"Bóng đèn" OLED dẻo của LG sẽ bán ra vào năm sau

Năm sau LG sẽ bắn đầu bán những tấm OLED dẻo để dùng làm bóng đèn. Sản phẩm này từng được hãng trưng bày ít lâu dưới dạng nguyên mẫu và giờ nó đã sẵn sàng để xuất hiện trên thị trường tiêu dùng với nhiều mẫu mã khác nhau nhờ khả năng uốn cong rất linh hoạt.
"Bóng đèn" OLED dẻo của LG sẽ bán ra vào năm sau

Ngoài việc tiết kiệm điện và nhỏ gọn hơn, bóng đèn OLED dẻo của LG còn không phát nhiệt nên nó đã được lắp đặt thử nghiệm tại cửa hàng kem Baskin Robbins và cửa hàng đang hài lòng với nó. LG cũng đang tổ chức một cuộc thi thiết kế từ năm 2013 kéo dài tới hết tháng 11 năm nay để lựa ra những thiết kế đèn xuất sắc nhất sử dụng tấm OLED phát sáng. LG tự tin công nghệ của họ sẽ là giải pháp chiếu sáng thông minh cho cả hộ gia đình lẫn những cửa hàng, doanh nghiệp và tòa nhà lớn.

 

 

 

 

 

 

 

TIN LIÊN QUAN

Mẫu OLED C7 của LG giảm giá chỉ còn 50 triệu đồng

Trước kia, LG thường sử dụng các mẫu TV OLED FullHD của các năm trước để phổ cập OLED nhưng C7 là mẫu TV 4K và quan trọng nhất: nó là model 2017.

iPhone sẽ có màn hình OLED vào năm 2017

Apple đã đạt được thỏa thuận với Samsung và LG, theo đó 2 công ty này sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone của Apple ra mắt vào 2017.

TV OLED với vai trò trang trí và rạp hát tại gia

Mydomaine lý giải, nhu cầu về không gian sống sang trọng, đẳng cấp không chỉ dừng lại ở tiện ích, mà quan trọng hơn là những giá trị tinh thần cũng như sự kết nối giữa các thành viên.

Các loại tấm nền OLED, IPS, Mini LED, Micro LED: Lựa chọn nào tốt nhất cho smartphone

Qua bài viết này các bạn sẽ thấy được ưu nhược điểm của từng loại tấm nền và đâu là lựa chọn phù hợp nhất cho smartphone hiện tại và trong tương lai.

Apple có thể ra mắt iPad mới với công nghệ Hybrid OLED vào năm 2024

Apple gần đây đã hợp tác với Đài Loan Công nghệ gắn bề mặt (SMT). Một số báo cáo đề cập rằng điều này có thể dẫn đến việc sử dụng công nghệ Hybrid OLED mới trong màn hình của iPad sắp tới.

Màn hình OLED sắp trở nên phổ biến với smartphone

Theo các nhà sản xuất, chi phí để sản xuất màn hình OLED cỡ vừa và nhỏ giờ đây đã ngang bằng, thậm chí có thể thấp hơn chi phí sản xuất màn hình LCD.

Màn hình LCD sắp bị khai tử?

Chi phí màn hình OLED cho smartphone đã rẻ hơn LCD. Đây là dấu hiệu cho thấy LCD có thể không còn được sử dụng trong tương lai gần.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.