Facebook giới thiệu công cụ kiểm tra A/B

5 tháng sau khi Google giới thiệu các biến thể quảng cáo (ad variation) trong AdWords, Facebook đã giới thiệu khả năng tách thử nghiệm như một phương tiện để so sánh các lựa chọn quảng cáo, call to action và định dạng quảng cáo.

Nhà quảng cáo và agency có quyền truy cập vào quy trình Ads Manager Guided Creation có thể truy cập thử nghiệm và tìm hiểu về quảng cáo và phân khúc phù hợp nhất với đối tượng mục tiêu.

Các công cụ được cung cấp bởi Google và Facebook cho phép các nhà quảng cáo và agency kiểm tra các giả định khác nhau về hiệu suất quảng cáo và các trigger ảnh hưởng đến sự tương tác và hành động.

Trong khi Facebook đang ngăn chặn những hành động kêu gọi tương tác của các page , quảng cáo thử nghiệm chia tách có thể được tối ưu hóa cho sự tương tác cũng như số lần thích và phản hồi sự kiện, bao gồm cài đặt ứng dụng, lượt reach, lượt xem video, lưu lượng truy cập, tạo khách hàng tiềm năng và bán hàng.

Công cụ sẽ tự động thông báo cho nhà quảng cáo và agency về quảng cáo thực hiện mục tiêu tốt nhất với chi phí thấp nhất, được theo dõi qua một điểm ảnh trên Facebook.

Quỳnh Hoa/Advertising Vietnam

Nguồn: Campaign Asia

 

TIN LIÊN QUAN

Những cập nhật mới của Google AdWords trong tuần này

Ra mắt vào năm 2016, quảng cáo click-to-message (CTMA) được giới thiệu như một hình thức call to action bổ sung cho phép người làm quảng cáo và các agency cung cấp cho khách hàng mục tiêu một lựa chọn để ngay lập tức liên lạc với người quảng cáo.

Facebook mở ra cơ hội mới với việc thử nghiệm quảng cáo trên thanh tìm kiếm

Facebook hiện đang chạy thử nghiệm quảng cáo mới trên thanh tìm kiếm của Facebook. Theo báo cáo từ TeachCrunch, Facebook sẽ chạy quảng cáo này chính thức vào năm 2012.

Google tung ra thị trường định dạng quảng cáo video mới mà không cần YouTube

Thay vì các hoạt động về video phải phụ thuộc vào Youtube như trước, giờ đây Google sẽ cung cấp cho các nhà quảng cáo và agency một công cụ quảng cáo video mới nằm ngoài công cụ tìm kiếm Google – công cụ tìm kiếm video lớn nhất thế giới. Các nhà

Quảng cáo sắp 'đổ bộ' vào Facebook Stories

Nếu bạn đã từng thắc mắc: “Liệu trong tương lai, quảng cáo có đổ bộ vào Facebook Stories?”. Thì bây giờ là lúc mà các chúng ta bắt đầu chuẩn bị ngân sách vì “cơn bão” Facebook Stories Ads sẽ đổ bộ trong một ngày không xa.

Tính năng mới của Facebook: Xem toàn bộ Quảng cáo đang chạy trên Page đối thủ

Hôm nay, chúng tôi thực hiện các bước quan trọng để tăng tính minh bạch cho quảng cáo và các Trang trên Facebook. Chúng tôi cung cấp thêm thông tin cho người dùng về bất kỳ tổ chức nào cũng như các quảng cáo mà họ đang chạy nhằm mục đích tăng cường

So sánh hiệu quả giữa quảng cáo Google Shopping với quảng cáo Google Adwords

Google Shopping là loại hình quảng cáo mua sắm mà Google cung cấp cho các nhà quảng cáo. Được triển khai rộng rãi ở nước ngoài nhưng lại khá mới ở Việt Nam trong thời điểm này.

10 Chiến lược chạy Quảng cáo Google Adword thực sự hiệu quả

Với mục tiêu này, bạn hãy tập trung vào các từ khóa và vị trí của từ khóa thông qua đấu giá. Quảng cáo càng nhiều từ khóa thì cơ hội thu hút lượt truy cập càng cao. Vị trí quảng cáo cũng tác động rất mạnh tới số lượng người ghé thăm website nên cần

Lệnh cấm của Facebook, Google, Twiter không làm giảm lượt truy cập vào các trang cryptocurrency

Khi các nền tảng kỹ thuật số bước vào cuộc để ngăn chặn các quảng cáo độc hại có liên quan tới tiền điện tử vì những lo ngại về gian lận, các lượt paid search được ngăn chặn chỉ chiếm 1% trong tổng lượt truy cập đến các trang web này vào năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.