Kinh doanh thực phẩm giảm cân, cơn sốt làm giàu bạn nên thử

Mong muốn có được một hình thể đẹp là giấc mơ không của riêng ai, do vậy giảm cân cũng trở thành nhu cầu cấp thiết của rất nhiều người để điều chỉnh vóc dáng và đảm bảo sức khỏe.Tuy nhiên, cuộc sống bận rộn khiến nhiều người  không có thời gian để tập thể dục hay tìm hiểu những chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt. Bởi vậy những dịch vụ như cung cấp đồ ăn kiêng hay những thực phẩm hỗ trợ giảm cân đang ngày càng có cơ hội phát triển.
Vậy sao bạn không thử tham khảo những ý tưởng kinh doanh thực phẩm giảm cân mà Bizweb sắp giới thiệu dưới đây để bắt đầu khởi nghiệp?

1. Kinh doanh đồ ăn Low-carb

Chế độ giảm cân theo phương pháp Lowcarb được khá nhiều những người có mong muốn giảm cân áp dụng. Tuy là giảm cân, nhưng chế độ này cho phép bạn thoải mái ăn thịt và các loại rau nhưng hạn chế tinh bột và đường. Cách ăn kiêng này cho phép cơ thể có thể ăn nhiều bữa, cứ đói là bạn có thể ăn nên không khiến bạn mệt mỏi hay căng thẳng khi phải giảm cân. Bởi vậy, low carb là chế độ ăn kiêng rất được nhiều người lựa chọn. Thị trường hiện nay cũng đã xuất hiện nhiều cửa hàng bán thức ăn Lowcarb theo phương thức online và giao hàng tận nơi.

Kinh doanh thực phẩm giảm cân, cơn sốt làm giàu bạn nên thử

Các dịch vụ của một cửa hàng đồ ăn Low carb

– Phục vụ thức ăn nhanh theo chế độ Lowcarb tại cửa hàng và bán hàng online trên facebook hoặc website. Khách hàng có thể đến mua hàng trực tiếp hoặc gọi điện đến hotline của cửa hàng để sử dụng dịch vụ giao hàng tận nơi.
– Đối với những khách hàng có nhu cầu sử dụng Lowcarb lâu dài và theo hệ thống thì cửa hàng sẽ cung cấp một gói dịch vụ riêng bằng cách xây dựng các thực đơn Lowcarb hàng ngày trong 1 khoảng thời gian nhất định. Dịch vụ này không chỉ đem lại sự tiện lợi cho khách hàng, giúp họ có thêm động lực hoàn thành quá trình ăn kiêng theo chế độ Lowcarb mà còn tạo nên 1 thói quen sử dụng dịch vụ cho khách hàng.

2. Kinh doanh đồ uống detox

Phương thức dùng đồ uống detox giảm cân cũng được nhiều người lựa chọn bởi hiệu quả và độ an toàn cao vì ngoài tác dụng giảm cân, còn có khả năng giả trừ độc tố tích tụ. Dịch vụ kinh doanh trà detox cũng đã giúp nhiều cá nhân làm giàu. Để bắt đầu khởi nghiệp, bạn nên học trước cách pha chế ở trên mạng và tự mình kiểm định. Bạn cần phải nắm chắc những được những loại trái nào có thể kết hợp với nhau mà không kỵ mùi vị. Bạn không thể chọn 2 loại quả có mùi quá trội, quá hăng quá nồng để trộn lẫn. Ngoài ra, các chất trong trái cây cũng phải có tác động tương hỗ giúp quá trình thanh lọc, giảm cân có hiệu quả. Tùy theo nhu cầu của khách hàng bạn cũng có thể pha chế ra các thực đơn để giảm cân hay để thanh lọc cơ thể.

Kinh doanh thực phẩm giảm cân, cơn sốt làm giàu bạn nên thử

Bên cạnh đó, bạn phải đảm bảo nguồn hàng hoa quả nhập vào luôn là những thực phẩm tươi ngon nhất. Vì khách hàng sử dụng dịch vụ này luôn rất khó tính, họ yêu cầu cao ở sản phẩm để đảm bảo sức khỏe và nhu cầu giảm cân của bản thân. Do vậy, bạn nên chọn các mối nguồn hàng hoa quả nhập khẩu để hoa quả pha chế trà detox để đảm bảo chất đồ uống.

3. Lưu ý để hoạt động kinh doanh thực phẩm giảm cân hiệu quả

Nếu bạn muốn khởi nghiệp với ý tưởng kinh doanh này, trước tiên bạn phải là người am hiểu về các chế độ dinh dưỡng và chế độ luyện tập dành cho người giảm cân. Khách hàng tìm với sản phẩm của bạn đều là những người có vấn đề về cân nặng và có nhiều mặc cảm. Vậy nên bạn cần trở thành chuyên gia tư vấn và lắng nghe nhu cầu của từng vị khách để xây dưng lộ trình giảm cân phù hợp cho mỗi cá nhân. Có như vậy bạn mới hiểu tâm lý của khách hàng và sáng tạo được những thực đơn phù hợp cho mô hình kinh doanh của mình.

Tuy nhiên, để khách hàng biết và tìm đến bạn cần xây dựng niềm tin đối với người tiêu dùng. Vì hiệu quả của công cuộc giảm cân cần đến một khoảng thời gian dài để kiểm chứng. Bạn nên tạo một website chuyên nghiệp để ghi lại quá trình giảm cân thành công của khách hàng khi sử dụng dịch vụ.

Cùng Bizweb biến ý tưởng kinh doanh thành hiện thực ngay!
Từ khoá : Kinh, doanh

TIN LIÊN QUAN

Kinh doanh ít vốn – Chìa khóa nào đưa doanh nghiệp đến sự thành công?

Kinh doanh ít vốn – Chìa khóa nào đưa doanh nghiệp đến sự thành công? (Ảnh: Flipboard) Từ khóa kinh doanh ít vốn đang là một chủ đề vô cùng hot trong 2 năm trở lại đây khi thế giới ngày càng xuất hiện nhiều những gương mặt thành công với những ý

38% người dùng sử dụng ứng dụng tiết kiệm trên điện thoại, tăng gấp bốn so với năm 2014

Cho dù bạn là một chủ doanh nghiệp nhỏ hay một người tiêu dùng, tiết kiệm nhiều tiền hơn luôn luôn là một điều quan trọng trong cuộc sống. Nếu biết tiết kiệm đúng cách, dòng tiền bạn tạo ra sẽ có giá trị hơn rất nhiều. Hiểu được tâm lý muốn tiết

Thuê “click tặc” đốt tiền đối thủ quảng cáo: Chiêu bẩn và đòn trả đũa

Để có thể tiếp cận với khách hàng một cách nhanh chóng, các doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay phần lớn đều sử dụng dịch vụ Google Adwords. Đây là một công cụ hỗ trợ doanh nghiệp đưa sản phẩm của mình tiếp cận khách hàng thông qua từ khóa. Khi

Ý tưởng kinh doanh khách sạn mini: những bước chuẩn bị đầu tiên

Sự phát triển của ngành du lịch đang kéo theo nhu cầu về các dịch vụ liên quan cũng ngày...

Khởi nghiệp tinh gọn là gì? 3 cuốn sách khởi nghiệp tinh gọn bạn cần biết

Nếu bạn đã đầu tư và tìm hiểu về những phương thức khởi nghiệp, chắc chắn bạn đã từng nghe qua khái niệm khởi nghiệp tinh gọn. Đây là phương pháp bắt nguồn từ Lean Manufacturing của Toyota nhằm giảm thiểu các hao phí trong quá trình sản xuất xe ô

Kế hoạch để phát triển ý tưởng kinh doanh khách sạn mini

Trong bài Ý tưởng kinh doanh khách sạn mini: những bước chuẩn bị đầu tiên, Bizweb đã chỉ ra hướng...

Đánh vào tâm lý chung, Coca Cola tìm ra chiến lược lôi kéo giới trẻ thành công

Theo đó, Coca-Cola đã đáp ứng kỳ vọng của nhà đầu tư trong báo cáo lợi nhuận hàng quý và ghi nhận tăng trưởng hai con số một phần nhờ vào dòng sản phẩm đồ uống cho người ăn kiêng.

Doanh thu quảng cáo tiếp tục giảm, triển vọng ngành báo ảm đạm

Moody’s dự kiến doanh thu quảng cáo báo in sẽ giảm ở mức khoảng 10-15% trong nửa đầu năm 2018, và giảm mạnh hơn ở các tờ báo quốc gia so với các tờ báo cộng đồng.

THỦ THUẬT HAY

Bí kíp chuyển hệ điều hành sang ổ cứng mới nhanh gọn, dễ làm

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng máy tính hoạt động ì ạch, chậm chạp hơn bình thường chưa? Nếu đã có, giải pháp mua ổ cứng mới rồi copy hệ điều hành sang ổ cứng mới sẽ là lựa chọn cực tốt dành cho bạn.

Cách đổi hiệu ứng âm thanh Samsung Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8, chúng ta có thể đổi hiệu ứng âm thanh theo nhiều kiểu khác nhau để phù hợp với sở thích của từng người.

Tổng hợp bài văn khấn đêm giao thừa chuẩn nhất 2023

Trong tết cổ truyền Việt Nam, bài văn khấn luôn là điều linh thiêng, giúp gia chủ gửi gắm những lời thành tâm, mong cầu cho một năm mới an khang thịnh vượng. Trangcongnghe.vn đã tổng hợp tất cả các bài văn khấn đêm

Cách bảo vệ tài khoản iCloud để tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Với người dùng iPhone thì tài khoản iCloud rất quan trọng, nó không chỉ chứa dữ liệu cá nhân mà còn là công cụ để tìm iPhone bị mất hay khóa máy từ xa...

Hưỡng dẫn thiết kế bàn phím ảo trên điện thoại độc đáo nhất

Nếu đã nhàm chán với những kiểu bàn phím màu sắc đơn điệu hay những chủ đề có sẵn chưa làm bạn hài lòng? Đừng lo, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách đơn giản nhất để tự thiết kế những bàn phím 'có 1 không 2'

ĐÁNH GIÁ NHANH

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá HTC 10 Evo: Thiết kế kim loại, màn hình 2K

Xin gửi đến bạn bài đánh giá HTC 10 Evo - đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm HOT nhất ở phân khúc 5 đến 6 triệu trong mùa hè này.