Ford Explorer chiều lòng khách hàng, bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau

Thương hiệu ô tô hàng đầu nước Mỹ vừa cho ra mắt Ford Explorer bản dẫn động cầu sau chiều lòng mong muốn của người tiêu dùng.

Phiên bản này được gọi là Ford Explorer ST, có giá từ 49.000 USD. Như vậy hiện Ford Explorer tại Mỹ có tổng cộng 7 phiên bản.

Ford Explorer chiều lòng khách hàng, bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau

Ford trang bị cho Explorer ST khối động cơ tăng áp V6 dung tích 3.0L cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 562 Nm. Hộp số tự động loại 10 cấp.

Hiện Ford vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông số về hiệu năng vận hành cho phiên bản cầu sau nhưng có thể, Explorer ST sẽ chậm hơn do lực kéo bị hao hụt nhiều hơn.


Bên cạnh Explorer ST, Ford còn phát triển thêm 2 biến thể là ST-Line và ST Enthusiast. Trong đó, Ford Explorer ST-Line có mức giá thấp nhất, 41.430 USD (định vị nằm giữa XLT và Limited) tiếp đó là ST-Enthusiast giá 44.005 USD.

Tuy nhiên là biến thể cấp thấp nên Ford ST-Line chỉ được trang bị động cơ tăng áp 2.3L công suất 300 mã lực cùng hộp số 10 cấp. Hệ dẫn động cầu sau và bốn bánh đều được trang bị dưới dạng tùy chọn.


Trang bị bộ vành 20 inch, ống xả kép, lưới tản nhiệt màu đen và đèn ngoại thất tối màu tương tự bản ST hàng đầu. Khoang nội thất nhận được vô-lăng kiểu thể thao tích hợp sưởi, ghế ngồi được bọc chỉ khâu màu đỏ. Hàng ghế trước có sưởi.


Một số trang bị khác bao gồm dàn âm thanh 12 loa của Bang & Olufsen, hệ thống định vị điều khiển bằng giọng nói, sạc không dây, camera 360 độ, gương hậu chống chói, gói trang bị hỗ trợ lái xe Ford CoPilot360 Assist.

TIN LIÊN QUAN

Ford Explorer 2022 được bổ sung phiên bản ST-Line mới

Bản ST-Line mới có thể nói là lựa chọn thay thế giá rẻ hơn của Ford Explorer 2022 bản ST.

TOP 10 mẫu SUV Mỹ có 3 hàng ghế tốt nhất năm 2017

Ưu điểm này giúp Ford Explorer có doanh số rất tốt tại Việt Nam.

Ford Explorer thế hệ mới sắp ra mắt Việt Nam chuẩn bị đón bản facelift ở nước ngoài

Ford Explorer thế hệ thứ 6 đã ra mắt thị trường quốc tế từ năm 2019 nhưng tới bây giờ khách hàng Việt vẫn chưa thể sở hữu Explorer mới theo diện chính hãng. Trong khi đó, hãng xe Ford đã bắt đầu phát triển bản nâng cấp giữa chu kỳ của Explorer thế

Ford Explorer 2022 chạy thử nghiệm tại Việt Nam, ngày ra mắt gần kề

Hiện tại, Ford Explorer đã tạm dừng bán ở nước ta để chờ phiên bản mới cập bến. Tuy nhiên chưa rõ thông tin về ngày ra mắt chính thức.Đáng chú ý chính là mới đây, một chiếc Ford Explorer 2022 bắt gặp lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Có thể đây là

Cả trăm xe Ford Explorer 2018 bất ngờ đổ bộ về Việt Nam

Những hình ảnh đầu tiên của lô xe Ford Explorer Limited 2018 vừa được nhập từ Mỹ về cuối tuần trước đã được một đại lý hé lộ. Theo đại lý Ford Vũng Tàu, 100 xe Explorer 2018 đã được nhập khẩu về cảng Đình Vũ (Hải Phòng). Tuy nhiên giá bán tại Việt

Ford Explorer thế hệ mới xác nhận về Việt Nam vào đầu năm 2022

Theo chia sẻ từ một nhân viên tư vấn bán hàng của Ford, mẫu xe Explorer thế hệ mới sẽ bắt đầu bàn giao từ quý I/2022 sau khi đã được các đại lý nhận đặt cọc từ khách hàng nhiều tháng trước với giá bán tạm tính 2,3 tỷ đồng. Ford Explorer thế hệ thứ

Ford Explorer ra mắt ở Việt Nam với giá gần 2,2 tỷ đồng

Mẫu SUV hạng sang cỡ lớn Ford Explorer nhập Mỹ và được phân phối chính hãng với mức giá 2,18 tỷ đồng.

Trực tiếp màn ra mắt Ford Explorer giá trên 2 tỷ đồng

Ford Việt Nam chính thức ra mắt mẫu SUV cỡ lớn nhất và đắt nhất tại Việt Nam hôm nay, 5/10, tại Triển lãm ôtô Việt Nam - VMS 2016.

THỦ THUẬT HAY

FullSafari - Tinh chỉnh giúp đem chức năng quản lý trang mới theo tab cho Safari

Về cơ bản, chức năng chính của FullSafari là giúp người dùng dễ dàng quản lý các trang đã mở từ trình duyệt Safari theo dạng tab, giống như đa phần trình duyệt khác trên máy tính (ví dụ như Chrome, Opera, Firefox, Cent

Adobe cập nhật khẩn cấp bản vá cho các lỗ hổng Flash zero-day

Công ty cho biết hai lỗ hổng đang được tích cực khai thác và khuyến cáo người dùng plug-in của các trình duyệt trên Windows và Mac OS X cập nhật hệ thống của họ ngay lập tức.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Những mẹo hay sử dụng bút S-Pen trên Samsung Galaxy Note 8

Bạn có thể dùng S-Pen để cuộn, di chuyển lên xuống trong các ứng dụng. Một tính năng nhỏ nhưng lại rất tiện ích, mang tới một trải nghiệm tốt đẹp trên Galaxy Note 8.

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera trên Vivo X21 UD xem có gì đặc biệt

Điểm qua chút về thông số cấu hình, Vivo X21 UD (mình tạm gọi tắt là X21) sở hữu cụm camera kép phía sau 12 MP - khẩu độ F/1.8 + 5 MP - khẩu độ F/2.4. Một thông số không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là khá tương

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...