Beats Studio 3 Wireless: chip W1, chống ồn chủ động Pure ANC, pin 40 tiếng, 350 đô

Sau hơn 3 năm, cuối cùng thì chiếc tai nghe Beats dòng cao cấp Studio cũng ra mắt phiên bản mới với tên gọi Studio 3 Wireless. 
Beats Studio 3 Wireless: chip W1, chống ồn chủ động Pure ANC, pin 40 tiếng, 350 đô

Bên cạnh một vài thay đổi nhỏ về ngoại hình thì thời lượng pin, khả năng chống ồn chủ động Pure ANC và sự hỗ trợ từ chip W1 của Apple nhằm cải thiện việc xử lý tín hiệu chính là những điểm mới đáng chú ý trên chiếc tai nghe này. Studio 3 Wireless được bán ra ngay từ hôm nay với giá 350 đô la.

Thiết kế của Studio 3 Wireless không thay đổi nhiều so với những chiếc tai Studio trước đây của Beats và nhìn chung vẫn như phiên bản to hơn của chiếc tai on-ear Solo 3 Wireless. Studio 3 Wireless có 6 tùy chọn màu sắc, trong đó các phiên bản xám, trắng và hồng nhạt sẽ có phần logo Beats vàng. Công ty cho biết rằng phần đệm tai của Studio 3 Wireless đã được thiết kế lại để có thể đeo thoải mái trong thời gian dài.

Những nâng cấp của phiên bản Studio mới nằm nhiều hơn ở phần cứng. Chi tiết, chúng ta có chip W1 của Apple cho phép ghép đôi nhanh với các máy iPhone, iPad hoặc Mac đặt gần. Công ty cho biết khi được kết nối với các thiết bị hỗ trợ W1 của Apple, Studio 3 Wireless sẽ có thời lượng pin lên tới 22 tiếng ở chế độ chống ồn hoặc lên tới 40 tiếng nếu hoạt động ở chế độ chỉ audio và “low power”. Đồng thời, chất lượng âm thanh được cho là sẽ không bị giảm sút khi bật chế độ chống ồn. Thêm thông tin nữa là Studio 3 Wireless được trang bị Bluetooth Class 1, sạc 10 phút có thể nghe được hơn 3 tiếng.

Chi tiết hơn về công nghệ chống ồn trên Studio 3 Wireless. Beats gọi đây là công nghệ Pure Adaptive Noise Canceling (Pure ANC), hoạt động bằng cách lấy mẫu âm thanh môi trường xung quanh và dùng thuật toán điều chỉnh cường độ chống ồn tương ứng. Đồng thời, công nghệ này còn tính được luôn cả âm thanh bị lọt vào khi người dùng đeo kính, để các kiểu tóc khác nhau,… Khi người dùng di chuyển từ môi trường này sang môi trường khác, tai nghe sẽ mất khoảng 5 giây để điều chỉnh đáp ứng.

Trên thực tế, các mẫu tai nghe chống ồn trước đây của Sony hoặc Bose đều có chức năng điều chỉnh được các mức độ chống ồn khác nhau để đáp ứng được nhu cầu khó tính của đa dạng người dùng, tuy nhiên đối với Studio 3 Wireless thì Beats chuyển sang công nghệ Pure ANC và quan tâm nhiều hơn tới việt tiết kiệm điện, pin lâu cùng sự hỗ trợ của chip W1 từ Apple. Thêm một vài thông tin khác. Beats Studio 3 Wireless dùng cổng sạc microUSB thay vì USB-C vốn khả phổ biến hiện nay.

HIện chúng ta mới chỉ biết về thông số của Studio 3 Wireless, còn chất âm thì vẫn phải đợi cầm nghe mới biết được chính xác thế nào. Tuy nhiên, cách đây vài tháng mình có nghe Solo 3 Wireless và BeatX thì kỳ thực định kiến “dành cho basshead” của những chiếc Beats hồi xưa có vẻ đã không còn đúng nữa và cần phải được xem xét lại. Phần mình thì vẫn hóng tìm được Studio 3 Wireless và được chia sẻ nhiều hơn với anh em.

Thêm một số hình ảnh của Beast Studio 3 Wireless

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo Apple

TIN LIÊN QUAN

Apple ra mắt bộ sưu tập ‘Skyline' mới của tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones

Tai nghe Beats Studio 3 Wireless Headphones tích hợp công nghệ triệt tiêu tiếng ồn của Apple, được thiết kế để chặn tiếng ồn bên ngoài khi đeo. Chúng được trang bị chip Apple W1 được thiết kế để dễ dàng chuyển đổi các thiết bị khi nghe và rất tiết

Chiêm ngưỡng bộ ba tai nghe Beats không dây ra mắt cùng iPhone 7

Ba tai nghe không dây thương hiệu Beats cũng dùng chung chip W1 như AirPods, bảo đảm kết nối nhanh nhạy với iPhone 7.

Mọi thứ về AirPods Studio: Chống ồn chủ động, phát hiện hướng, chip U1

AirPods Studio là tai nghe trùm tai over-ear cao cấp mang thương hiệu Apple. Sản phẩm dự kiến có nhiều tính năng hấp dẫn và chính thức ra mắt trong thời gian tới.

Logitech Zone True Wireless: Tai nghe true-wireless dành cho các buổi họp trực tuyến

Nếu việc phải đeo chiếc tai nghe cồng kềnh để họp trực tuyến khiến bạn cảm thấy khó chịu, chiếc tai nghe true-wireless mới nhất từ Logitech có thể là giải thích thay thế cực kỳ thích hợp.

Nomad Wireless Hub: Sạc không dây công suất 7,5W, giá 79,95 USD

Ưu điểm của Nomad Wireless Hub là nó giúp bạn gộp sạc không dây và sạc nhiều cổng lại thành một thiết bị duy nhất để trên bàn. Nhưng nhược điểm là chỉ có hai cổng USB đủ nhanh (2,4A và 3A), còn lại hai cổng USB chỉ sạc có 1A.

Klipsch trình làng tai nghe chống ồn T5 II True Wireless ANC

T5 II True Wireless ANC là sản phẩm mới nhất vừa được thương hiệu Klipsch trình làng trước công chúng, đồng thời là mẫu tai nghe true wireless đầu tiên của công ty có tích hợp thêm tính năng chống ồn chủ động. Sản phẩm dự kiến mở bán trên thị

Xiaomi ra mắt tai nghe True Wireless Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods

Sau AirDots, hôm nay nhà sản xuất Xiaomi đã ra mắt chiếc tai nghe True Wireless mới nhất của mình với tên gọi Mi Air với thiết kế có phần giống AirPods của Apple.

Grell TWS/1: Đôi tai nghe true wireless đầu tay từ cựu kỹ sư Sennheiser

Grell TWS/1 được giới thiệu là đôi tai nghe true wireless cao cấp song lại mang giá thành dễ chịu để mọi người có thể tiếp cận.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Vivo NEX: sản phẩm tốt nhất của Vivo tại thời điểm này

Năm 2018, các nhà sản xuất điện thoại thông minh đang tìm kiếm lời giải cho một cuộc đua để thiết kế một chiếc smartphone thực sự nhỏ gọn. Đối với Vivo, họ đã tìm ra một giải pháp để thực hiện điều đó - cơ chế module

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.

Mổ bụng Essential Phone: phải làm lạnh mới mở ra được, rất khó sửa, 1 điểm iFixit

Đây là một trong những chiếc điện thoại khó mở nhất mà iFixit từng gặp. Để vào được bên trong, họ đã phải làm nóng rồi làm lạnh chiếc Essential Phone rồi xài dao nạy ra nhưng vẫn chưa suy chuyển, phải nạy mạnh tới mức