Gionee tung smartphone vỏ sò 2 màn hình cực ấn tượng, siêu quyến rũ

Đúng như dự kiến, hôm nay (29/3) Gionee đã chính thức trình làng chiếc smartphone nắp gập hai màn hình độc đáo của hãng với tên gọi W909, sản phẩm sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng mức giá khá cao.


Gionee tung smartphone vỏ sò 2 màn hình cực ấn tượng, siêu quyến rũ

Gionee W909 được trang bị chip Helio P10, RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB, camera chính độ phân giải 16MP với khả năng tự động lấy nét theo pha (PDAF) cùng camera phụ 5MP, viên pin 2.530mAh.


W909 còn được trang bị cảm biến vân tay ở mặt sau máy, cổng USB Type-C, hỗ trợ mạng 4G LTE. Ngoài ra đặc biệt đây là chiếc smartphone vỏ sò được trang bị đến hai màn hình cảm ứng 4.2 inch độ phân giải HD ở cả mặt trước và mặt sau, điều này làm mình nhớ đến chiếc smartphone nấp gập W2016 đã được Samsung giới thiệu tại thị trường Trung Quốc vào cuối năm 2015.

Với cấu hình mạnh mẽ cùng trang bị hai màn hình cảm ứng khá độc đáo thì giá bán của W909 cũng khiến nhiều người phải đắn đo với tùy chọn màu vàng hồng với giá là 614USD (khoảng 13.6 triệu đồng).

Dưới đây là một số hình ảnh của chiếc điện thoại độc đáo này:












Từ khoá : Gionee, tung, smartphone, quy

TIN LIÊN QUAN

Gionee W909: Điện thoại vỏ sò đầu tiên có cảm biến vân tay

W909 của Gionee hứa hẹn sẽ có cấu hình cao, chạy Android, có cảm biến vân tay, và sẽ ra mắt vào ngày 29/3 tới.

LG ra mắt bộ đôi smartphone phổ thông K5 và K8

Gionee sắp ra mắt smartphone nắp gập W909 Vivo XPlay5 Elite - Smartphone đầu tiên trang bị RAM 6GB Laptop Asus VivoBook Flip TP301UA giá 16,99 triệu đồng Samsung lặng lẽ ra mắt...

Smartphone mới của Gionee vừa đạt chứng nhận TENAA với nhiều điểm nhấn thu hút

Hôm qua, chiếc điện thoại F106 – smartphone mới của Gionee đã bất ngờ được TENAA chứng nhận với thông số kỹ thuật gồm chip xử lý 4 nhân, màn hình 5 inch HD, RAM 2GB, camera 8MP…

Điện thoại selfie Lenovo VIBE S1 Lite giá 4,49 triệu đồng

Rò rỉ diện mạo camera kép trên iPhone 7 Plus Samsung Galaxy S7 Mini sẽ đối đầu với iPhone SE Vaio sắp ra mắt mẫu smartphone thứ 2 chạy Windows 10 Mobile Galaxy S7 có giá trị thực...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán

Đánh giá xe Mercedes GLC 200 2018 về thiết kế vận hành và giá bán! Phiên bản GLC 200 vừa chính thức có mặt tại đại lý Vietnam Star TPHCM với giá bán được tiết lộ là 1,684 tỷ đồng, thấp hơn đáng kể so với hai phiên bản

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.