Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Bose vừa ra mắt chiếc loa di động nhỏ gọn mang tên SoundLink Micro hướng đến người dùng thường xuyên di chuyển.
Bose ra mắt loa di động SoundLink micro: nhỏ gọn, chống sốc, chống nước IPX7, giá 110 USD

Với kích thước khoảng 9,83 cm với bề dày 3,48 cm, chiếc loa phù hợp để mang đi sử dụng ở nhiều nơi nhờ khả năng chống thấm nước tiêu chuẩn IPX7, đem đến thời gian sử dụng khoảng 6 tiếng cho một lần sạc.

Bose SoundLink Micro có ba màu sắc gồm đen, xanh và cam. Mặt trước được thiết kế với một nửa là loa, phần còn lại là mic và hệ thống điều chỉnh âm lượng, nút truy cập tính năng điều khiển giọng nói hỗ trợ Apple Siri và Google Assistant. Có 5 mức đèn báo để người dùng biết được thời lượng pin của loa được thiết kế nằm chung với phần giá kẹp bằng cao su trải dài về mặt sau. Nhờ vậy loa có thể dễ dàng treo trên balo, gắn vào ghi-đông xe đạp hay ở những nơi bạn muốn nghe nhạc.

Về khả năng chống nước, Bose cho biết SoundLink Micro có thể chịu được nước xà phòng, nước biển hay có hoà tan hoá chất loại nhẹ như cloramin. Vỏ ngoài của loa bằng silicone mềm bảo vệ giúp hạn chế trầy xước, kháng bụi bẩn. Cũng giống như các sản phẩm gần đây, ứng dụng Bose Connect cũng cho phép ghép nối với nhiều mẫu loa SoundLink cùng dòng để chơi nhạc cùng lúc từ một nguồn phát hay sử dụng chế độ Stereo phát âm thanh hai kênh riêng biệt.

Bose SoundLink Micro sẽ nằm trong phân khúc sản phẩm cạnh tranh cùng JBL Clip 2 hay Sony XB10. Tất nhiên giá của Bose luôn cao hơn đối thủ với mức dự kiến là 110 USD (2,5 triệu đồng), nhiều khả năng nó sẽ được sản xuất tại Mexico tương tự dòng SoundLink Color.

Nguồn: Bose

TIN LIÊN QUAN

Loa Bluetooth® SoundLink® Micro: Chiều rộng và sâu chỉ 9,5 cm, cao 3,8 cm và 290 g

Với âm thanh vượt trội so với kích thước, và được kiểm định để vượt qua định mức chống nước IPX7, Micro cho phép bạn thưởng thức âm nhạc, nghe và thực hiện cuộc gọi, hay truy cập đến Siri hoặc Google Assistant – to hơn, ở bất cứ đâu, hơn bao giờ

Bose SoundLink Micro: Loa di động nhỏ gọn, âm thanh ấn tượng

Cái mà mình thích nhất chính là chất lượng âm thanh ấn tượng, đầy đặn, bass chắc khỏe và âm lượng lớn, hứa hẹn đánh được nhiều thể loại nhạc khác nhau với chất lượng khá, từ EDM, Rock, trữ tình cho tới hòa tấu ru ngủ,…

Bose giới thiệu loa không dây SoundLink Flex: Chống nước IP67, pin 12 tiếng, giá dễ chịu

Với sự xuất hiện của SoundLink Flex, các tín đồ của Bose đã có thêm một lựa chọn hấp dẫn trong dịp mua sắm lớn cuối năm nay.

Bose ra mắt dòng loa di động SoundLink Revolve: âm thanh 360 độ, Bluetooth, NFC, giá từ $250

Mục tiêu của Bose khi tạo ra dòng loa Revolve chính là nhờ thành công của dòng SoundLink,...

Khui hộp Bose Soundlink Mini II màu mới - Đẹp và sang hơn trước

Bose ra mắt phiên bản màu đặc biệt cho Bose Soundlink Mini II nhằm mang đến một lựa chọn màu sắc nữa cho người dùng. Phiên bản này không có sự khác biệt trong cấu trúc mà tập trung vào các điểm nhấn về màu sản phẩm bên ngoài...

TOP 5 loa di động chống nước, chơi nhạc hay đang khuyến mại khủng

Flip là một trong những dòng loa không dây nổi tiếng của JBL. Trong phiên bản thứ tư, thiết bị được cải thiện với khả năng kháng nước chuẩn IPX7, tức là nó có thể chống nước hoàn toàn ở độ sâu một mét trong 30 phút.

Loa kết nối Internet của Bose và Sonos có thể bị hacker tấn công từ xa

Nếu một ngày nào đó người dùng những bộ loa kết nối Internet của Sonos hoặc Bose bỗng nhiên được nghe những giai điệu lạ thì xin hãy bình tĩnh vì điều đó chứng tỏ những thiết bị giải trí này đã bị hacker điều khiển từ xa.

Bose chính thức ra mắt bộ sản phẩm âm thanh gia đình mới

Được thiết kế hoàn toàn mới, loa thông minh và soundbars mới của Bose sử dụng công nghệ micro độc quyền thường thấy trong những tai nghe Bose giúp nghe các lệnh tốt hơn dù ở mức âm lượng cao. Với Bluetooth, Wi-Fi và trợ lý ảo Alexa tích hợp sẵn,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview

Microsoft đã chính thức tung ra Windows 10 Technical Preview, người dùng có thể dễ dàng tải về và cài đặt cho máy ảo hoặc máy thật tùy ý.

Hướng dẫn cài đặt iOS 10 cho iPhone, iPad nhanh nhất, dễ nhất

iOS 10 đã chính thức được phát hành cho iPhone, iPad. Bài viết dưới đây hướng dẫn cách tải và cài đặt một cách nhanh chóng.

Cách dùng tính năng Không làm phiền khi lái xe trên iOS 11

Trên iOS 11 có tính năng mới Do Not Disturb While Driving, không làm phiền khi người dùng đang lái xe để chặn mọi thông báo đến.

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Today Weather - Ứng dụng dự báo thời tiết đẹp mắt, sử dụng đơn giản

Điểm nhấn của app này chính là khả năng hoạt động mượt mà, cung cấp chính xác tình trạng thời tiết ở mọi nơi trên toàn thế giới. Với background màu đen Today Weather rất phù hợp với những máy có màn hình AMOLED.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

Đánh giá nhanh điện thoại OPPO F1s

Giá rẻ với chất lượng hoàn thiện cao, thiết kế đẹp và cấu hình đủ dùng chính là những điểm nhấn của sản phẩm F1s của OPPO.

Đánh giá chi tiết Nokia 2 - Smartphone "nồi đồng cối đá, pin khủng"

Máy không quá nổi bật về thông số cấu hình nhưng nếu so với mức giá chưa đến 2.5 triệu đồng thì đây vẫn là sự lựa chọn đáng dành cho những ai đang có nhu cầu mua thêm 1 chiếc điện thoại dự phòng pin tốt hay đối với