Các thương hiệu chạy đua vào chung kết cùng đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018


 

 

Các sản phẩm đặc biệt bắt trend mùa giải AFF Cup 2018 từ các Brand

Biti’s Hunter phiên bản X #theREDpride

Mở bán vào ngày 10/12/2018, Biti’s Hunter X #theREDpride là sản phẩm đặc biệt mà nhãn hàng Biti’s ra mắt nhằm cổ vũ đội tuyển bóng đá Việt Nam. Dòng chữ nổi bật “Tự hào Việt Nam 2018” nổi bật trên đế như một lời khẳng định mạnh mẽ, một dấu ấn đẹp để mãi nhớ về. Thêm vào đó, màu đỏ nhiệt huyết với nhũ vàng ghi dấu những lời cổ vũ trên dây gửi gắm niềm khơi gợi lòng tự hào dân tộc của người dân Việt Nam.

 Biti’s gọi đây là phiên bản Fan Edition như một lời khẳng định rằng đây chính là chiếc giày dành cho Fan chân chính của đội tuyển bóng đá Việt Nam. Việc bán độc quyền trên Tiki của Biti’s cũng là một cách khôn ngoan để giúp sản phẩm có được truyền thông và phân phối sản phẩm tốt hơn từ phía Tiki.

CocaCola “thổi hồn” AFF Cup 2018 vào chiếc vỏ lon phiên bản giới hạn

CocaCola là thương hiệu luôn biết cách làm mới mình bằng cách “thổi hồn” vào những chiếc vỏ lon Coca-Cola. Dịp AFF Cup 2018 lần này, Coca-Cola ra mắt bộ sưu tập giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” sẽ chính là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. 

Các thương hiệu chạy đua vào chung kết cùng đội tuyển Việt Nam mùa AFF Cup 2018

9 ngôi sao đại diện ĐTQG Việt Nam lần lượt được khắc họa trên 3 thiết kế lon Coca-Cola, biểu trưng cho Tự hào – Đồng đội – Chiến thắng, những yếu tố cộng hưởng làm nên giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam. Lon Tự hào tượng trưng cho niềm tự hào dân tộc, lon Đồng đội tượng trưng cho tinh thần đồng lòng đoàn kết, quyết tâm thi đấu. Trong khi đó, lon Chiến thắng thể hiện cho niềm vui chiến thắng, khát khao vươn tới giấc mơ vàng.

Bên cạnh đó, các khách hàng còn có thể quét các mã QR được in trên vỏ lon phiên bản đặc biệt để tạo khung avatar độc đáo và trải nghiệm công nghệ thực tế ảo cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Bò sữa by BOO với bộ sưu tập The Vietnam Pride

BS09: The Vietnam Pride là dự án đồng sáng tạo giữa các cầu thủ trẻ của bóng đá Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Đoàn Văn Hậu, Bùi Hoàng Việt Anh, Nghiêm Xuân Tú và thương hiệu Bò Sữa. Sự kết hợp này đánh dấu lần đầu tiên các cầu thủ Việt truyền nguồn cảm hứng và sức sáng tạo của mình thông qua việc tạo nên một bộ sưu tập thời trang dành cho giới trẻ. Không chỉ là một BST thời trang, BS09: The Vietnam Pride còn là dự án sẽ lan toả thật nhiều năng lượng và niềm tự hào trong cộng đồng. 

Bộ lookbook do chính các cầu thủ trẻ Đội tuyển Việt Nam làm mẫu ảnh, góp phần gia tăng hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của Bò sữa by BOO bắt trend nhanh chóng. Các sắc màu đỏ – trắng – đen khỏe khoắn, trẻ trung, đầy thể thao thể hiện hình ảnh trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết của những người trẻ Việt.

 

Thương mại điện tử: Sale cũng phải theo Trend!

Shopee: “Săn sale cùng thần tượng”

Dịp sale lớn 11/11 năm nay được đánh dấu là mốc thành công lớn của Shopee. Một phần góp nên sự thành công lớn đó chính là nhờ việc bắt trend bóng đá nhanh chóng, kết hợp tài tình của Shopee. Ông lớn Shopee đã ra mắt TVC siêu hoành tráng với màn kết hợp giữa nàng hoa hậu Trần Tiểu Vy cùng các chàng trai tuyển thủ Tiến Dũng, Duy Mạnh, Văn Toàn, Đình Trọng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. 

Chương trình “Săn sale cùng thần tượng” với hình ảnh các cầu thủ được yêu thích của Đội tuyển Việt Nam xuất hiện theo chủ đề sale mỗi ngày cũng khiến người hâm mộ chăm vào Shopee hơn hẳn so với những chương trình sale khác cùng thời điểm.

Tiki: “Say bóng đá – Thỏa sức mua”

Đồng hành cùng tuyển nhà, tiếp lửa cho người hâm mộ trong nước, Tiki cũng mở flash sale đột phá AFF cup với ngàn ưu đãi siêu theo dòng sự kiện. 

Các chương trình Tiki tung ra deal giảm giá cực sốc cho các sản phẩm công nghệ như: tivi; laptop; smartphone; tablet,… là những mặt hàng được ưa chuộng bởi đó là những thiết bị nghe nhìn thích hợp nhất để xem giải AFF Cup.

Đồng thời, Tiki có những câu Slogan rất vần điệu và cũng rất khơi gợi tự tôn dân tộc trong mỗi người như:

  • Say bóng đá – Thỏa sức mua
  • Cháy hết mình với mọi góc nhìn
  • Cổ vũ hết mình, săn deal nhiệt tình
  • Màn hình càng lớn, xem càng phê

Cuộc đua trên truyền thông mạng xã hội 

Grab – Bùng nổ dự đoán tỷ số

Grab là nhà tài trợ đồng hành cùng các Đội Tuyển Bóng Đá Quốc Gia Việt Nam. Khác với những chương trình quen thuộc của Grab là những mã giảm giá “ăn theo” chiến thắng đội tuyển Việt Nam. Lần này, Grab đã đầu tư nhiều hơn vào truyền thông mạng xã hội. Cụ thể, trên Fanpage Grab, trước mỗi trận đấu, Grab thường xuyên tổ chức mini game đoán tỷ số trận đấu, thu hút sự tham gia đông đảo của cộng đồng mạng. 

Clear Men – “Đồng hành cùng những nhà vô địch”

Clear Men là một trong những cái tên tiêu biểu chăm “đi bão” trên mạng xã hội nhất mùa giải năm nay. “Đồng hành cùng những nhà vô địch” là slogan xuyên suốt trên Fanpage Clear Men những ngày diễn ra giải đấu AFF Cup 2018. Điểm nhấn của chiến dịch là những hình ảnh Đội tuyển Việt Nam và huấn luyện viên Park Han Seo được vẽ vô cùng đẹp mắt, thu hút đông đảo lượt tương tác như like/thả tim, share, comment từ người hâm mộ. 

Highlands Coffee“Tự hào sinh ra từ đất Việt”

Highlands Coffee đã có chiến dịch truyền thông mạng xã hội vô cùng thú vị với thông điệp “Tự hào sinh ra từ đất Việt”. 

Kết hợp với thông điệp quen thuộc “Tự hào sinh ra từ Đất Việt”, hãng muốn gửi gắm thông điệp rằng Highlands Coffee không chỉ là nơi sản sinh ra những hạt cà phê thượng hạng với nền văn hoá cà phê Phin độc đáo mà đó còn là niềm tự hào nuôi dưỡng triệu tâm hồn Việt bằng các giá trị nhân văn giàu có.

Kết luận

Năm 2018 chính là năm bùng nổ của Marketing bóng đá. Đặc biệt, sức nóng từ Đội tuyển Việt Nam với những chiến thắng đẹp mắt đã tạo lên sự yêu mến của hàng triệu trái tim những người dân Việt Nam. Các thương hiệu biết cách bắt trend cùng với sự kiện thể thao chắc chắn sẽ chiếm được tình cảm của khách hàng và nâng cao hình ảnh thương hiệu.

Với mức ngân sách khoảng từ 20 triệu – 40 triệu, các doanh nghiệp hoàn toàn có thể tham khảo các Chương trình đồng hành cùng AFF Suzuki Cup 2018 để nâng cao sức mạnh thương hiệu cho doanh nghiệp ngay hôm nay.

Ngọc Mai – MarketingAI

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/cac-thuong-hieu-chay-dua-vao-chung-ket-cung-doi-tuyen-viet-nam-mua-aff-cup-2018/

TIN LIÊN QUAN

Mùa 3 của chiến dịch “Đi để trở về” của Biti’s Hunter 2019 được làm mới như nào?

Sự bùng nổ truyền thông của Biti’s Hunter được đánh dấu bắt đầu với chiến dịch “Đi để trở về” vào dịp cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Influencer “cực đỉnh” với sự xuất hiện của đôi giày Biti’s Hunter trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP và MV Soobin

6 bước sử dụng influencer hiệu quả từ Biti’s hunter

Chiến dịch truyền thông “Đi để trở về” tung sản phẩm Biti’s Hunter được đánh giá là một trong những chiến dịch truyền thông thành công nhất trong năm 2017. Hãy cùng phân tích bài học này.

Trò lừa 1/4: Giày chống ế, nước hoa “mùi mì” và những lời nói dối chân thật

“Cá tháng tư” là ngày đầu tiên của tháng 4, dịp để người dân trên thế giới có thể nói dối, chơi khăm nhau mà không sợ bị giận. Ở một số quốc gia, việc nói dối kết thúc vào buổi trưa bởi nếu “đùa quá dai” sẽ gặp những điều không may mắn.

Sơn Tùng MTP và những lần quảng cáo cho thương hiệu nổi tiếng

Sơn Tùng M-TP hiện đang là cái tên có sức hút nhất showbiz – không chỉ bởi phong cách âm nhạc độc đáo mà còn bởi . Mỗi sự kiện mà chàng trai gốc Thái Bình này tham gia đều thu hút một lượng lớn sự chú ý và theo dõi của công chúng. Bởi vậy, tất cả

Quảng cáo Tết 2019 bùng nổ khắp các mặt trận Việt Nam

“Ngày Tết đến vạn lộc đến nhà nhà, cánh mai vàng, cành đào hồng thắm tươi” – không khí Tết đã rộn rã khắp phố phường Việt Nam rồi. Tết Nguyên Đán luôn là thời điểm bận rộn đối với các thương hiệu. Cùng TCN tìm hiểu những chiến dịch quảng cáo Tết

4 lí do không thể bỏ lỡ Diễn đàn Tiếp thị Di động 2018

So với các nước đang phát triển trong khu vực châu Á, hạ tầng kĩ thuật Internet của Việt Nam đang phát triển tốt hơn rất nhiều – chúng ta có các thiết bị thông minh, tốc độ đường truyền cao, độ xâm nhập của Internet tại các vùng nông thôn lên đến

Tiki tiệm cận ngưỡng kỳ lân

Mức định giá của nền tảng thương mại điện tử Tiki được nâng lên khoảng 832 triệu USD sau đợt gọi vốn Series E.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách sạc pin iPad Mini 3 lần đầu đúng cách

iPad Mini 3 được xem như phiên bản sao hoàn hảo của chiếc iPad Mini 2. Điểm đáng chú ý hơn hết trên iPad Mini 3 đó chính là phiên bản màu vàng sang chảnh và cảm ứng hiển thị Touch ID. Nhưng đáng tiếc là thời lượng sử

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn thêm mới bạn bè vào danh bạ Skype

Chắc hẳn, ai cũng biết Skype là phần mềm chat, gọi điện, nhắn tin video miễn phí nổi tiếng trên thế giới. Nhờ đó, chúng ta có thể giữ liên lạc với bạn bè và người thân khắp nơi trên thế giới.

VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới

Sáng 5/7/2013, VNPT Hà Nội khai trương điểm giao dịch mới tại 17 Lê Trọng Tấn, Hà Đông.

5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả

Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay vì đặt thẳng như iPhone 12?

iPhone 13 ra mắt với thiết kế không có quá nhiều thay đổi so với iPhone 12. Điểm thay đổi lớn nhất là phần notch tai thỏ nhỏ hơn 20% và cụm camera có cách bố trí khác. Vậy tại sao iPhone 13 lại có camera đặt chéo thay

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.