Agnes Water tuyên bố là “thị trấn thân thiện với tiền tệ kỹ thuật số” đầu tiên ở Úc

Agnes Water, một thị trấn ven biển nằm cách Sân bay Quốc tế Brisbane năm giờ về phía bắc, đã tự xưng là thị trấn du lịch “thân thiện với tiền tệ kỹ thuật số” đầu tiên ở Úc. Hơn 30 doanh nghiệp hiện đã chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử ở Agnes Water – mặc dù thị trấn này chỉ có hơn 2000 cư dân. 

Agnes Water tuyên bố là “thị trấn thân thiện với tiền tệ kỹ thuật số” đầu tiên ở Úc

SÂN BAY SỬ DỤNG TIỀN KỸ THUẬT SỐ ĐẦU TIÊN TRÊN THẾ GIỚI Ở BRISBANE

1. Agnes Water tìm cách tận dụng Crypto để tăng cường du lịch

Quyết định chấp nhận tiền điện tử của thị trấn được biết là ý kiến của đại lý bất động sản địa phương, Gordon Christian.

Ông Christian nói rằng lần đầu tiên ông biết đến tiền điện tử khi một khách hàng hỏi về cách xử lý thanh toán bằng Bitcoin. Tuy nhiên, sự quan tâm của ông đạt đỉnh điểm sau khi ông phát hiện ra rằng một số doanh nghiệp đã thông báo họ sẽ chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử tại Sân bay Brisbane.

“Tôi nghĩ đây là một điều đáng lưu tâm”, Christian nói.

“Chúng tôi bắt đầu từ con số không. Chia sẻ nó với một vài doanh nghiệp. Và họ đã đồng ý…. Tôi đoán họ là những du khách quốc tế. Và họ từng nghe qua các loại thanh toán này. Ban đầu, chúng tôi chỉ có 10 doanh nghiệp. Chúng tôi tự nhủ rằng ‘Được rồi, chúng ta sẽ làm như vậy’ ”

2. Hỗ trợ cho Crypto lan rộng nhanh chóng giữa các doanh nghiệp địa phương

Dựa theo ý tưởng bắt nguồn từ các doanh nghiệp ở Agnes Water. ông Christian nói rằng thị trấn ngày càng muốn đổi mới du lịch nhằm đáp ứng nhu cầu cho các “du khách kỹ thuật số”.

Ông Christian kể lại số lượng doanh nghiệp chấp nhận tiền điện tử đang tăng lên nhanh chóng.

Ông nói rằng “Nó bắt đầu như thế này : ‘Làm sao chúng ta làm được như vậy? Chúng ta có thể cung cấp dịch vụ đưa đón để đón họ từ sân bay hoặc ga xe lửa không?’ Sau đó chúng tôi xem xét ‘Họ sẽ ở đâu và họ sẽ làm gì khi họ đến đây?’ ”

Có 31 doanh nghiệp địa phương hiện chấp nhận thanh toán bằng tiền điện tử ở Agnes Water. Bao gồm các resort, các nhóm đi ‘phượt’, công ty du lịch, nhà hàng, quán rượu địa phương.

3. Khách du lịch Crypto Nhật Bản dự kiến sẽ đến thăm Agnes Water trong tuần này

Sự hỗ trợ tiền điện tử của Agnes Water đã được giúp đỡ bởi các dịch vụ của Travelbybit Australia. Caleb Yeoh, giám đốc điều hành của Travelbybit, đã từng được ông Christian tìm gặp hồi tháng Mười Một năm ngoái. Sau khi vị đại lý bất động sản này chú ý đến ứng dụng point-of-sale của công ty trong việc tạo điều kiện thanh toán bằng tiền điện tử tại sân bay Brisbane.

Ông Yeoh nói: “Nếu bạn du lịch khắp thế giới, bạn sẽ gặp vấn đề với nhiều loại tiền tệ. Tỷ giá hối đoái và những điều đó có thể khiến bạn nhầm lẫn. Đôi khi bạn gặp khó khăn khi tìm máy ATM. Và đôi khi bạn bị lừa bởi những người đổi tiền Du lịch với bitcoin sẽ giải quyết các vấn đề đó. ”

“Thị trấn đã có một động thái rất chiến lược trong việc cố gắng thu hút một thị trường thích hợp đên một số khách du lịch … sẽ không gặp phải rắc rối khi đi du lịch. Những người sử dụng tiền điện tử xem đó là một trào lưu xã hội. Họ tin vào nó. Họ hỗ trợ cho những nơi cần nó. Vì vậy, họ sẽ đi đến những nơi chấp nhận tiền điện tử.”

Nguồn: News.bitcoin.com

 

TIN LIÊN QUAN

Cổng thanh toán dịch vụ du lịch khổng lồ bất ngờ ngừng chấp nhận thanh toán Bitcoin

Một phát ngôn viên của Expedia đã xác nhận về việc dịch vụ sẽ không còn chấp nhận thanh toán bằng Bitcoin, thông báo có hiệu lực từ ngày 10/06 và đính kèm một lời xin lỗi cho sự bất tiện này, ngoài ra không có các bình luận về việc xác nhận hủy

Expedia.com ngưng chấp nhận Bitcoin làm phương thức thanh toán

Một phát ngôn viên của Expedia đã xác nhận rằng dịch vụ “không còn chấp nhận Bitcoin”, bắt đầu từ ngày 10 tháng 6 năm 2018, xin lỗi vì “bất kỳ sự bất tiện nào mà điều này có thể gây ra.” Dịch vụ không bình luận về việc đóng dịch vụ thanh toán bằng

Đế chế huy hoàng của Bitcoin sắp trở lại!

Gần đây, thị trường crypto khá “ồn ào” khi liên tục xảy ra các vụ tấn công sàn, các vấn đề pháp lý được chỉnh sửa, cũng như báo cáo từ một cuộc điều tra về việc thao túng giá. Tất cả đều ảnh hưởng không nhỏ đến giá của Bitcoin và gần như mọi

Trận chiến giữa các tỷ phú phiên bản Crypto

Theo ý kiến ​​của Howard, những người mua Bitcoin chỉ làm tất cả những gì có thể bởi vì họ hy vọng ai đó sẽ mua nó từ họ với giá cao hơn. Khi còn là một đứa trẻ, ông nói, họ gọi nó là “lý thuyết ngu xuẩn”. Nhận xét này tương tự như những gì Bill

Tiền điện tử được chấp nhận khi để đánh cược cờ bạc

“Trong vài năm qua, chúng tôi đã chứng kiến ​​Bitcoin và các loại tiền điện tử khác phát triển từ một khái niệm loại tiền tệ kỹ thuật số được công nhận rộng rãi, đang nhanh chóng khẳng định mình trong thị trường tài chính. Với sự chấp nhận chủ đạo,

Expedia xác nhận ngừng chấp nhận Bitcoin làm phương tiện thanh toán

Expedia.com là một trong những trang web du lịch lớn nhất thế giới cung cấp dịch vụ đặt vé trực tuyến cho các chuyến bay, khách sạn và cho thuê xe hơi tuyên bố ngừng chấp nhận Bitcoin (BTC) làm phương tiện thanh toán. Trong tuần này, nhiều thông

52 triệu tỷ trong một giây!Hashrate Bitcoin phá vỡ kỷ lục mới một cách chóng mặt!

Dữ liệu từ Blockchain (trước đây là Blockchain.info) xác nhận rằng hashrate hiện tại đã đạt tới 52 triệu tỷ hash mỗi giây. Đây là lần đầu tiên Bitcoin đạt đến ngưỡng trong lịch sử của nó.

Coinbase CTO: Nền công nghiệp Crypto chỉ mới bắt đầu

Một số đồng ý rằng những con số này cho thấy thị trường mật mã rất tiềm năng. Một tweeter đã tuyên bố crypto là cách thức lưu giữ tài sản kỹ thuật số ưu việt trong tương lai.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 cho điện thoại Android và iPhone

Liên Quân 4.0 mùa 20 là bản cập nhật Liên Quân Mobile đánh dấu 5 năm phát triển của tựa game quốc dân này. Sau đây là cách cập nhật Liên Quân 4.0 mùa 20 trên Android và iOS...

Hướng dẫn đăng, chia sẻ video TikTok lên Facebook

Nếu sử dụng song song Facebook cùng với TikTok, bạn có thể đăng và chia sẻ video TikTok lên Facebook để nhanh chóng tăng view - tăng tương tác cho tài khoản của mình.

Những phím tắt thông dụng trong Microsoft Word

Công việc của bạn thường xuyên phải sử dụng Microsoft Word hoặc với những ai phải xử lý khối lượng lớn văn bản mỗi ngày thì cách tốt nhất là ghi nhớ phím tắt.

Gộp nhiều tài khoản trong một hòm thư Gmail

Nhờ dung lượng lớn, nhiều người lập vài tài khoản khác nhau trên Gmail để biến thành kho lưu trữ. Nhưng việc quản lý nhiều tài khoản như vậy sẽ rất mất thời gian. Vậy nên Gmail đã cho phép người dùng gộp nhiều tài

1000 tên cho bé gái hay đẹp, DIỆU ANH, PHI YẾN, MINH CHÂU, NGỌC DIỆP

Đặt tên cho con là một trong số những niềm hạnh phúc lớn nhất của các bậc cha mẹ. Khi bạn sinh con bạn có thể đặt theo sở thích của mình cũng như mong muốn của ông bà để đặt cho bé nhà mình cái tên ý nghĩa cũng như hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush 1.5 AT có những ưu, nhược điểm gì đáng chú ý

Được coi là chiếc xe đàn em của Innova, Toyota Rush 1.5 AT dành cho 7 người ngồi có đáng với mức giá 668 triệu đồng?

Đánh giá chi tiết HP Pavilion 570: Nhỏ gọn, kiểu dáng hiện đại, ổn định

Pavilion 570-p083d TCN thử nghiệm có giá tham khảo 12,33 triệu đồng. Cấu hình trang bị chip Core i5-7400, đồ họa tích hợp HD Graphics 630, 4GB DDR4 bus 2.400 MHz, ổ cứng SATA 3.0 1TB và cài sẵn Windows 10 Home SL. Giá

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.