Đánh giá nhanh GoPro Hero 6: 4K 60fps không phải là tất cả

Khi Hero 6 ra mắt thì hầu hết mọi người đều cảm thấy ấn tượng với khả năng quay 4K 60 khung hình một giây của nó, thế nhưng điểm đáng giá nhất của sản phẩm này lại đến từ việc sử dụng chip xử lý mới: GP1. GoPro GP1 là con chip được GoPro & Socionext chế tạo riêng, bắt đầu nghiên cứu từ 3 năm nay.
Đánh giá nhanh GoPro Hero 6: 4K 60fps không phải là tất cả

Bản thân GoPro xác nhận họ cũng chưa tận dụng hết sức mạnh của GP1 nên bạn hoàn toàn có thể hy vọng tính năng của Hero6 sẽ được nâng cấp hơn nữa trong tương lai, chẳng hạn như chống rung tốt hơn, quay 4K 60fps có chống rung hay quay FullHD 240fps có chống rung.

Lưu ý:

Nếu bạn quay phim 4K 60fps hoặc FullHD 240fps thì nó sẽ nén dứoi dạng H.265 (HEVC), không phải H.264 để tiết kiệm dung lượng nên bạn cần cập nhật lên những phiên bản chỉnh sửa video mới nhất (dùng Mac OS thì cần nâng lên bản High Sierra). Hiện tại Adobe Premier đã hỗ trợ chỉnh sửa video H.265 rồi.

Giá của Hero 6 đang là 12.99 triệu đồng chính hãng, cao gấp rữoi so với 8.5 triệu của Hero 5 nên việc lựa chọn giữa 2 sản phẩm này phụ thuộc vào nhu cầu của bạn, đặc biệt là khả năng chống rung.

4K 60fps chỉ nên chỉnh khi bạn quay đủ sáng, còn thiếu sáng nhớ đưa về 30fps

Mình sẽ sớm thử Hero 6 với Yi 4K+, chiếc camera hành đồng đầu tiên có 4K 60fps và chống rung điện tử 4K 30fps. Yi 4K+ có giá chỉ khoảng 8 triệu, cho phép livestream Facebook, có chân tripod tích hợp sẵn trên thân máy nhưng vẫn phải sử dụng bao bảo vệ để chống nước.


Hero 5 và Hero 6 chỉ có thể phân biệt với nhau bằng chữ

Thiết kế và các nút bấm không khác biệt gì so với phiên bản 5

Nhưng giao diện thì có khác, dễ thấy nhất là khi các bạn mở màn hình Protune lên

Và đặc biệt là quay 4K 60fps

Và chống rung điện tử 4K 30fps rất hiệu quả

Quay FullHD 240fps cũn là một điểm mạnh của Hero 6

TIN LIÊN QUAN

GoPro ra mắt chiếc HERO mới giá chỉ 199$, quay video 1440@60fps

Chiếc HERO mới có thể quay được video 1440p @ 60fps (không có 4K) và chụp ảnh tĩnh 10MP, khá đủ dùng cho những chuyến đi du lịch, lặn biển nhưng tất nhiên chúng ta không thể kỳ vọng chất lượng ảnh / video sẽ xịn như dòng Black được. Máy vẫn được

GoPro Hero 7 mới chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng máy quay GoPro Hero 7 mới đã chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver. GoPro Hero 7 chính là phiên bản thay thế cho dòng HERO 6 rất ấn tượng trước đấy.

Tất tần tật về GoPro Hero 7 Black vừa ra mắt

Hero 7 Black sẽ thay thế Hero 6 Black hiện tại, đi kèm với công nghệ ‘Hypersmooth’ chống rung điện tử. Người sáng lập GoPro, Nick Woodman, gọi là “chống rung tốt nhất so với bất kỳ máy ảnh nào”.

Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver

Nhìn trong ảnh, thiết kế của Hero 7 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất đang nhấn mạnh khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, nhưng Engadget cho biết thiết bị mới còn có khả năng chống rung tốt hơn.

So sánh camera hành động Sony FDR-3000R và GoPro HERO6

Sony FDR-3000R và GoPro HERO 6 là camera hành động (Action cam) đồng giá 13 triệu đồng tại Việt Nam. GoPro HERO 6 có thông số nhỉnh hơn vì mới được ra mắt năm nay, trong khi FDR-3000R đã ra mắt trước đó khá lâu.

Thông số kỹ thuật chính của GoPro Hero11 Black bị rò rỉ

Có thông tin GoPro có kế hoạch ra mắt camera Hero11 Black mới. Giờ đây thiết kế, thông số kỹ thuật chính của nó gần như đã được lộ diện.

GoPro Hero 2018 chính là Hero 5 bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng

Đầu tiên về ngoại hình, cả 2 chiếc camera hành động này đều sử dụng chung vỏ, chung thiết kế và thậm chí theo những tài liệu kĩ thuật, cấu hình phần cứng của chúng cũng là giống hệt nhau.

Hero 7 sẽ có đến tận 3 phiên bản White/Silver và Black

Trước đây, 2 phiên bản gần nhất của dòng GoPro là Hero 5 và Hero 6 đều chỉ có phiên bản 'Black'. Tuy nhiên bức ảnh này cũng không tiết lộ thêm gì về tính năng mà mẫu Hero 7 này sẽ được cải tiến. Cũng có nhiều kì vọng rằng Hero 7 sẽ cản thiện khả

THỦ THUẬT HAY

8 thủ thuật Google Play có thể bạn chưa biết

Trong quá trình 'lượn lờ' trên Google Play bạn gặp những ứng dụng, game mình thích thì tốt nhất hãy lưu vào danh sách yêu thích để thuận tiện sử dụng mỗi khi cần thiết bằng cách: Nhấn vào biểu tượng Thêm vào danh sách

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

Cách thay đổi vị trị của nút New Tab trên phiên bản Google Chrome 69

Mới đây, Google đã cho ra mắt Google Chrome 69 với thiết kế giao diện Material Design mới, đi kèm khá nhiều thay đổi về giao diện như: thiết kế bo tròn trên các tab và thanh nhập địa chỉ, màu sắc...

FastDeleteKey - Tinh chỉnh giúp tăng tốc độ xóa văn bản trên thiết bị iOS đã jailbreak

Về cơ bản thì tinh chỉnh này sẽ giúp bạn tăng tốc độ cho chức năng backspace lên gấp 2 hoặc 3 lần bình thường, phù hợp khi xử lý những văn bản khổ lớn hoặc không tiện dùng chế độ xóa tất cả trong bộ công cụ hỗ trợ nhập

Cách chặn tài khoản bạn bè trên Skype

Để hạn chế tình trạng bị spam tin nhắn trên tài khoản Skype, chúng ta có thể chặn tài khoản đó có trong danh sách kết bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

Đánh giá máy tính bảng Lenovo Tab 4 8 giá 3 triệu đồng

Tựa như người tiền nhiệm, Lenovo Tab 4 8 sở hữu thiết kế khá đơn giản với thân máy được hoàn thiện từ chất liệu nhựa polycarbonate nên mang đến cho người dùng cảm giác cầm nắm khá chắc chắn và cứng cáp.