9 vỏ case iPhone cực tiện ích bạn không thể bỏ qua

Vỏ case dường như là phụ kiện không thể thiếu đối với nhiều người.

iPhone là smartphone vô cùng phổ biến và được nhiều người yêu thích. Chính vì thế mà thị trường iPhone cũng rất phong phú, đa dạng để đáp ứng nhu cầu người dùng. Trong vô vàn các vỏ case cho iPhone, cũng có những chiếc case thực sự độc đáo với nhiều tính năng bổ sung thay vì chỉ đóng vai trò bảo vệ.

1. iGlaze ION: Case kiêm pin phụ
Nói như vậy thôi cũng đủ để thấy rằng chiếc case này độc đáo thế nào. Thời lượng pin trên smartphone luôn luôn không đủ để đáp ứng nhu cầu người dùng. Với iGlaze ION, bạn sẽ ít phải sạc iPhone hơn qua đó tăng trải nghiệm sử dụng.

 



2. Speck CandyShell: Case kiêm ví tiền
Speck CandyShell là chiếc vỏ case iPhone được trang bị 1 ngăn ở đằng sau cho phép người dùng có thể đút thẻ hay tiền vào đó. Chiếc case này bao gồm 2 lớp: Lớp ngoài là cao su mềm giúp chống xước còn lớp bên trong cứng hơn giúp bảo vệ iPhone khi có va đập mạnh.

9 vỏ case iPhone cực tiện ích bạn không thể bỏ qua


3. KUKE: Giúp tăng dung lượng pin và bộ nhớ trong
KUKE là phụ kiện đáng giá đối với những người dùng iPhone 16 GB. Chỉ dày thêm 4 mm, chiếc vỏ case này cho phép người dùng sử dụng iPhone thêm 1 vòng sạc nữa cũng như gia tăng bộ nhớ thêm 16 GB hoặc 64 GB.

 



4. Zagg: Case kiêm loa ngoài
Zagg được thiết kế để hướng tới các tín đồ âm nhạc với việc được tích hợp 1 loa ngoài.


5. FLIP IT: Case 4 trong 1
FLIP IT là vỏ case iPhone với 4 tác dụng độc đáo bao gồm: Gậy tự sướng, chân đế dựng máy, điều khiển từ xa và vỏ bảo vệ iPhone. Để hiểu rõ hơn về chức năng thiết bị, bạn hãy xem video bên dưới.

 



6. Bumpies
Nếu không thích sử dụng vỏ case iPhone vì sẽ làm máy dày hơn thì Bumpies là phụ kiện phù hợp dành cho bạn. Vỏ case này khá độc đáo khi chỉ bảo vệ 4 góc của máy, những phần bị ảnh hưởng mạnh nhất khi rơi vỡ.


7. Loopy
Chiếc case này có 1 khấc ở đằng sau để người dùng chọc ngón tay vào giúp sử dụng iPhone chắc chắn hơn, tránh trường hợp bị rơi khi tuột máy.


8. Kenu Highline
Đây là vỏ case cho những người nhanh nhẩu đoảng. Với dây nối gắn vào quần áo, Kenu Highline sẽ bảo vệ iPhone của bạn khi bị tuột tay trong lúc sử dụng.

 

9. iDeal Magnetic Wallet
Bằng thiết kế vỏ da, iDeal Magnetic Wallet sẽ tăng thêm vẻ sang trọng cho iPhoen của bạn. Chưa hết, vỏ case này cũng đóng vai trò là ví tiền với nhiều ngăn chứa linh hoạt.

Từ khoá : case, iPhone

TIN LIÊN QUAN

LuMee: case cho iPhone tích hợp đèn LED chụp selfie, giá 50 USD

Chiếc case LuMee được tích hợp hai dải đèn LED ở bên hông giúp bạn có thể chụp hình tự sướng đẹp hơn kể cả khi chụp trong tối. Đặc biệt là bạn còn có thể tự tăng giảm độ sáng từ...

Rò rỉ case iPad Pro 10.5 mới: cụm camera xoay dọc, viền mỏng 7mm, nút home giống iPhone 7?

Tài khoản Twitter của Benjamin Geskin vừa một số ảnh có thể là case dành cho chiếc iPad Pro 10.5' và 12.9' mà Apple sắp ra mắt vào tháng sau. Đáng chú ý nhất có lẽ là cụm camera sau, cả hai dòng iPad này đều xài cụm camera xoay dọc nhìn giống như

Chụp ảnh và quay lén video trên iPhone dễ dàng hơn với vỏ case Covr

Với phụ kiện độc đáo này bạn có thể chụp ảnh, quay lén video mà không ai biết.

Trên tay vỏ da Leather Case chính hãng cho iPhone 7 Plus

Bộ phụ kiện vỏ da chính hãng mới mà Apple dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus tập trung vào những phần gia cố để giúp bảo vệ máy tốt hơn khỏi những trầy xước trong quá trình sử dụng.

Review Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi

Đây là review về Case Airpods 1/2 bằng gỗ sồi của mình. Mình mua nó với giá 480k. Hi vọng phần review sẽ hữu ích cho bạn nào muốn mua nhé, nếu bạn có câu hỏi gì thì hãy comment vô bài này nha.

10 ốp lưng và case bảo vệ đáng mua cho Samsung Galaxy S7 Edge

Các nhà sản xuất phụ kiện đã nhanh chân ra mắt hàng loạt case bảo vệ thiết kế dành cho siêu phẩm Galaxy S7 Edge mà Samsung vừa ra mắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và chơi game Võ Lâm Việt Mobile trên máy tính

Hướng dẫn tải và cài đặt Võ Lâm Việt Mobile trên giả lập để chơi Vo Lam Viet trên máy tính.

Chỉ cần 2 phút thôi, 7 website này sẽ giúp bạn thư giãn đầu óc rất hiệu quả

Thay vì mở Facebook và đọc News Feed thì hãy truy cập vào các website này để đầu óc bạn được thư giãn hiệu quả nhất.

Đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu máy tính tốt nhất?

Để không phải lo lắng về vấn đề bị mất các file và dữ liệu quan trọng, giải pháp dành cho bạn là nên thường xuyên thực hiện sao lưu máy tính của mình. Có rất cách sao lưu máy tính, nhưng đâu là lựa chọn sao lưu dữ liệu

Hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng Tinder

Tinder là một ứng dụng hẹn hò với phương thức hoạt động rất đơn giản: nó “làm mai” cho hai người cùng thích nhau; như vậy, sẽ giảm đi cơ hội bị từ chối. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Tinder.

Hướng dẫn tạo nhiều ảnh chất lượng chỉ với 1 bước đơn giản

Để tạo ra những bức ảnh chất lượng, bạn hãy truy cập trang web: Ephoto360.com trang tạo hiệu ứng ảnh nghệ thuật cung cấp cho các bạn công cụ tạo hiệu ứng ảnh, hiệu ứng chữ online đơn giản để có thể tạo cho mình được

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chevrolet Captiva LTZ 2016 - chiếc SUV 7 chỗ giá rẻ và đáng mua

Chevrolet Captiva Revv 2016 có thể không phải là chiếc SUV 7 chỗ mới nhất trên thị trường, tuy nhiên với mức giá khởi điểm 30.490 USD (~ 678 triệu đồng) thì đây là một trong những chiếc xe...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là