7Up tung ra nhãn chai mới hoài niệm “tuổi trẻ” suốt 6 thập kỉ ngập tràn chất “phiêu”và tinh thần sảng khoái

Mùa hè này, thương hiệu đồ uống 7Up mang khách hàng trở về thời kì đầy hoài niệm của phong cách retro, với anh chàng Fido Dido trong chiến dịch mới “7Up Back to Cool” cùng 6 thiết kế nhãn chai cổ điển của 7Up.

7Up tung ra nhãn chai mới hoài niệm “tuổi trẻ” suốt 6 thập kỉ ngập tràn chất “phiêu”và tinh thần sảng khoái

Bao bì của phiên bản giới hạn lần này là sự nhắc nhở về kỷ niệm xuyên suốt sáu thập kỷ, bắt đầu từ những năm 1950 và đến những năm 2000.

Lấy cảm hứng từ con người, văn hóa và xu hướng thẩm mỹ của từng thập kỷ cụ thể, những vỏ chai mới khẳng định triết lí của 7Up rằng không có gì tuyệt hơn con người thật của bạn, bất cứ lúc nào, nơi đâu trên thế giới.

Cá tính của thương hiệu được thể hiện qua các thiết kế đầy trẻ trung mang màu sắc của 6 thế hệ. Những slogan “một thời” được in trên các chai “Far Out Flavour” (Tràn sảng khoái) một tiếng lóng nổi tiếng của những năm 1960. Sau đó 10 năm là slogan “Get Down, 7Up” (Hãy vui cười, Đời tươi mới) và “Clearly the UnCola” vào những năm 1980. 

Đến năm 1980, nhạc POP trở thành “kẻ thống trị” trong nền văn hóa đương đại và thế giới bắt đầu chứng kiến sự ra đời của hàng loạt ngôi sao ca nhạc tên tuổi như BackstreetBoys, Spice Girls hay đặc biệt hơn là ông hoàng nhạc Pop Michael Jackson. Hình ảnh anh chàng Fido Dido nằm trên võng với càng khắc sâu vào tâm trí người dùng. Đến những năm 2000, khẩu hiệu “Hương vị vượt thời gian” càng khẳng định thức uống vẫn trường tồn và được yêu thích trong nhiều thập kỷ.

BBDO Ấn Độ là agency thực hiện ý tưởng với nhiều diện mạo vỏ chai “vintage” đầy kỷ niệm này.

7Up cũng sẽ tung ra chiến dịch truyền thông 360 độ sau sự ra mắt của TVC, cùng với quảng cáo ngoài trời và digital. Thương hiệu cũng giới thiệu nhiều vật dụng thiết kế phiên bản giới hạn gồm loa Bluetooth, tai nghe, áo phông, máy tính xách tay, sổ tay… lấy cảm hứng từ bao bì mới.

My Nhon / Advertising Vietnam

*Nguồn: Fabnews

TIN LIÊN QUAN

Chiến lược Marketing mix của Aquafina: “Ngựa chiến” của Pepsico

Pepsico là tập toàn giải khát toàn cầu, có mặt ở rất nhiều quốc gia trên phủ sóng khắp các châu lục trên thế giới. Có thể thấy rằng, thành công của Pepsico hiện nay nhờ rất lớn vào chiến lược đúng đắn PR từng sản phẩm nằm trong hệ sinh thái của

Hãng Suntory ra mắt nước lọc vị bia, thoải mái uống giữa giờ làm việc mà không lo say xỉn

Giữa tiết trời nắng nóng của mùa hè, uống một ngụm bia nhỏ quả là sung sướng tuyệt vời. Tuy nhiên, chẳng nhà tuyển dụng muốn nhân viên của mình say xỉn hoặc uống bia giữa giờ làm việc.

Phim ngắn “Vụ trộm lâu đài vang – La Casse” khơi gợi niềm tự hào vang Việt

Lâu lắm rồi ngành rượu vang Việt Nam mới có một quảng cáo hay đến như vậy. Như một bộ phim hành động với những âm thanh dồn dập, những tình tiết gay cấn, bối cảnh chuyển liên tục khiến người xem không thể rời mắt. Mặc dù không hề được nhắc đến

Sự khác biệt và thành công đến từ chất riêng của Sabeco trên thị trường

Bia rượu hiện nay đang là một phần thiết yếu trên thị trường với lượng người tiêu thụ nó ở mức khá cao. Hơn thế nữa, các doanh nghiệp bia rượu đang có sự cạnh tranh rất gay gắt với những tên tuổi cả trong nước lẫn ngoại nhập. Sabeco là một thương

Chàng kỹ sư dầu khí với nỗi niềm “Nông Nghiệp Lười”

Mang trong mình những trăn trở về một nền nông nghiệp sạch với mục đích đưa thực phẩm tươi mới và đảm bảo đến tay người tiêu dùng, Lê Nam Trà đã...

Loại bỏ ngay những sai lầm này để kinh doanh khách sạn hiệu quả

Thời buổi kinh tế thị trường khiến mọi lĩnh vực kinh doanh đều có sự cạnh tranh khốc liệt và...

3 chiến lược giá “kiểu Mỹ” giúp tăng doanh số hơn trúng xổ số

Bạn đã bao giờ đi ăn ở hàng thức ăn nhanh chưa? Những chuỗi nhà hàng fastfood như KFC, Mc Donald, Burger King…, khi bạn mua gà rán hoặc bánh mì kẹp thường sẽ được “upsell” một ly Coca/Pepsi nhỏ giá 15k. Tuy nhiên nếu để ý bạn sẽ thấy, nhân viên bán

Câu chuyện về thương hiệu Beetle và quy luật pattern interrupt trong marketing

Con Bọ là loại động vật xấu xí. Nhưng xe Beetle không hề xấu xí. Khi đã trở thành một thương hiệu biểu tượng, đẹp xấu không chỉ xoay quanh câu chuyện của hình thức. Thương hiệu xe hơi Beetle xuất hiện tại thị trường Mỹ những năm thập niên 1950.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 12 Pro và đánh giá nhanh thiết kế

Những chiếc iPhone 12 mình trên tay trong đêm nay là iPhone 12 Pro và iPhone 12 với đủ màu sắc do ShopDunk mang về. Viền thép trên iPhone 12 Pro rất dễ bám vân tay, đặc biệt ở bản màu xám graphite nhưng cứng cáp và rất

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ