Instagram thay đổi định dạng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp


 

Instagram thay đổi định dạng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp

Theo lời giải thích của Instagram:

“Trong vài tuần tới, bạn có thể thấy các tính năng được sắp xếp lại ở đầu tiểu sử của bạn, bao gồm các thay đổi đối với biểu tượng, nút và cách bạn điều hướng giữa các tab, điều mà chúng tôi hy vọng sẽ làm cho hồ sơ dễ sử dụng hơn. Tất nhiên, những gì bạn chia sẻ trên trang cá nhân sẽ không thay đổi.”

 

Instagram thay đổi định dạng cho cả tài khoản cá nhân và doanh nghiệp

Instagram đã thông báo rằng họ hiện đang chạy thử nghiệm một vài biến thể của định dạng hồ sơ (Ảnh: Social Media Today)

 

Vì vậy, thay vì thử nghiệm với một nhóm nhỏ trước khi ra mắt, Instagram chạy phương pháp thử nghiệm A/B trong môi trường trực tiếp, với một vài biến thể khác nhau.

Trước tiên, trên các cấu hình thông thường – như bạn có thể thấy từ hình ảnh đầu tiên trong chuỗi ở trên, hình ảnh hồ sơ được dịch sang bên phải, trong khi số liệu thống kê ‘Follower’ và ‘Following’ đã bị thu hẹp và không được nhấn mạnh. Ngoài ra, Instagram sẽ thêm vào các tùy chọn khác dưới dạng liên kết nhanh, mục “Nhắn tin” và có thể có biến thể khác là Email.

Tuy nhiên, thú vị hơn là khung thứ hai – ở đây, bạn có thể thấy rằng Instagram đang đặt những người bạn chung ở ngay hàng đầu tiên, giúp cung cấp thêm ngữ cảnh về cách người dùng được liên kết với nhau trong mạng xã hội rộng lớn này (bạn chung). 

Điều đó có thể đặc biệt có lợi cho các doanh nghiệp, nếu nút “Mutual” được tạo sẵn trên hồ sơ doanh nghiệp. Bằng cách kiểm tra những người theo dõi bạn cũng theo dõi các hồ sơ khác, bạn có thể hiểu rõ hơn về sở thích có liên quan, có thể lập kế hoạch hợp tác tiềm năng hoặc nhắm mục tiêu nội dung của bạn dựa trên các chủ đề / tiểu sử có liên quan.

Có rất nhiều điều đang diễn ra với việc Instagram cắm cờ cho tài khoản doanh nghiệp – tùy chọn ‘Shop’ rõ ràng có liên quan đến việc đẩy mạnh mua sắm trên nền tảng của Instagram, nhưng có một số tùy chọn liên kết nhanh khác cũng được đưa vào. 

Kết

Với những nỗ lực biến Instagram trở thành một cộng đồng uy tín hơn, Mark Zuckerberg đang đưa vào những thử nghiệm và những biến thể mới cho cá nhân và doanh nghiệp. Bạn sẽ nghĩ rằng không phải tất cả trong số họ sẽ vượt qua giai đoạn thử nghiệm, nhưng nó cung cấp những tính năng thú vị cho các nhà tiếp thị Instagram. Làm cách nào bạn có thể sử dụng tất cả các tab này để tận dụng lợi thế? Cách tốt nhất để giới thiệu sản phẩm của bạn thông qua các tùy chọn này là gì? Có rất nhiều điều cần xem xét, và thật khó để nói chính xác những gì tác động cho đến khi Instagram đưa ra một thiết kế đã được triển khai đầy đủ.

Nguồn: Social Media Today

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/instagram-thay-doi-dinh-dang-cho-ca-tai-khoan-ca-nhan-va-doanh-nghiep/

TIN LIÊN QUAN

Từ nay doanh nghiệp đã có thể lên lịch tự động bài đăng video trên Instagram

Cuối tháng trước, Instagram đã lặng lẽ cập nhật API của mình để đem tới những trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Từ nay, doanh nghiệp đã có thể lên lịch tự động bài đăng video trên Instagram của mình thay vì công việc thủ công như trước.

Những bản cập nhật mới của Instagram trong năm 2018 (Phần 2)

Nghiên cứu cho thấy mọi người xem nhiều video dài hơn trên điện thoại di động, do đó, không có gì ngạc nhiên khi Instagram tìm cách tăng cường cung cấp video với việc ra mắt IGTV vào tháng 6 năm nay. Đem đến cho người dùng cơ hội chia sẻ video theo

Những cập nhật quan trọng của Instagram trong năm 2018

Với 400 triệu người dùng hàng ngày, Stories trên Instagram đã trở thành một trong những cập nhật phổ biến nhất của nền tảng này. Và giờ đây, với Quảng cáo trong Stories, doanh nghiệp có thể chèn quảng cáo toàn màn hình, xen kẽ giữa các Stories về

Instagram loại bỏ người theo dõi ảo và những hành động ảo của người dùng

Với những nỗ lực giữ Instagram thành “một cộng đồng sôi nổi nơi mọi người kết nối và chia sẻ theo những cách đích thực”, mới đây Instagram loại bỏ người theo dõi ảo, những tài khoản sử dụng phần mềm để tăng số lượng người theo dõi, lượt thích và

Định giá bài đăng của ngôi sao nhiều Follower nhất Instagram – Cristiano Ronaldo

Cụ thể về lượt theo dõi, tính tới ngày 30/10 theo giờ Việt Nam, cả hai ngôi sao đều đạt được mức người follower lên đến 144 triệu. Tuy nhiên ngôi sao bóng đá điển trai này có số lượng người theo dõi nhỉnh hơn khoảng vài nghìn người. Với giao diện

11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P2)

Trong bài viết 11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P1), bạn đã được tìm hiểu một số lưu ý để tăng follower trên Instagram. Hãy cùng...

Instagram phát triển tính năng mới giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

Instagram phát triển tính năng mới giúp các thương hiệu xác định được liệu người dùng có đang lưu lại các sản phẩm nào để dành cho lần mua sắm tiếp theo. Tính năng này được dự đoán sẽ giúp doanh nghiệp tăng doanh thu trong thời gian tới. Cùng

11 gợi ý để tăng follower trên Instagram từ khi mở tài khoản (P1)

Instagram đang là một trong những kênh thông tin phát triển mạnh mẽ, giúp các cá nhân và doanh nghiệp gia tăng cơ hội quảng bá hình ảnh thương hiệu. Đặc biệt...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.