Amazon ra mắt adapter cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc với iPhone

Do các nhà sản xuất đã loại bỏ gần như toàn bộ các jack tai nghe trên những dòng sản phẩm cao cấp nên nhiều khả năng chúng ta sẽ không có một tiêu chuẩn chung nào cho tai nghe trong thời gian tới.
Amazon ra mắt adapter cho phép vừa sạc vừa nghe nhạc với iPhone

Để khắc phục nhược điểm đó thì một số người đã quay trở lại với tai nghe 3.5 truyền thống, và sử dụng kèm adapter. Amazon vừa mới đưa ra một adapter dành cho iPhone, cho phép vừa nghe nhạc qua cổng 3.5mm vừa sạc điện thoại qua Lightning. Adapter này có giá 30$ và nó gọn hơn khá nhiều so với adapter của Belkin hay một số nhà sản xuất khác.

Ngoài nhỏ gọn thì adapter từ Amazon còn đạt chứng nhận MFi, có thể điều chỉnh bài hát, tăng giảm âm lượng trên adapter nhờ tích hợp sẵn các nút bấm.

Tham khảo: Amazon

TIN LIÊN QUAN

Adapter chuyển từ Lightning sang 3.5mm của Apple bán đắt như tôm tươi trên Best Buy

Xuất hiện cùng với iPhone 7, adapter chuyển từ Lightning sang cổng 3.5mm gây không ít phiền toái cho người dùng vì khá bất tiện lúc nghe nhạc nhưng là lựa chọn gần như duy nhất nếu bạn muốn dùng tai nghe cũ với chiếc smartphone mới không có cổng

Google giảm giá adapter USB-C - jack 3,5mm xuống một nửa, đã bằng giá Apple

Google đã ra mắt một adapter USB-C ra cổng 3,5mm dành cho chiếc Pixel 2 của họ và nếu bạn lỡ làm mất cái đi kèm trong hộp thì phải mua lại với giá tận 20$! Giờ thì Google đã nhận ra sai lần của mình và hạ giá linh kiện này xuống chỉ còn 9$, bằng

Adapter USB Type-C giúp sạc iPad Pro 12,9 inch hơn 64%

(Công lý) - Apple gần đây đã cung cấp một vài phụ kiện sạc mới dành cho iPad Pro 12,9 inch của Apple nhằm tăng tốc độ sạc pin trên sản phẩm được nhanh hơn.

Samsung ra mắt sạc dự phòng mới: 5.100 mAh, có sạc nhanh, adapter USB-C, dây đeo, giá 59,99 USD

Fast Charge Portable Battery Pack có một cổng USB (Output, tối đa 2A) và một cổng USB-C (Input). Khi bán ra sẽ kèm theo một sợi cáp combo vừa là microUSB vừa là USB-C để bạn sạc được cho tất cả các máy Android hiện nay.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

Vì sao chỗ cắm tai nghe trên máy bay lại có 2 lỗ, nếu không mang adapter có dùng được không?

Loại tai nghe này gọi là pneumatic headphone, nó hoạt động tương tự kiểu ống nghe bác sĩ vậy. Do người ta không thể trộn âm thanh của 2 tai trái phải vào 1, vì trộn vào thì đâu có tách ra được, nên phải đi 2 cái ống, nên mỗi jack tai nghe đều là

HTC mắt adapter không dây sử dụng công nghệ Wi-Gig để chơi game VR

Công nghệ này hoạt động ở băng tầng 60GHz và có tốc độ truyền tải rất cao, bù lại khoảng cách sử dụng sẽ ngắn đi so với Wi-Fi và các mạng không dây truyền thống nhưng cũng không là vấn đề vì khi chơi game VR bạn cũng không nên đứng quá xa máy tính.

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách xóa video trên YouTube dành cho người mới dùng

Khi đã chính thức gia nhập YouTube – mạng lưới video có quy mô đồ sộ nhất thế giới hiện nay, bạn sẽ phải nắm rõ các thao tác cơ bản như cách xóa video trên YouTube để có thể loại bỏ các video không mong muốn trong quá

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

iPhone 6S là chiếc điện thoại iPhone tuyệt vời cuối cùng, còn lại chỉ là phế thải

Apple chuẩn bị tung ra chiếc iPhone mới nhưng, đừng mua! Bởi chiếc iPhone tốt nhất đã có trên thị trường rồi, đó chính là chiếc iPhone 6S.

SamSung vừa trình làng 3 mẫu tai nghe AKG không dây mới

Theo thông báo mới nhất từ Samsung, công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới này vừa ra mắt loạt 3 tai nghe AKG không dây hoàn toàn mới, bao gồm Y100, Y500 và N700NC, lần lượt thuộc 3 kiểu tai nghe khác nhau là

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Envy 13 và Dell Ins 7460 - Cùng phân khúc cao cấp, ngoại hình đẹp, có gì nổi bật?

Đối với những chiếc laptop đa phương tiện có tầm giá ~20 triệu đồng, nhà sản xuất thường đầu tư nhiều hơn ở thiết kế với mục đích đem đến cho người dùng một sản phẩm không chỉ đẹp mà còn là một món “phụ kiện - trang

Trên tay và đánh giá nhanh Lenovo Tab 3 7 Essential

Giữ vững phong độ ở thị trường phổ thông, Lenovo đã cho ra mắt chiếc Tab 3 7 Essential với mức giá hợp lý cùng cấu hình đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của người dùng.