Phần lớn người mua iPhone SE chuyển từ Android

Một thống kê của công ty phân tích dữ liệu Slice Intelligence cho thấy, iPhone SE hấp dẫn người dùng Android hơn là khách hàng đang sở hữu một chiếc iPhone màn hình lớn.

Dữ liệu của Slice Intelligence cho biết, chỉ 35% người mua iPhone SE đã từng dùng iPhone trong vòng hai năm qua, 16% là khách dùng các thiết bị Android.

Trước đó, thời điểm iPhone 6S được mở bán Slice Intelligence cũng đưa ra một con số về những người đặt hàng: 49% trong số đó từng dùng iPhone và chỉ 10% người mua sử dụng một thiết bị Android trong vòng 2 năm qua.


Phần lớn người mua iPhone SE chuyển từ Android

Lượng đặt trước cho thấy Apple đã đúng khi giới thiệu một chiếc điện thoại có màn hình nhỏ. Ảnh: Apple.

Slice Intelligence cũng đưa ra một thống kê thú vị về nhân khẩu học những người đặt hàng iPhone SE. Theo đó, họ thuộc nhóm lớn tuổi, có học vấn thấp và đa số là nam giới. Nhóm tuổi 45-54 chiếm 18%, 77% là nam giới, chỉ 39% đã từng tối nghiệp một trường đại học, cao đẳng.

Trước khi iPhone SE được ra mắt, một thống kê cho biết 35% người dùng iPhone vẫn sử dụng thiết bị màn hình 4 inch và họ sẽ nâng cấp lên nếu Apple giới thiệu model mới có màn hình tương tự nhưng cấp hình cao cấp hơn.

Phone SE là smartphone mới nhất từ Apple. Thiết bị có màn hình 4 inch, thiết kế tương tự iPhone 5S nhưng mang cấu hình của iPhone 6S. Máy sẽ có mặt trên thị trường từ ngày mai (31/3).

Trần Tiến

Từ khoá : mua, iPhone, chuy, Android

TIN LIÊN QUAN

Doanh số iPhone SE chỉ bằng 3% so với iPhone 6

Doanh số bán hàng trực tuyến cuối tuần đầu tiên của iPhone SE chỉ bằng 3% so với doanh số iPhone 6 trong cuối tuần đầu mở bán.

Người mua chẳng mấy mặn mà, doanh số online tuần đầu tiên của iPhone SE chỉ bằng 3% so với iPhone 6

Mẫu iPhone SE mới ra mắt của Apple dường như không được fan của 'quả táo cắn dở' ủng hộ như những sản phẩm khác.

Lần đầu tiên trong lịch sử: Đặt hàng iPhone 7 Plus nhiều hơn iPhone 7

Lần đầu tiên trong lịch sử iPhone, hãng Apple chứng kiến các khách hàng hứng thú với bản Plus nhiều hơn hẳn bản thường, với tỷ trọng đặt hàng là 55% - 45%.

HP Elite Slice: PC dạng mô-đun nhỏ gọn, thiết kế rất đẹp mắt

HP Elite Slice là một PC để bàn nhỏ gọn, đẹp mắt, nổi bật với tính năng ghép nối nhiều mô-đun chức năng.

Pokémon Go mất 80% số lượng người chơi

Một báo cáo mới nhất từ công ty chuyên theo dõi các ứng dụng có tên là Slice Intelligence cho biết lượng người chơi Pokémon Go đã giảm đến 80% so với khoảng giữa tháng 7.

Liệu iPhone SE có đi theo “vết xe đổ” của iPhone 5C?

Ngày 21/3, Apple cho ra mắt thị trường iPhone SE cạnh tranh ở phân khúc tầm trung. Liệu chiếc điện thoại mới này có đi theo 'vết xe đổ' của iPhone 5C 2 năm về trước?.

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab A (2016) SPen: Hoạt động nhanh, chơi game tốt

Hãy cùng thực hiện đánh giá hiệu năng của sản phẩm Galaxy Tab A (2016) SPen nhé.