Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Khi công nghệ Blockchain tiếp tục nhận được sự chấp nhận chính thống, các sáng kiến để thúc đẩy sự phát triển đã bắt đầu nổi lên. Những sáng kiến này được gọi là máy gia tốc Blockchain, đang trở nên ngày càng phổ biến, với sự tham gia của các nhân vật chủ chốt trong thế giới công nghệ này.

Các bước của Huobi: Liên hệ quỹ đầu tư Blockchain khoản 93 triệu $

Huobi hiện là sàn giao dịch tiền điện tử lớn thứ ba với khối lượng giao dịch với khối lượng giao dịch, đã ra kế hoạch sẽ tung hàng loạt Blockchain có trị giá 1 tỷ USD. Dự án, được mệnh danh là “Huobi Labs”, dự án này là một nỗ lực hợp tác trao đổi giữa cộng đồng châu Á nổi và cộng đồng mạng Tianya, một công ty truyền thông xã hội nổi tiếng của Trung Quốc.

Huobi đã tham gia vào một chương trình tài trợ Blockchain cùng với New Margin Capital của Trung Quốc và Kiwoom Securities Co. Ltd. của Hàn Quốc. Lập ra quỹ chung nhằm mục đích bơm tổng cộng 100 tỷ Won Hàn Quốc (93 triệu USD) vào các sáng kiến Blockchain khác nhau ở cả hai quốc gia.

Theo thông báo, một công ty khác, tập đoàn tài chính Mirae Asset, cũng sẽ tham gia vào quỹ như một nhà đầu tư. Công ty là một nhóm dịch vụ tài chính độc lập có trụ sở chính tại Seoul. 

Huobi và Binance: ai sẽ đầu tư nhiều hơn vào Blockchain?

Binance hiện đang dẩn đầu

Tin tức về sự tham gia của Huobi trong quỹ đầu tư chung này chỉ là một ngày sau Binance. Và là sàn lớn nhất về khối lượng giao dịch. Sàn này đã thông báo ý định sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào tiền điện tử và start up Blockchain. Sáng kiến này được mệnh danh là (“Social Impact Fund”-“Quỹ tác động xã hội”).

Ella Zhang, Trưởng phòng nghiên cứu thị trường Binance, nói rằng tiền điện tử này đang lên kế hoạch hợp tác với 20 quỹ Blockchain khác nhau, tất cả đều phải duy trì quản lý tài sản trị giá 100 triệu USD để đủ điều kiện nhận hỗ trợ tài chính.

Huobi Labs vẫn chưa có động thái gì, nhưng Binance Labs đã hỗ trợ một số dự án liên quan đến Blockchain, bao gồm khoản đầu tư 30 triệu đô la trong dự án mang tên MobileCoin.

Nguồn: bitcoinist 

TIN LIÊN QUAN

Huobi hợp tác với Hàn Quốc tạo quỹ khởi nghiệp Blockchain lên đến 93 triệu Đô La

Huobi, cùng với công ty đầu tư Trung Quốc NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc Kiwoom Securities Co., Ltd., sẽ sử dụng quỹ 93 triệu đô la để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp blockchain. Một công ty thứ ba, Tập đoàn tài chính Mirae

Sàn Huobi ra mắt quỹ đầu tư Blockchain Trung-Hàn trị giá 93 triệu USD

Huobi đã hợp tác cùng với công ty đầu tư Trung Quốc – NewMargin Capital và công ty chứng khoán Hàn Quốc – Kiwoom Securities Co., Ltd. Họ sẽ sử dụng quỹ 93 triệu USD để đầu tư vào các công ty khởi nghiệp Blockchain và thắt chặt mối quan hệ hợp tác

Đại học Hàn Quốc đang hợp tác với sàn giao dịch tiền điện tử Huobi trong lĩnh vực phát triển blockchain

Thỏa thuận giữa một trong những trường đại học danh giá nhất Hàn Quốc và Huobi Hàn Quốc đang kết nối nghiên cứu khoa học và công nghệ tiên tiến với các sản phẩm hữu ích cho ngành công nghiệp Blockchian.

Huobi đầu tư 100 triệu USD với nỗ lực trở thành …

Theo thông báo mà công ty đăng tải, dự án chuỗi Huobi (HCP) sẽ được đi kèm với Huobi Chain Superhero Championship Program (HCSCP) là một cuộc thi được chia thành 10 cột mốc sẽ khuyến khích cộng đồng cùng xây dựng HCP. Với dự án ban đầu sẽ tài trợ

Sàn giao dịch Huobi bổ nhiệm CEO mới cho chi nhánh tại Hoa Kỳ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Huobi bổ nhiệm CEO cho chi nhánh tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn là CEO cho chi nhánh sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số mới của Huobi đặt trụ sở chính tại San Fransisco, Mỹ với cái tên HBUS hồi đầu tháng Sáu.

Đầu tư 100 triệu USD token Houbi để tìm kiếm nhà lãnh đạo toàn cầu trong Blockchain.

Tập đoàn Huobi có trụ sở tại Singapore cho biết họ sẽ tung ra ít nhất 20 triệu token Huobi với tổng giá trị ước tính khoảng 100 triệu USD để tài trợ cho việc tìm kiếm một nhà lãnh đạo toàn cầu trong lĩnh vực phát triển blockchain.

Huobi tuyển dụng CEO mới cho nên tảng giao dịch tiền điện tử tại Mỹ

Frank Fu đã được chọn làm Giám đốc điều hành (CEO) cho thị trường tài sản kỹ thuật số mới tại Hoa Kỳ của Huobi, được thành lập thông qua một công ty có trụ sở tại San Francisco có tên là HBUS hồi đầu tháng này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mã hóa dữ liệu Google Drive

Syncrypto là một trong những cách mã hóa và bảo vệ dữ liệu máy tính cực an toàn, hiệu quả. Không những giúp dữ liệu cá nhân của bạn tránh được sự tò mò của người khác và còn có thể bảo vệ chúng an toàn dù bạn lưu ở

Cách tự đổi sim 4G Viettel tại nhà

Ưu điểm của các tự đổi sim 4G Viettel là bạn có thể thực hiện cho mình và cả bạn bè, người thân nhanh chóng thay vì tốn thời gian làm thủ tục tại các điểm giao dịch.

Hướng dẫn cách đổi màu trong Photoshop đơn giản, dễ thực hiện

Sử dụng Photoshop để chuyển màu sẽ giúp các chi tiết được chuyển chuẩn hơn, giúp bạn sở hữu những tấm ảnh chân thực.

Những lý do khiến bạn nên chọn máy tính Macbook của Apple

Ngày nay, Apple chắc có lẽ đã không còn là cái tên xa lạ với hầu hết chúng ta bởi những sản phẩm mang tính cách mạng và dẫn đầu xu hướng như iPod, iPhone, iMac, Macbook Pro Retina, Macbook Air…. Và ở thị trường Việt

Hướng dẫn vô hiệu hóa tính năng xem trước thông báo trên iOS 11

iPhone sẽ chẳng khác gì 'cục gạch' khi không hiển thị các thông báo về các ứng dụng hay tiện ích của mình. Tuy nhiên, có những ứng dụng mà chúng ta không cần thiết xem trước thông báo hoặc bởi không muốn ai đó nhìn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Top 5 điều hòa dưới 6 triệu 2017

Trong cái nóng hơn 40 độ, đỉnh điểm có nơi lên tới gần 60 độ thì việc trang bị cho gia đình một chiếc điều hòa là vô cùng cần thiết. Hãy cùng rTang công nghệ điểm danh nhưng cái tên cho chất lượng cùng giá tốt nhất

Trải nghiệm nhanh Acer Swift 3 2017, laptop đầu tiên trang bị CPU Intel thế hệ 8 tại Việt Nam

Vừa qua Intel đã chính thức giới thiệu dòng CPU Core i thế hệ thứ 8 cho laptop dưới tên gọi là Kaby Lake Refresh và rất nhanh sau đó Acer cũng đã giới thiệu phiên bản nâng cấp cho dòng Swift 3 của hãng trang bị chip xử