỉ xuất hiện một ngày sau khi đối thủ của Huobi là Binance tiết lộ kế hoạch tạo ra một quỹ lớn dựa trên tiền điện tử trị giá 1 tỷ USD để hỗ trợ các startup Blockchain và tiền điện tử.

Quỹ “Binance Labs” hiện tại đã hỗ trợ bốn dự án Blockchain, trong đó gần đây có một vòng tài trợ 30 triệu USD cho Mobilecoin vào năm nay.

Cũng trong ngày hôm qua, Huobi đã khởi động một quỹ giao dịch tiền điện tử mới (ETF), dựa trên chỉ số thị trường được tung ra gần đây. Quỹ này theo dõi 10 tài sản kỹ thuật số được giao dịch hàng đầu của sàn so với Tether (USDT).

Với trụ sở chính đặt tại Singapore, gần đây Huobi đã ra mắt một công ty con tại Hàn Quốc, cũng như tiết lộ kế hoạch mở văn phòng tại London và San Francisco.

Huobi hiện đang có khối lượng giao dịch 24 giờ khoảng 1,27 tỷ USD tính theo ngày viết bài.

Nguồn: Cointelegraph.com

 

TIN LIÊN QUAN

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Huobi hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba với khối lượng giao dịch với khối lượng giao dịch, đã ra kế hoạch sẽ tung hàng loạt Blockchain có trị giá 1 tỷ USD. Dự án, được mệnh danh là “Huobi Labs”, dự án này là một nỗ lực hợp tác trao đổi

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi đầu tư 100 triệu USD với nỗ lực trở thành …

Theo thông báo mà công ty đăng tải, dự án chuỗi Huobi (HCP) sẽ được đi kèm với Huobi Chain Superhero Championship Program (HCSCP) là một cuộc thi được chia thành 10 cột mốc sẽ khuyến khích cộng đồng cùng xây dựng HCP. Với dự án ban đầu sẽ tài trợ

Huobi bổ nhiệm CEO cho chi nhánh tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Sàn giao dịch tiền số Huobi thành lập trụ sở mới ở Hoa Kỳ

Bài đăng trên Medium của HBUS, ngày 5 tháng 6, cho biết bản “chạy thử” – ngày 10 tháng 6, cung cấp cho tất cả người dùng đăng ký từ ngày 10 tháng 6 đến ngày 14 tháng 6 một tháng giao dịch không tính phí.

Huobi tuyển dụng CEO mới cho nên tảng giao dịch tiền điện tử tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Cách dùng 7Zip để mã hóa tập tin, thư mục trên Windows 10

Người dùng thường chọn 7-Zip để giải nén tập tin, nhưng có lẽ nhiều người không biết rằng phần mềm này còn có thể mã hóa tập tin và thư mục bằng thuật toán mã hóa AES-256.

Microsoft đã phát hành Windows 10 Insider Preview build 17115 đến người dùng Insider Fast

Trong hai bản cập nhật được phát hành trước đó (Windows 10 build 17110 và 17112), hệ điều hành được cho là có khả năng cao bị reboot loop và một số lỗi liên quan đến Microsoft Store, do đó Windows 10 build 17115 hứa

Thủ thuật biến bàn phím thành công cụ hữu ích để thao tác với Google Chrome "nhanh như gió"

Có bao giờ bạn sử dụng trình duyệt mà không sử dụng chuột hay Touchpad chưa? Đa số các hacker điều có thói quen sử dụng bàn phím thay thế cho các thiết bị điều khiển như chuột, đó là cách làm việc chuyên nghiệp và ít

Hướng dẫn vô hiệu hóa video tự động phát trên Mac

Tự động phát video là một yếu tố gây bực bội của trải nghiệm web hiện đại mà đôi khi video tự động phát khó mà tìm thấy được hoặc nút dừng phát dường như không hoạt động. Do đó, tốt hơn hết là bạn nên vô hiệu hóa chúng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không?

Galaxy Watch4 và Galaxy Watch4 Classic là hai chiếc smartwatch mới nhất hiện nay của Samsung. Vậy có nên mua Galaxy Watch4 Series hay không? Mời bạn cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của chúng tôi nhé. Là thế hệ

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy C5

Vẫn là thiết kế nguyên khối, nhưng thay bằng vỏ lưng bằng nhựa, hay bằng kính, Galaxy C5 và Galaxy C7 thế hệ mới lại sử dụng vỏ kim loại hoàn toàn – tương tự...