Instagram tăng thời lượng video từ 15 lên 60 giây

Sự thay đổi lớn này đang bắt đầu được triển khai và dự kiến sẽ hoàn thiện trong một vài tháng tới.


Instagram tăng thời lượng video từ 15 lên 60 giây

Ứng dụng Instagram bắt đầu cho phép người sử dụng tải video từ năm 2013, nhưng từ đó đến nay, thời lượng tối đa cho mỗi video đăng trên mạng xã hội này chỉ là 15 giây. Và đương nhiên nhiều người cảm thấy như vậy không đủ.

Để đáp ứng yêu cầu của người sử dụng, Instagram sẽ bắt đầu tăng thời lượng video trên ứng dụng này từ 15 thành 60 giây. Sự thay đổi lớn này đang bắt đầu được triển khai và dự kiến sẽ hoàn thiện trong một vài tháng tới.

Phiên bản 7.19 cho iOS của Instagram hiện đã có trên iTunes App Store vào tuần này. Với phiên bản này, tính năng tạo video từ nhiều clip trong phần cuộn camera sẽ quay trở lại. Không rõ ứng dụng Instagram trên nền tảng Android có nhận được cập nhật này không.

6 tháng gần đây, lượng người xem video trên Instagram đã tăng thêm 40% và đó có lẽ là lý do vì sao mạng xã hội này quyết định tập trung hơn vào mảng này.

Lê Nga (Theo GSMArena)

Từ khoá : Instagram, video

TIN LIÊN QUAN

Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

Instagram tăng giới hạn độ dài clip lên mức 60 giây

Mạng xã hội Instagram hôm nay vừa đưa ra thông báo mới cho biết sẽ chấp nhận các đoạn clip dài tới 60 giây.

Instagram ra mắt phiên bản Windows 10, nhưng vẫn còn nhiều hạn chế

Phần mềm Instagram đã ra mắt cho máy tính dùng Windows 10, nhưng vẫn còn khá nhiều lỗi và hạn chế.

Facebook đang thử nghiệm Stories, giống Instagram Stories

Tiếp nối thành công với tính năng Stories trên Instagram, Facebook đang tính đến việc sẽ tích hợp tính năng Stories giúp người dùng kể những câu chuyện ngắn trên mạng xã hội này trong thời gian tới.

Mời tải về Instagram Beta mới cho Windows 10 Mobile

Facebook hôm nay vừa ra mắt ứng dụng Instagram Beta mới dành cho Windows 10 Mobile. Ứng dụng này là bản được port từ iOS sang và nó có hầu hết tính năng mà bạn kỳ vọng ở một app Insta, từ việc chụp ảnh, áp filter màu, xem feed ảnh mới từ bạn bè cho

Người Việt đang phát cuồng với tính năng Facebook cực kỳ tiện ích này

Cuối cùng người dùng Việt Nam đã có thể sử dụng tính năng Facebook Stories giúp chia sẻ hình ảnh/video tức thì và sẽ tự hủy sau đó 24 tiếng đồng hồ.

Video quảng cáo iPhone 7 trông như trailer phim kinh dị

Đoạn clip quảng cáo dài 33 giây giới thiệu iPhone 7 của Apple được thực hiện với phong cách khá... kinh dị với tông màu đen trắng kỳ bí.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Moto Z2 Play: điện thoại có giống bạn "ảo" và "deep" hơn không?

Camera sau của máy so với thế hệ trước dù bị giảm từ 16MP xuống chỉ còn 12MP nhưng lại được thêm khả năng lấy nét tự động theo điểm ảnh và lấy nét tự động bằng laser cùng vơi việc tăng khẩu độ từ f/2.0 lên f/1.7 giúp

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.