[IFA 2017] Sony WF-1000X: Cạnh tranh với AirPods, có chống ồn chủ động, giá 199,99 USD

Sony tại sự kiện IFA 2017 giới thiệu 3 tai nghe mới: WF-1000X không dây, WI-1000X đeo cổ và tai nghe WH-1000XM2.
[IFA 2017] Sony WF-1000X: Cạnh tranh với AirPods, có chống ồn chủ động, giá 199,99 USD

Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu WF-1000X không dây đi kèm hộp sạc tương tự như cách làm của Apple AirPods. WF-1000X cao cấp hơn AirPods ở tính năng chống ồn chủ động, có nhiều chế độ chống ồn, pin từ 3 đến 9 tiếng, giá 199,99 USD, cao hơn khá nhiều so với giá 159 USD của AirPods.

Sony WF-1000X gồm hai tai nghe không dây riêng biệt, hộp đựng tai nghe cũng là dock sạc. Sony nói thời lượng sử dụng của cặp tai nghe là 3 tiếng. Khi bỏ tai nghe vào hộp thì nó sẽ sạc được tối đa 2 lần, nâng tổng thời lượng sử dụng pin lên thành 9 tiếng. So với AirPods thì con số này thấp hơn, AirPods nghe được khoảng 5 tiếng, tính luôn pin trong hộp đựng là 24 tiếng. Thời gian để sạc đầy tai nghe Sony WF-1000X là 1,5 tiếng, sạc qua cổng microUSB.

Trên mỗi tai nghe Sony WF-1000X có một nút bấm, một nút dùng để nhận cuộc gọi và nút còn lại để kích hoạt chức năng Smart Listening với các chế độ: ngồi trong xe (giảm ồn xung quanh, tập trung vào âm thanh), đi bộ (nâng âm thanh môi trường để bạn nghe được những gì đang diễn ra xung quanh bạn), ở trong phòng (nâng âm thanh giọng nói xung quanh để nghe được ai đang gọi bạn). Sony WF-1000X kết nối thông qua Bluetooth và NFC, điều khiển bằng app Headphones Connect.

Theo The Verge

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan tâm đó là về cảm giác đeo, về

Sony WF-1000X - tai nghe không dây có âm thanh và chống ồn tốt nhất 2017

Tuy nhiên, tốt nhất về một mặt nào đó chưa chắc đã là tốt nhất về tổng thể. Liệu những cái còn lại như cảm giác đeo, pin hay sự thông minh thì sẽ như thế nào?

Sony ra mắt 3 tai nghe không dây chống ồn cao cấp giá từ 4,99 triệu

Cụ thể, mẫu tai nghe WF-1000X với thiết kế không dây (true-wireless) và sở hữu kích thước nhỏ gọn,phù hợp với nhiều kiểu tai đa dạng.

[So dáng] Sony MDR-1000X và Bose QuietComfort 35 - 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Sony MDR-1000X và Bose QuietComfort 35 thuộc phân khúc tai nghe cao cấp ở mức giá từ 8 đến 10 triệu...

Khui hộp Sony MDR-1000X - 'Khi máy móc nâng niu cảm xúc của bạn'

MDR-1000X được quảng cáo là “tai nghe lọc tiếng ồn hàng đầu” do Hiệp hội JEITA của Nhật Bản...

Sony Việt Nam công bố ba mẫu tai nghe mới thuộc dòng sản phẩm chống ồn cao cấp 1000X Series

Hôm nay, ngày 11/11/2017, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức trình làng 3 thiết kế tai nghe không dây mới thuộc series 1000X với công nghệ chống ồn tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đây là một tấm chắn mạnh mẽ, chống lại mọi tiếng ồn khó chịu từ

Sony công bố ba mẫu tai nghe mới thuộc dòng sản phẩm chống ồn cao cấp 1000X Series

Hôm nay, ngày 11/11/2017, Sony Electronics Việt Nam đã chính thức trình làng 3 thiết kế tai nghe không dây mới thuộc series 1000X với công nghệ chống ồn tiên tiến hàng đầu hiện nay. Đây là một tấm chắn mạnh mẽ, chống lại mọi tiếng ồn khó chịu từ

Trên tay B&O E8: không chống ồn, hơi cấn, pin 4 tiếng, đẹp

Chất lượng âm thanh chưa thể kiểm định do môi trường quá ồn ào. Giá bán 259 Euro tức cao hơn so với hai đối thủ gần tầm là Airpods 159 USD và Sony WF-1000X 199 USD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén bát

Bạn đang có ý định tìm hiểu nguyên lý hoạt động của máy rửa chén ? Đơn giản là tìm hiểu để sử dụng đúng cách và bảo vệ máy tốt hơn. Thì bài viết này chính là câu trả lời dành cho bạn. Tham khảo nhanh nào!

Thời lượng pin, thời gian sạc Galaxy Note 9 có đáp ứng được như mong đợi

Đầu tiên đến với thời lượng pin. Mình sẽ sử dụng thực tế với các tác vụ phổ biến nhất với người dùng bao gồm chơi game (mình chọn PUGB - một tựa game đang rất hot và cũng rất ngốn pin), lướt Facebook và xem phim trên

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.