DJI Zenmuse X7: Camera cho máy bay điều khiển, cảm biến Super 35, quay phim 6K RAW, giá 2700 USD

DJI vừa giới thiệu camera Zenmuse X7 dành cho máy bay điều khiển (drone), được tích hợp cảm biến Super 35 với khả năng quay video 6K và hỗ trợ thay đổi ống kính. Hãng cho biết sản phẩm này được tối ưu dành cho các nhiếp ảnh gia và nhà quay phim chuyên nghiệp có thể thoả sức sáng tạo.
DJI Zenmuse X7: Camera cho máy bay điều khiển, cảm biến Super 35, quay phim 6K RAW, giá 2700 USD

DJI Zenmuse X7 được thiết kế để sử dụng kết hợp với máy bay điều khiển Inspire 2 để có thể chụp ảnh và quay phim chất lượng cao từ trên không. Camera này cho phép quay phim ở nhiều định dạng, trong đó có 6K CinemaDNG RAW hoặc 5,2K Apple ProRes với tốc độ khung hình 30 FPS và 3,9K CinemaDNG RAW hoặc 2,7K ProRes với tốc độ khung hình 59,94 FPS.

Nhờ cảm biến chuẩn Super 35 (kích thước gần tương đương với APS-C), DJI Zenmuse X7 cho chất lượng hình ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng và hỗ trợ 14 stop Dynamic Range giúp người dùng dễ cân chỉnh hậu kỳ. Hãng cũng đưa ra hệ thống màu mới DJI Cinema Color System (DCCS) với tính năng D-Lg Curve và D-Gamut RGB giúp dễ cân chỉnh màu sắc theo tiêu chuẩn của phim ảnh, thương mại,...

Một điểm nhấn nữa của DJI Zenmuse X7 là nó sử dụng ngàm DL, cho phép thay đổi ống kính một cách dễ dàng. DJ giới thiệu 4 ống kính gồm 16mm, 24 mm, 35 mm và 50 mm đều với khẩu độ f/2.8 để người dùng lựa chọn. Tất cả ống kính được làm bằng sợi carbon giúp tăng độ bền và giảm trọng lượng, phù hợp để gắn lên drone. Ngoài ra trong ống kính cũng tích hợp kính lọc ND và màn trập cơ khí.

Zenmuse X7 với ống 16 mm có trọng lượng 631g, khi gắn lên DJI Inspire 2 thì thời gian bay vào khoảng 23 phút. Giá bán của Zemuse X7 là 2.699 USD. Ống 16 mm, 24 mm và 35 mm có giá 1.299 USD mỗi ống trong khi ống 50 mm có giá 1.199 USD. Ngoài ra bạn có thể chọn mua Zenmuse X7 với combo 4 ống với 4.299 USD.

Theo DJI

TIN LIÊN QUAN

Canon sẽ ra mắt máy quay EOS Cinema 8K tại NAB 2016

Canon Nhật Bản cho biết hãng đang phát triển dòng máy quay EOS Cinema mới độ phân giải 8K và màn hình 8K cho nhu cầu chuyên nghiệp.

[Rò rỉ] Canon giảm giá 6000$ cho dòng máy quay chuyên nghiệp 4K C500, sắp có máy quay mới?

Theo một vài thông tin gần đây và nhất là một rò rỉ từ trang canonrumors.com cho biết rằng, vào ngày thứ 2 tới đây, tức là ngày 14-03-2016, Canon USA sẽ chính thức giảm giá mạnh...

Đây là camera VR Yi Halo khủng nhất với 17 camera, quay phim lên tới 8K

Camera VR Yi Halo đã được giới thiệu tại sự kiện hội nghị NAB ở Las Vegas. Tại sự kiện Yi đã giới thiêu 2 mẫu, mẫu dành cho chuyên nghiệp là Yi Halo và một một mẫu dành cho quan phim 360 thông thường là Yi 360 VR.

Sharp ra mắt máy quay 8k đầu tiên với giá 77 ngàn USD

Sharp 8C-B60A sở hữu cảm biến Super 35mm giống như những máy quay 8k khác của RED hay Sony nhưng nó được bổ sung những tính năng cho mục đích truyền thông tại sự kiện, Olympic 2020 tại Nhật Bản sẽ là nơi để Sharp phô diễn sức mạnh.

Lộ tin đồn camera Xperia XZs có thể quay phim bom tấn?

Camera Xperia XZs được trang bị công nghệ Motion Eye tiên tiến, giúp chiếc smartphone này có thể mang tới những hiệu ứng tưởng chừng chỉ xuất hiện trên màn ảnh rộng.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

4 chiến thuật truyền “lửa” cho đội Sale nhà quản lý cần biết

Đây là 4 chiến thuật đã được chứng minh là rất hiệu quả mà bất kỳ trưởng phòng Sale hay quản lý bán hàng nào cũng cần biết.

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Ứng dụng mã hóa cuộc gọi miễn phí trên iPhone

Một dự án mã nguồn mở được hỗ trở bời các thành viên đã phát hành ưng dụng mang tên Signal, ứng dụng miễn phí đầu tiên cho iPhone để mã hóa cuộc gọi thoại. Theo đó, Signal sẽ ngăn ngừa việc giám sát của chính phủ hoặc

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Router 4 râu Prolink PRC3801: Thiết bị ổn trong tầm giá 1 triệu đồng

Nếu như bạn là game thủ, yêu cầu đường truyền ổn định tốc độ cao thì hãy nói không với các router rẻ tiền được nhà mạng phát miễn phí. Thay vào...

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.

Đánh giá chi tiết xe BMW 7 Series 2019

Sang trọng và đẳng cấp là định nghĩa đơn giản nhất về BMW 7 Series 2019, đây là dòng xe biểu tượng cho sự thành công của thương hiệu BMW. Với công nghệ tiên phong bậc nhất, tiện nghi chuẩn