TV OLED LG 2017 được cập nhật công nghệ Dolby TrueHD, hỗ trợ phát âm thanh Atmos lossless

LG cho biết bản cập nhật firmware mới nhất dành cho TV OLED 2017 sẽ bổ sung công nghệ Dolby TrueHD, từ đó hỗ trợ phát lossless cho chế độ âm thanh vòm Dolby Atmos. Điều này sẽ giúp cải thiện đáng kể chất lượng âm thanh của TV.

Một trong những điểm nhấn quan trọng của các dòng TV OLED 2017 từ LG chính là chúng hỗ trợ Dolby Atmos, cho phép âm thanh bao trùm 360 độ quanh người nghe. Đây là một trong những chuẩn âm thanh cao cấp, được sử dụng phổ biến ở các rạp chiếu phim hiện nay. Tuy nhiên trước đây thì TV OLED chỉ có thể phát được Dolby Atmos sử dụng chuẩn nén lossy Dolby Digital Plus. Với bản cập nhật mới, Dolby TrueHD được sử dụng để thay thế hứa hẹn sẽ cải thiện chất lượng đáng kể nhờ âm thanh lossless.

LG cũng cho biết Dolby TrueHD hiện đã được sử dụng trên các đĩa Ultra HD chất lượng cao. Ngoài ra nếu game hỗ trợ thì bạn cũng có thể thưởng thức âm thanh lossless của Dolby TrueHD khi chơi console.

LG đã bắt đầu phát hành ở một số nước, dự kiến đến hết tháng 10 sẽ hoàn tất. Bạn nào đang sử dụng TV OLED 2017 thì kiểm tra thử xem Việt Nam mình đã có bản cập nhật này chưa nhé.

Theo LG

TIN LIÊN QUAN

Sonos giới thiệu Beam Gen 2: Phiên bản Dolby Atmos của chiếc soundbar thành công Sonos Beam

Với thiết kế gọn gàng hơn, Beam Gen 2 liệu có thể đem lại trải nghiệm âm thanh surround Dolby Atmos trọn vẹn?

Loewe chính thức ra mắt dòng TV 4K Dolby Atmos We.See và loa bluetooth We.Hear

Loewe - thương hiệu Đức nổi tiếng qua những dòng TV cao cấp, vừa chính thức tung ra dòng loa di động We.Hear và TV 4K Dolby Atmos We.See thông qua thương hiệu con We.By Loewe. Cả 2 dòng sản phẩm đều được mang màu sắc tươi tắn và trẻ trung, phù hợp

BluOS tung bản cập nhật 3.16, bổ sung Dolby Atmos cho Bluesound Pulse SOUNDBAR+ và Tunify

Blusound vừa chính thức tung ra phiên bản firmware 3.16 mới nhất của BluOS để người dùng có thể tải về và cập nhật cho thiết bị của mình. Lần cập nhật này sẽ bổ sung thêm một số dịch vụ nhạc số trực tuyến, đồng thời mở thêm khả năng phát Dolby

Sony giới thiệu loa vòng cổ đầu tiên có thể phát nội dung Dolby Atmos

Sony vừa tiếp tục mang tới cho người hâm mộ một chiếc loa đeo cổ hoàn toàn mới và đặt biệt, đây chính là chiếc loa đeo cổ đầu tiên được trang bị khả năng phát âm thanh surround Dolby Atmos: SRS-NS7.

OnePlus giới thiệu tai nghe true wireless Buds Z2: Hỗ trợ Dolby Atmos, trang bị Bluetooth 5.2, pin 38 tiếng

Với những thông tin được OnePlus công bố, Buds Z2 đang là một trong những chiếc tai nghe true wireless có thông số ấn tượng nhất trên thị trường hiện nay.

Loewe tái xuất tại thị trường Anh với bộ đôi sản phẩm mới hấp dẫn

Ở lần quay lại mới nhất tại thị trường Anh, Loewe sẽ đem tới cho người dùng một chiếc TV OLED cao cấp và một mẫu loa soundbar Dolby Atmos.

Denon mở bán AV Receiver 8K Dolby Atmos nhập môn AVR-X1700H

Với giá bán rẻ hơn cả chiếc AVR-X2700H ra mắt năm 2020, Denon AVR-X1700H sẽ là lựa chọn rất kinh tế dành cho những ai chuẩn bị thiết lập hệ thống âm thanh đa kênh cho phòng phim tại gia.

Bose tham gia thị trường loa Dolby Atmos với loa thông minh Smart Soundbar 900

Với cấu hình cao cấp lẫn công nghệ tiên tiến giúp tối ưu hiệu quả trình diễn nội dung Dolby Atmos, Bose Smart Soundbar 900 sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ với nhiều sản phẩm nổi bật trên thị trường, bao gồm mẫu soundbar Sonos Arc.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.