Polaroid giới thiệu máy ảnh chụp lấy liền OneStep 2 và loại phim mới i-type

Polaroid vừa cho ra mắt chiếc máy ảnh chụp film lấy liền là chiếc OneStep 2 nhân dịp 80 năm thành lập thương hiệu của hãng. Chiếc OneStep 2 được lấy cảm hứng từ chiếc OneStep ra mắt vào năm 1977 khi mà ngành công nghiệp ảnh Film rất được thịnh hành và yêu thích.
Polaroid giới thiệu máy ảnh chụp lấy liền OneStep 2 và loại phim mới i-type

Ngoài giới thiệu chiếc OneStep 2 ra thì Polaroid cũng cho ra mắt loại Film mới có tên là i-Type ('i' là chữ viết tắt 'incredibel' với 3 sự lựa chọn là film màu, trắng-đen và bản đặc biệt.

Giá cho chiếc OneStep 2 được bán với giá 119.99 usd và loại film i-Type là 16 usd cho một gói trong đó bao gồm 8 tấm phim.
'Polaroid là thương hiệu được biết đến nhiều nhất cho việc sản xuất film ảnh lấy liền và máy ảnh. Ở thập niên 1990 có thể được biết đến là năm thành công nhất của hãng về nền công nghiệp film ảnh lấy liền, nhưng đến năm 2001 thì hãng tuyên bố phá sản và năm 2008 thì dừng luôn việc sản xuất film lấy liền. Đến những năm gần đây thì dòng film lấy được được sản xuất lại và có sự góp mặt của fujiflm và kodak.'

 

 

 

 


Cấu hình OneStep 2:
- Ống kính tiêu cự cố định 106 mm có thể nét từ 60 cm đến vô cực
- Pin (Lithium-ion) có thể sử dụng 60 ngày
- Có thể sạc qua cổng USB
- Chế độ chụp hẹn giờ
- Đèn flash tích hợp
- Khối lượng 460g
- Tương thích loại film 600, i-Type (màu và trắng đen) của Polaroid.
- Máy có 2 màu: Trắng và Đen
Loại film i-Type:
- Kích thước: 107 x 88 mm
- Vùng ảnh: 79 x 79 mm
- Thời gian 'hiện' ảnh: 10 - 15 phút
- Film lựa chọn: Màu, trắng đen, đặc biệt

Một số ảnh chụp từ film i-Type:

 

 

 

Nguồn: Polaroid

TIN LIÊN QUAN

Ảnh Sài Gòn thập niên 90 được chụp bởi nhiếp ảnh gia Doi Kuro

Doi Kuro là nhiếp ảnh gia Nhật Bản. Ông đi chụp ảnh nhiều nước Đông Nam Á từ trước 1980. Ông đến Việt Nam và chụp ảnh đời sống đường phố Sài Gòn năm 1990 - khi ông 40 tuổi. Ông...

Khám phá chiếc máy ảnh Instax mini 8 dưới góc nhìn của hội con gái

Vẻ ngoài của chiếc Instax mini 8 trông như một cây kẹo bông màu hồng ngọt ngào, hớp hồn các cô gái ngay từ lần chạm mặt đầu tiên.

LG G5 chính thức trình làng tại LG Tech Show 2016

Tại sự kiện LG Tech Show 2016, LG đã chính thức giới thiệu LG G5 - chiếc smartphone được cách tân với thiết kế kim loại nguyên khối và bộ đôi camera 'khủng'.

LG G5 lên kệ ở Việt Nam cuối tháng 4

Smartphone đầu bảng của LG được bán tại thị trường trong nước với mức giá dưới 13 triệu đồng.

Kodak trình làng Ektra: Smartphone tích hợp máy ảnh

Đối với những ai đam mê nhiếp ảnh đặc biệt là với các máy film ngày xưa chắc không còn lạ lẫm gì với thương hiệu Kodak. Tuy vậy, trên thị trường di động đây lại là cái tên còn...

Samsung sở hữu độc quyền công nghệ chống đọng nước cho màn hình điện thoại

Công nghệ do một phòng thí nghiệm tại Bộ năng lượng Mỹ phát minh và được Samsung mua độc quyền, có tác dụng giúp màn hình điện thoại không đọng nước, tự rửa sạch bụi bám.

Các nội dung và dịch vụ sẵn có khi sở hữu chiếc TV QLED 2018

Như đã nói ở trên, những gói dịch vụ cung cấp nội dung số tặng kèm khi mua loạt TV QLED 2018 của Samsung rất đa dạng về nội dung (có thời hạn sử dụng), phù hợp với nhu cầu của các thành viên trong gia đình. Trong phạm vi bài viết này mình xin chia

THỦ THUẬT HAY

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Cách thêm lịch thi đấu vào widget tiện ích cho iOS, Android

Như vậy những trận đấu đầu tiên trong khuôn khổ World Cup 2018 đã diễn ra cùng sự chào đón nồng nhiệt từ hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

Hướng dẫn cách gỡ bỏ triệt để BitDefender Internet Security 2019

Tuy nhiên, tương tự như phần mềm Avast Free Antivirus, Avira Free Antivirus, BitDenfender Internet Security cũng can thiệp sâu vào hệ thống để bảo vệ nên khi không muốn sử dụng nữa, gỡ theo cách thông thường không thể

Cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời với iOS 15

Phần thông báo trên iOS 15 được nâng cấp, tạm thời ẩn thông báo là một ví dụ. Sau đây là cách tắt thông báo trên màn hình khóa iPhone tạm thời trong một thời gian nhé...

Hướng dẫn cách unlike Fanpage Facebook hàng loạt

Sẽ có những Fanpage bạn mong muốn theo dõi, nhưng cũng có những Fanpage bạn muốn nó biến mất khỏi bảng tin Facebook của mình. Hôm nay, mình giới thiệu bạn sử dụng Extension Toolkit For Facebook.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về?

Mới đây, Apple đã cho ra mắt tai nghe AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với giá từ 4,07 triệu đồng. Vậy, ở lượt nâng cấp này, AirPods 3 có gì mới để bạn bỏ ra hơn 4 triệu đồng mua về. Mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá Huawei GR5: Thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, thời lượng pin khá

Huawei GR5 là chiếc smartphone tầm trung đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người dùng bởi giá bán hợp lý nhưng lại sở hữu thiết kế đẹp, đặc biệt là cảm biến vân tay ở mặt sau tích hợp nhiều tính năng hay.