Loa di động của Ultimate Ears chính thức được phân phối tại Việt Nam, giá rẻ hơn giá Mỹ!

Ultimate Ears (UE) - dòng loa di động nổi tiếng của Mỹ đã chính thức có mặt tại Việt Nam thông qua nhà phân phối phụ kiện di động FutureLink.
Loa di động của Ultimate Ears chính thức được phân phối tại Việt Nam, giá rẻ hơn giá Mỹ!

Dòng loa này thì hẳn anh em đã quá quen thuộc với những chiếc loa nhiều màu sắc, hướng đến đối tượng giới trẻ năng động. 2 dòng loa được hãng bán đầu tiên sẽ là UE Wonderboom và UE Boom 2, mức giá lần lượt là 1 triệu 990 ngàn đồng và 3 triệu 990 ngàn đồng.

UE có trụ sở tại Irvine, California và là một trong những nhà sản xuất thiết bị âm thanh còn khá trẻ khi chỉ mới 22 năm tuổi. Sản phẩm ban đầu của UE chủ yếu là tai nghe in-ear custom. Đến năm 2008, UE được Logitech mua lại và tiếp tục hoạt động dưới dạng một công ty con. Những dòng loa di động UE Boom được hãng này ra mắt từ năm 2013, đặc trưng với thiết kế công nghiệp nhiều màu sắc, độ lớn âm thanh, thời lượng pin lâu, hỗ trợ kết nối Bluetooth/NFC và tích hợp cả mic thoại để người dùng thực hiện cuộc gọi rảnh tay.

UE Boom 2 là dòng sản phẩm nổi tiếng nhất của UE khi đạt được nhiều giải thưởng về thiết kế như iF Design Award 2016, Red Dot Design Award 2016 và Internationl Design Award 2014.

Chiếc loa này mang thiết kế nhỏ gọn, hình trụ tròn với chất liệu chế tạo gồm cao su, nhựa và vải. Boom 2 nặng chỉ 548 gram, khá nặng đối với một chiếc loa di động kích cỡ này nhưng vẫn đủ cơ động để đem theo. Lớp vỏ cao su bao bọc xung quanh chiếc loa, một dải lớn chứa 2 nút điều chỉnh âm lượng hình dấu +/-.

Đỉnh loa đơn giản với một nút nguồn, một nút kết nối Bluetooth có đèn LED trắng báo trạng thái. Điểm thú vị về kết nối của Boom 2 là nó cho phép một thiết bị di động như điện thoại có thể kết nối đến 200 chiếc loa Boom 2 cùng lúc thông qua một ứng dụng cùng tên có trên App Store và Google Play. Như vậy với nhiều chiếc loa Boom 2, chúng ta có thể tạo ra một dàn nhạc cỡ lớn để 'quẩy' khi làm tiệc ngoài trời. Ngoài ra loa cũng hỗ trợ NFC để kết nối nhanh với các thiết bị hỗ trợ. Cự ly kết nối Bluetooth tối đa là 30 m.

Đáy loa có cổng microUSB để sạc pin và cổng AUX cho jack 3,5 mm kết nối trực tiếp với nguồn phát hoặc giữa 2 loa với nhau. Cả 2 cổng này đều có nắp che chống vào nước, Boom 2 cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7, có thể nằm dưới 1 m nước trong 30 phút mà không hỏng cũng như lỡ bạn có đánh rơi từ độ cao 1,5 m thì chiếc loa vẫn không hề hấn gì.

Đại diện Logitech cho biết Boom 2 được trang bị 2 loa toàn dải cho phép tái tạo âm thanh từ các phía nên chúng ta không cần phải điều chỉnh hướng loa. Bên trong gồm 2 driver chủ động 45 mm và 2 bộ bức xạ thụ động để đánh bass cộng hưởng kích thước 45 x 8 0 mm. Hệ thống âm thanh này cho độ lớn tối đa 90 dB và có thể phủ dải tần số từ 90 Hz đến 20 kHz.

Boom 2 được tích hợp pin Li-ion cho thời gian phát nhạc liên tục tối đa 15 giờ với chỉ 1 lần sạc đầy. Thời gian sạc đầy loa khoảng 2,5 giờ.

Tiếp theo là chiếc loa Wonderboom, một chiếc loa thiết kế nhỏ nhắn xinh xinh như quả trám nhưng cực kỳ to mồm. Chất liệu chế tạo của Wonderboom cũng tương tự như Boom 2 với cao su và vải nhưng nhìn mập mạp hơn.

UE quảng cáo Wonderboom là đừng để kích thước nhỏ đánh lừa và quả thật khi mình test thử chiếc loa này, nó phát ra âm thanh rất lớn dù sự kiện khá ồn ào, độ lớn tối đa lên đến 86 dB. Bên trong gồm hệ thống 2 driver chủ động 40 mm và 2 bộ bức xạ thụ động để mang lại tiếng bass tốt hơn. Dải tần số của loa từ 80 Hz đến 20 kHz tương tự như Boom 2.

Wonderboom cũng đạt tiêu chuẩn chống nước IPX7 như Boom 2 nhưng khi thả vào nước thì chiếc loa này sẽ nổi lềnh bềnh thay vì chìm như Boom 2 (mình đã test thử). Nhờ đó bạn có thể quăng Wonderboom xuống hồ bơi (nó sẽ nổi) hay nhấn chìm nó dưới 1 m nước trong 30 phút mà không bị gì.

Hệ thống nút bấm và kết nối của Wonderboom tương tự Boom 2 với 2 nút tăng giảm âm lượng tại cạnh bên. Đỉnh loa có nút nguồn, nút kết nối Bluetooth và logo UE chính là nút Play/Pause hay qua bài. Đáy loa chỉ có một cổng microUSB để sạc, không còn AUX nhưng bạn vẫn có thể kết nối 2 chiếc Wonderboom với nhau qua Bluetooth 4.0 hỗ trợ aptX.

Pin Li-ion của Wonderboom cho thời gian phát nhạc tối đa 10 giờ và mất 2,8 giờ để sạc đầy. Khác với Boom 2, thông qua kết nối Bluetooth thì bạn có thể kết nối cùng lúc 8 chiếc Wonderboom với nhau thay vì đến 200 chiếc nhưng cự ly kết nối dài hơn với 33 m.

Thông tin quan trọng là giá bán của Boom 2 và Wonderboom, theo như giá nước ngoài thì Boom 2 được bán khoảng $200 trong khi Wonderboom là $100. Thế nhưng nhà phân phối FutureLink cho biết giá bán lẻ đề xuất của Boom 2 và Wonderboom lần lượt là 3 triệu 990 và 1 triệu 990, như vậy giá này còn rẻ hơn nhiều so với giá của bộ đôi loa của UE tại Mỹ. Ngoài ra Boom 2 và Wonderboom sẽ được bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 không sửa chữa.

Boom 2 và Wonderboom có nhiều màu sắc, anh em có thể tham khảo thêm tại đây (Boom 2) và đây (Wonderboom).

TIN LIÊN QUAN

TOP 5 loa di động chống nước, chơi nhạc hay đang khuyến mại khủng

Flip là một trong những dòng loa không dây nổi tiếng của JBL. Trong phiên bản thứ tư, thiết bị được cải thiện với khả năng kháng nước chuẩn IPX7, tức là nó có thể chống nước hoàn toàn ở độ sâu một mét trong 30 phút.

Brise Audio giới thiệu dòng dây đầu bảng Ultimate Series

Tại sự kiện Hong Kong Audio Visual Show 2021 vừa diễn ra, thương hiệu phụ kiện Nhật Bản Brise Audio đã giới thiệu dòng dây đầu bảng mới nhất mang tên Ultimate Series với tổng cộng 3 sản phẩm để người dùng lựa chọn. Thời gian mở bán chính thức của

Bộ điều khiển 8BitDo Ultimate mới sẽ được phát hành vào cuối tháng 10

8BitDo hy vọng sẽ gia nhập thị trường bộ điều khiển cao cấp với với việc phát hành 8BitDo Ultimate Controller. Bộ điều khiển hiện được đặt hàng trước trên nền tảng Amazon và sẽ bắt đầu giao hàng vào ngày 28 tháng 10.

Logitech X300 - Mẫu loa Bluetooth đáng giá trong phân khúc dưới 2 triệu đồng

Thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu loa di động với nhiều mẫu mã và hình thức khác nhau. Hôm nay mình muốn giới thiệu đến các bạn một mẫu loa đến từ nhà sản xuất Thụy Sỹ mang tên Logitech X300, chiếc loa nhỏ gọn này nhắm đến đối tượng người sử

Jabra Elite Series ra mắt tại Việt Nam và công bố nhà phân phối chính thức

Đại diện là Bà Margaret Ang - Giám đốc bán hàng khu vực của hãng sản xuất thiết bị kết nối và tai nghe di động Bluetooth nổi tiếng của Đan Mạch Jabra đã chính thức trao bằng chứng nhận và công bố SYN Style Distribution là nhà phân phối độc quyền

Sony chính thức công bố hai dòng TV cao cấp A9F và Z9F Master

Cả A9F và Z9F Master Series đều được tích hợp bộ xử lý hình ảnh thế hệ mới X1 Ultimate. Bộ xử lý này đóng vai trò chủ đạo trong việc đem lại chất lượng hình ảnh của Master Series.

Razer ra mắt tai nghe không dây Nari Ultimate - Rung phản hồi theo âm thanh, giá 199USD

Mới đây, Razer đã ra mắt Nari Ultimate chiếc tai nghe gaming không dây cao cấp với tính năng Razer HyperSense. Ngoài ra đây cũng là một trong ba sản phẩm được công bố nằm trong gia đình Razer Nari. Razer Hypersense là một tính năng tạo ra sự khác

[IFA 2017] Logitech MX Sound: loa để bàn thiết kế lạ, hỗ trợ cả dây lẫn Bluetooth, giá 100$

MX Sound là cặp loa để bàn đa dụng, nó có thiết kế tròn lạ mắt thay cho kiểu chữ nhật truyền thống và sẽ giúp bàn làm việc của bạn trở nên đẹp hơn, vui vẻ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Thông số kỹ thuật của Galaxy S9/ Galaxy S9 Plus khác biệt gì so với Galaxy S8/ Galaxy S8 Plus

Bây giờ, chúng ta đã có một cái nhìn rõ ràng hơn về Galaxy S9 / S9 Plus thông qua các đoạn video rò rỉ hoặc hình ảnh render một khoảng thời gian dài.

Đánh giá pin smartphone Philips V377: Sánh ngang Asus Zenfone Max

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ nổi bật ở mức dung lượng pin lên đến 5000 mAh, tương đương với mức của Asus Zenfone Max.