Top 5 xu hướng quảng cáo ngoài trời


 

 

Top 5 xu hướng quảng cáo ngoài trời

Các biển quảng cáo tĩnh của quá khứ dần càng được thay thế bằng các bảng quảng cáo kỹ thuật số động cập nhật theo thời gian thực và được kích hoạt bởi thiết bị di động hoặc xe ô tô được kết nối mạng. Các nhà tiếp thị hiện nay đã có thêm nhiều công cụ tích hợp để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng.

Quảng cáo tùy chỉnh và quảng cáo động

Mặc dù print-ads hay banner quảng cáo tĩnh vẫn chiếm ưu thế, quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số đang thay đổi và trình bày cho các nhà quảng cáo khả năng cung cấp nhiều tiềm năng hơn về quảng cáo động và sáng tạo. Có thể lấy ví dụ như máy hát trong các quán bar, biển báo kỹ thuật số định dạng lớn trên đường cao tốc, biển quảng cáo kỹ thuật số tại bến chờ xe buýt và bảng chỉ dẫn trong các trung tâm mua sắm và nhà hàng trên đang thúc đẩy các nhà tiếp thị thử nghiệm kênh quảng cáo truyền thống này. Trong quá khứ, các triển khai như vậy thường chỉ được coi là thử nghiệm, nhưng ngày nay những quảng cáo động sáng tạo ngoài trời đang trở nên thường xuyên hơn và được mở rộng hơn.

Ví dụ: nhà quảng cáo hiện có thể thay đổi quảng cáo dựa trên tốc độ giao thông đi qua một biển quảng cáo kỹ thuật số. Nếu giao thông đang di chuyển ở mức 60 dặm một giờ, tài xế chỉ có thể có thời gian để đọc 10 từ hoặc lâu hơn trên một tấm bảng. Nhưng nếu đang trong giờ cao điểm và nhiều xe phải dừng lại, trình điều khiển có thể đọc tối đa 150 từ. Nội dung sáng tạo có thể được điều chỉnh ngay lập tức để phù hợp với những điều kiện này và thu hút sự chú ý của người tiêu dùng tốt hơn.

Tích hợp điện thoại di động vào quảng cáo ngoài trời

Nhà quảng cáo cũng có thể kích hoạt động quảng cáo dựa trên loại thiết bị di động gần kênh OOH, nghĩa là chủ sở hữu iPhone có thể thấy quảng cáo khác với người dùng Android. Nhà quảng cáo cũng đang định vị địa lý biển quảng cáo kỹ thuật số của họ để sau khi những người đã xem quảng cáo rời khỏi khu vực, họ có thể được nhắm mục tiêu lại bằng quảng cáo được cá nhân hóa trên thiết bị di động của họ.

Ví dụ: nếu tìm kiếm thuốc trị cúm đang tăng cao trong khu vực, quảng cáo ngoài trời cho các hiệu thuốc có thể điều chỉnh dễ dàng để quảng cáo một số sản phẩm nhất định tại hiệu thuốc và sau đó nhà bán lẻ có thể gửi cho người qua đường phiếu mua hàng.

Dữ liệu cải thiện đo lường

Ngành công nghiệp OOH đã đầu tư lớn vào các hệ thống đo lường để thu thập các loại số liệu thường được liên kết với các kênh kỹ thuật số. Kết quả là, các thương hiệu hiện có khả năng xem ai đã được tiếp xúc với chiến dịch quảng cáo trên biển quảng cáo kỹ thuật số và theo dõi hành vi của người tiêu dùng sau đó.

Trong khi trước đây, các nhà tiếp thị trong quá khứ sẽ phải khảo sát mọi người và hỏi xem họ có nhìn thấy biển quảng cáo hay không, giờ thì các nhà tiếp thị biết người tiêu dùng đã thông qua quảng cáo OOH và liệu thông điệp tiếp thị có đóng góp cho tìm kiếm hoặc mua hàng trực tuyến hay không. 

Top 5 xu hướng quảng cáo ngoài trời

Nhà quảng cáo cũng có thể kích hoạt động quảng cáo dựa trên loại thiết bị di động gần kênh OOH (Ảnh: Adweek)

Tự động hóa lên ngôi

Tự động hóa và giao dịch có lập trình đã đạt tiến đến ngành công nghiệp quảng cáo ngoài trời. Việc mua và bán không gian quảng cáo OOH đã từng là một quá trình rườm rà liên quan đến việc thương lượng giá giữa nhà quảng cáo hoặc agency và người bán phương tiện rồi gửi quảng cáo đến máy in. Quá là phức tạp đối với người chạy quảng cáo. Tuy nhiên ngày nay quá trình đó đã trở nên tự động và hiệu quả hơn nhiều.

Một số nền tảng có lập trình cho phép nhà quảng cáo mua cả quảng cáo trên điện thoại di động và các đơn vị OOH trực tiếp thông qua cùng một giao diện, cho phép các chiến lược dựa trên vị trí tích hợp hơn. Với nền tảng tự động, nhà quảng cáo cũng dễ dàng tải lên nội dung quảng cáo hơn rất nhiều.

Các đơn vị quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số cũng có thể được theo dõi suốt cả ngày, tương tự như bất kỳ quảng cáo kỹ thuật số nào khác, phân phối kết quả phân tích nhanh hơn nhiều so với các phương pháp truyền thống.

Thành phố thông minh kích thích tăng trưởng quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số

Các thành phố ngày càng trở nên kết nối hơn bao giờ hết, cung cấp các kiốt kỹ thuật số tương tác với bản đồ, Wi-Fi miễn phí và các điểm đến địa phương. Các dịch vụ thành phố này là cơ hội tuyệt vời để nhà quảng cáo kết nối với khán giả.

Các dự án thành phố này trở thành địa điểm hỗ trợ quảng cáo và trở thành một phần của hệ sinh thái truyền thông ngoài trời. Thế giới đang biến đổi dần thành một hệ sinh thái dữ liệu công nghệ khổng lồ mà chúng ta không có quyền truy cập 10 năm trước. 

Các thành phố ngày càng trở nên kết nối hơn bao giờ hết (Ảnh: Medium)

Kết

Sự tăng trưởng về quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số cho phép các nhà quảng cáo kịp sáng tạo trên nhiều nền tảng hơn và thu hút được nhiều người chú ý hơn. Việc nắm bắt xu hướng quảng cáo ngoài trời sẽ giúp doanh nghiệp có những phương thức quảng cáo phù hợp hơn đối với người tiêu dùng.

Nguồn: Marketing Dive

Nguồn : https://marketingai.admicro.vn/top-5-xu-huong-quang-cao-ngoai-troi/

TIN LIÊN QUAN

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế?

Tại sao quảng cáo trên Digital lại hấp dẫn đến thế? iAB, trong báo cáo nửa năm và quý 2 2017 về doanh thu quảng cáo trên internet tại thị trường Mỹ, đã công bố những con số so sánh rất thú vị. Mức tăng trưởng doanh thu quảng cáo trên Digital sau 1

YouTube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo với chiến thuật mới

YouTube luôn hiểu rằng quảng cáo giữa video có thể gây phiền nhiễu, nhưng quảng cáo lại chính là cách nền tảng này kiếm được doanh thu tỉ đô mỗi tháng. Vì vậy, Youtube thỏa hiệp giữa nhà quảng cáo và người xem quảng cáo bằng cách khiến người dùng

Nền tảng quảng cáo của Google gặp phải sự cố kỹ thuật vào Black Friday

Google Display và Video 360 gặp phải sự cố kỹ thuật trong khoảng sáu giờ ngày Black Friday đã gây gián đoạn cho các nhà quảng cáo, theo The Wall Street Journal đưa tin. Nền tảng quảng cáo của Google đã gây ra những phiền toái không đáng có dành cho

Anh thắt chặt quy định quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ

Mới đây, giới chức y tế ở Anh đã quyết định sẽ siết chặt việc quảng cáo phẫu thuật thẩm mỹ và quy định với ngành nghề này.

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.

Vì sao chạy quảng cáo Facebook lại vô cùng cần thiết

Trong những năm trở lại đây, Facebook đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành kênh tiếp thị phổ biến. Nguyên nhân chủ yếu vì nó được đánh giá là một trong những kênh quảng cáo đem lại hiệu quả cao nhất giúp thu hút được khách hàng tiềm năng

Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube

Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Màn hình lớn, tuổi thọ pin tuyệt vời

Xiaomi đã thành công trong thị trường điện thoại màn hình lớn và năm nay, họ giới thiệu Mi Max 3 với kích thước màn hình to hơn 6.9 inch. Nhiều người có thể lo ngại vì kích thước lớn như vậy, nhưng với thiết kế màn

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời