HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

HTC đã rất nhiều lần nhắc đến việc ra mắt smartwatch của họ, nhưng hãng điện thoại Đài Loan lại liên tục trì hoãn. Số lần hoãn ra mắt của HTC nhiều đến mức người ta đã dần quên đi ý định sản xuất đồng hồ thông minh từ hãng. Nếu bạn còn nhớ thì trong năm nay chúng ta đã nhận được thông tin HTC smartwatch ra mắt vào tháng 4, rồi tháng 4 trôi qua thì chúng ta có tin đồn ra mắt vào tháng 6. Hôm nay thì lại có thêm nguồn thông tin HTC tiếp tục hoãn việc giới thiệu smartwatch đầu tiên.

Smartwatch đầu tiên của HTC ra mắt vào ngày 6/6

 

HTC tiếp tục hoãn ra mắt smartwatch, hẹn đến mùa thu

Evan Blass cho biết HTC hoãn ra mắt smartwatch đến mùa thu

 

Thông tin này đến từ Twitter của Evan Blass, người mà chúng ta biết đến nhiều hơn dưới cái tên @evleaks. Evan Blass tỏ ra rất thất vọng và khó tin khi HTC SmartWatch tiếp tục bị chậm ngày ra mắt, không rõ đây là lần trì hoãn thứ 3 hay thứ 4. CEO Chang từng rất tự tin khi cho biết HTC Smartwatch sẽ giúp hãng dẫn đầu thị trường đồng hồ thông minh ngay khi ra mắt, nhưng bao giờ nó thực sự ra mắt vẫn là một ẩn số.

 


HTC One Smartwatch sẽ có dạng mặt tròn?

 

Quân LNH

(theo Phone Arena)

Từ khoá : HTC, smartwatch, thu

TIN LIÊN QUAN

Android Wear 2.0 được ra mắt trong ngày 9/2 với 18 mẫu smartwatch

Một lần nữa 'chuyên gia' rò rỉ Evan Blass lại lên tiếng và lần này là thông tin liên quan tới lễ công bố chính thức phiên bản tiếp theo của Android Wear 2.0 - hệ điều hành dành cho smartwatch (đồng hồ thông minh) của Google.

Tiết lộ giá smartwatch Moto 360 của Motorola

Motorola đang gây sự chú ý của mọi người khi lộ giá đồng hồ thông minh của Moto 360 với mức giá 249 USD.

Xiaomi ra mắt smartwatch cho trẻ em: Giá 1 triệu đồng, có nghe gọi, chụp ảnh

Children Smartwatch S2 còn tích hợp tính năng AI, dịch văn bản, hát và đọc thơ, thậm chí trò chuyện với trẻ em. Ngoài ra, nó còn có camera để chụp ảnh, khi cần có thể định vị thông qua hình ảnh chụp được.

Smartwatch tiếp theo của Samsung sẽ có tên mã là Solis, chạy Tizen

Sản phẩm kế nhiệm của chiếc smartwatch vô cùng hoàn hảo Gear S2 sẽ vẫn chạy Tizen và có thiết kế mặt tròn.

Fossil ra mắt Q Control: chiếc smartwatch thể thao đầu tiên của mình

Theo PhoneArena, Fossil dường như đã hoạt động không ngừng nghỉ trong năm nay. Sau khi giới thiệu không dưới 300 mẫu smartwatch từ đầu tới nay, công ty đã tung ra một thiết bị mặc khác, Q Control.

Casio ra mắt smartwatch phiên bản giới hạn dành cho các nhà thám hiểm

Theo trang PhoneArena, WSD-F20SC chỉ có tổng cộng 700 chiếc trên toàn cầu và sẽ được chính thức phát hành vào tháng 6 này. Ngoài ra, thiết bị này chắc chắn sẽ đắt hơn những chiếc smartwatch thông thường.

Thêm một smartwatch giá rẻ mang thương hiệu mới gia nhập thị trường

Chúng ta đã chứng kiến hàng chục thương hiệu tham gia vào thị trường smartwatch dù nó vẫn chưa thể so sánh được với thị trường smartphone.

Smartwatch 2016: Apple thống trị với gần một nửa thị phần

Cái tên gạo cội Samsung mặc dù tung ra nhiều sản phẩm chất lượng cùng thiết kế đẹp mắt tuy nhiên chỉ đứng thứ 3 với 15% thị phần, cao hơn một chút với 17% thị phần là Fitbit.

THỦ THUẬT HAY

Cách phòng chống bị mất dữ liệu khi iPhone bị đánh cắp

Trên các thiết bị iOS, chúng ta có thể thực hiện khoá thiết bị từ xa để bảo vệ những thông tin cá nhân cũng như kiến cho không ai có thể sử dụng điện thoại của bạn được...

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

Hướng dẫn cài đặt Ubuntu trên VMware Workstation - Phần 2

Trong phần trước của bài viết, chúng ta đã cùng nhau thiết lập sơ bộ VMware và Ubuntu Desktop. Và phần tiếp theo dưới đây, mời các bạn tiếp tục với những bước cài đặt Ubuntu Desktop trên VMware Workstation.

Hướng dẫn tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh chóng nhất

Không giống như Facebook, Instagram không cho phép tải ảnh về kể cả phiên bản phần mềm điện thoại và cả trên nền website. Nhưng với vài thủ thuật sau của chúng tôi bạn sẽ tha hồ tải ảnh từ Instagram về một cách nhanh

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế