Rust, Pavlov VR, Slasher’s Keep và nhiều tựa game độc lạ khác đang giảm giá sập sàn trên Steam, mồi cả nhà tham khảo

Lần này nhiều game hay nha, chậm hết ráng chịu


Như thường lệ mỗi thứ Sáu hàng tuần thì chúng mình sẽ làm bài viết về những game đang được giảm giá trên Steam. Lần này tuy game không đến nỗi quá hot nhưng được cái là có nhiều game độc và cho những trải nghiệm thú vị. Mời cả nhà tham khảo nhé!


*Mình có để link trong mỗi đầu mục rồi nhé


Rust (Giảm 33%, còn 207.500vnđ, đến ngày 12/1)


Rust, Pavlov VR, Slasher’s Keep và nhiều tựa game độc lạ khác đang giảm giá sập sàn trên Steam, mồi cả nhà tham khảo

PCGamer đã nói về tựa game này như sau: “Rust là một trong những tựa game tàn khốc nhất trên Steam, và chính điều đó đã làm cho nó trở nên thú vị”. Thật vậy, đây chắc chắn là tựa game mà các game thủ yêu thích thể loại sinh tồn theo hơi hướng “hoang dã” sẽ thích cho xem. Trong Rust, bạn sẽ có rất nhiều trò để làm và nhiều thứ để chơi, từ chế tạo item, xây dựng công trình, săn bắn thú hoang hay hợp tác và liên minh cùng người chơi khác… Tất cả mọi thứ bạn làm đều là để cho một mục đích duy nhất – Sống sót. Nói thật nghe thì nghiêm túc nhưng con game này nó bựa cực mấy bạn ạ, chơi đi, nhộn lắm, sẽ thích cho mà xem.


Slasher’s Keep (Giảm 25%, còn 120.000vnđ, đến ngày 10/11)



Trong mấy tựa game đang giảm giá trên steam mà mình chọn để đem vào bài thì đây là game có lối đồ họa đặc biệt nhất. Nhà sản xuất đã phối hợp đồ họa 2D và 3D tương tự như những tựa game bắn súng thời kỳ đầu như Doom (1993) và Wolfenstein (1992) để tạo ra trải nghiệm độc nhất vô nhị. Ý mình không phải là sơ sài hay xấu nhé, nó đẹp theo một cách rất riêng. Còn về nội dung thì cũng xoay quanh việc anh em chui vào mấy cái dungeon để chặt chém, bắn nhau, loot đồ và quẩy tưng bừng trong đó. Với lại do áp dụng lối đồ họa của những tựa game “cổ” nên bản thân Slasher’s Keep cũng rất nhẹ, máy bình dân vẫn cân tốt. Tóm lại theo mình thì đây là một tựa game rất đáng trải nghiệm.


Pavlov VR (Giảm 40%, còn 132.000vnđ, đến ngày 12/1)



Đối với bạn nào nào sở hữu một bộ gear VR thì chắc chắn là nên trải nghiệm qua tựa game này. Về cơ bản thì nó cũng là một tựa game bắn súng bình thường như CS:GO, Đột Kích các kiểu thôi. Tuy nhiên nó lại đặc biệt ở chỗ là có thể cho phép người chơi tương tác với những khẩu súng trong game một cách cực kỳ chân thực với những thao tác như thay đạn, kéo bolt, lắp giảm thanh… Cảm giác nó mang lại cho mấy bạn sẽ không giống bất kỳ tựa bắn súng bình thường trên PC hay console đâu. Chơi có thể hơi mệt xíu nhưng bù lại vui cực nhé.


Enter the Gungeon (Giảm 50%, còn 82.500.vnđ, đến ngày 11/1)



Enter the Gungeon là một tựa game bắn súng với góc nhìn từ trên xuống và có tiết tấu nhanh. Bạn sẽ theo chân một nhóm nhân vật dùng mọi cách để chiếm lấy vụ khí tối thượng trong Gungeon. Người chơi có thể chơi một mình hoặc kề vai sát cánh cùng động đội để vượt qua những thử thách và hàng loạt tên Gundead nguy hiểm cũng như là những con trùm đáng sợ trong Gungeon được trang bị đến tận răng. Trên hành trình, mấy bạn sẽ được loot đồ, khám phá những bí mật, và trò chuyện cùng với những thương lái và chủ cửa hàng để mua những vật phẩm xịn sò hơn, chuẩn bị cho hành trình phía trước.


Baba is You (Giảm 25%, còn 123.500vnđ, đến ngày 9/11)



Baba is You là một trong những tựa game giải đố bán chạy nhất Steam với lượng phải hồi siêu tích cực đến từ người chơi. Trò chơi có gameplay đa phần là xếp hình (puzzle) nhưng với gameplay quá thông minh thì những lời khen cho Baba is You là không ngớt. Bạn sẽ vào vai một chú thỏ đi giải những câu đố qua từng màn. Và điều gì đã khiến Baba is You trở nên phổ biến, đó là luật lệ của từng màn chơi là do bạn quyết định. Sẽ có những cụm từ chưa được kết nối, nối những cụm từ đó là sẽ đưa ra luật lệ cho trò chơi. Ví dụ có những từ như Push is, Wall, Win.. thì bạn nối Push is Wall thì khi bạn đẩy một quả hạch nó sẽ biến thành một bức tường, thay vào đó bạn đổi Wall is Win tức là bạn chuyển hết những quả hạch qua thành bức tường thì bạn sẽ thắng. Nói chung là nhức não cả nhà ạ, cứ phải vào chơi mới thấy.


Ngoài ra vẫn còn nhiều tựa game đáng chú ý khác nữa, các bạn có thể tham khảo thêm trên trang chủ Steam nhé!


Mời các bạn theo dõi fanpage của chúng mình theo đường link dưới đây để cập nhật những tin tức về game, công nghệ và nhiều thông tin thú vị khác nữa nhé!


GVN360

TIN LIÊN QUAN

Đây là game bị đòi trả lại tiền nhiều nhất mùa Steam Summer Sale 2017

Theo ước tính của Steamspy, Rust đã bán được 5,5 triệu bản. Như vậy, số lượng game trả lại chiếm khoảng 6% (tổng giá trị gần 4,3 triệu USD).

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game hay đến 90% trong dịp Summer Sale lần này

Trong sự kiện summer sale lần này, có một số tựa game được giảm giá từ 70-85%. Đặc biệt có một số tựa game được giảm lên tới 90%, có rất nhiều game chỉ có giá 15 nghìn đến 40 nghìn. Đối với túi tiền eo hẹp của đại bộ phận game thủ Việt Nam chưa có

TV Samsung UHD chơi được game Steam từ máy tính

Samsung vừa phát hành app Steam Link cho các Smart TV 4K đời 2016 và 2017 của họ. App này có tính năng tương tự như cục Steam Link của Valve, giúp người dùng stream game từ máy tính có sẵn của họ sang chơi trên TV.

HOT: Steam đang giảm giá một loạt các tựa game kinh dị hay đến 80% trong dịp Halloween Sale lần này

Với việc rất nhiều tựa game bom tấn được Valve giảm giá, cùng hàng loạt những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn mang đến cho người chơi tựa game chất lượng với mức giá khá ' mềm '. Sự kiện là cơ hội ' có 1 không 2 ' cho game thủ, khi giảm giá một loạt các tựa

Steam chuẩn bị hỗ trợ tiền Việt(VND), liệu có trợ giá để bạn mua game với giá rẻ hơn thế giới?

Điều mình hy vọng nhất ở sự thay đổi này đó là Steam sẽ có chính sách trợ giá cho người dùng Việt…

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem lại cho game thủ việt khá nhiều

Steam sẽ hỗ trợ chơi game VR ở những căn phòng 100m2

Để chơi những game VR thì người ta đòi hỏi phải có một hệ thống theo dõi người chơi, thế nhưng những hệ thống hiện tại như SteamVR Tracking để sử dụng với HTC Vice lại chỉ hỗ trợ những không giản nhỏ 4m x 4m (16m2). Để khắc phục điều này thì Valve

THỦ THUẬT HAY

Hứng dẫn cài đặt và sử dụng SopCast để xem bóng đá trực tuyến

SopCast được đánh giá là công cụ xem truyền hình tốc độ cao, có độ nét cũng như chất lượng âm thanh tốt nhất hiện nay được rất nhiều người tin dùng. Tuy nhiên, không phải ai cũng thành thạo các bước cài đặt cũng như

Hướng dẫn sử dụng phần mềm KBHXH để kê khai BHXH

KBHXH là phần mềm kê khai bảo hiểm xã hội điện tử hoàn toàn miễn phí, giúp doanh nghiệp thực hiện kê khai mọi lúc mọi nơi mà không cần tới cơ quan BHXH.

Cách chặn quảng cáo trong các trang web phim khi xem ở chế độ ẩn danh

Chế độ ẩn danh (Incognito mode) rất hay giúp bạn xoá hết mọi dấu vết khi truy xuất internet, tuy nhiên có đôi khi bạn cần dùng thêm một tiện ích mở rộng (extension) nào đó cho chế độ này thì làm thế nào? Ví dụ như:

Cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột

Bài viết cách đếm số từ trong Excel, trong ô, hàng, cột sẽ hướng dẫn các bạn cách đếm số từ trong ô, hàng, cột bằng cách kết hợp các hàm Excel. Mời các bạn theo dõi

Anh em có thường làm rớt điện thoại? Rớt trong trường hợp nào?

Riêng bản thân mình thì tần suất rớt điện thoại là nhiều không đếm hết, hầu như em máy nào qua tay mình đều một lần tiếp đất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Vivo V20 SE: Phiên bản rút gọn Vivo V20, 3 camera 48MP, Snapdragon 665

Vivo V20 SE là phiên bản rút gọn của Vivo V20 và V20 Pro. Vậy với giá bán thấp hơn thì Vivo V20 SE sẽ có những ưu điểm nào?

Đánh giá chi tiết Mercedes-Benz E300 AMG

Hơn 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên, những chiếc điện thoại thông minh giờ đây có hiệu năng và thiết kế vượt trội nhiều lần, tương tự như Lamborghini Veneno so với Toyota Vios vậy! Cuộc đua

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã