iOS 9.3 lại gây lỗi cho iPhone 6s và 6s Plus

Sau khi được nâng cấp lên phiên bản iOS mới nhất, một số iPhone bị treo khi mở các đường link xuất hiện trong trình duyệt Safari, Mail, Notes hay tin nhắn.


iOS 9.3 lại gây lỗi cho iPhone 6s và 6s Plus

Sau sự cố khiến cho nhiều máy iPad 2 trở thành 'cục gạch' khi nâng cấp phần mềm, phiên bản hệ điều hành vừa được Apple tung ra lại tiếp tung bị tố lỗi khiến cho một số chiếc iPhone 6s và 6s Plus bị treo cứng.

Trên trang hỗ trợ trực tuyến Apple Support và một số trang công nghệ, nhiều người dùng phản ánh sau khi mở một số đường link ở trình duyệt Safari hoặc trong Mail, Notes hay tin nhắn thì điện thoại lập tức bị treo, hoặc làm cho ứng dụng bị thoát ra ngoài.

Đa phần thiết bị dính lỗi là các mẫu iPhone 6s và 6s Plus cũng như một số thiết bị đời cũ hơn.


Lỗi tiếp tục xuất hiện trên iOS 9.3

Theo 9to5Mac, lỗi trên của iOS 9.3 có thể liên quan đến mã jаvascript khi một số trường hợp có thể khắc phục lỗi treo bằng cách tắt jаvascript trong phần cài đặt Safari.

Trong trường hợp iPhone bị treo ở các ứng dụng, cách khắc phục tạm thời hiện giờ là tắt máy đi khởi động lại.

Hiện Apple vẫn xác nhận vấn đề trên có là một lỗi của iOS 9.3 hay không. Bản cập nhật iOS mới của Apple không mang đến nhiều thay đổi cho iPhone, iPad khi chỉ thêm một số tính năng mới.

Tuy nhiên, nó lại tỏ ra chưa hoàn thiện. Sau vài ngày tung ra chính thức và gặp lỗi với iPad 2, Apple đã phải tạm ngừng rồi tung ra phiên bản thay thế.

Từ khoá : iOS, cho, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Với 3GB RAM, iPhone 7 Plus có thực sự nhanh hơn iPhone 7?

iPhone 7 chỉ có 2GB RAM, còn iPhone 7 Plus là 3GB. Sự khác biệt này có tạo lợi thế đáng kể cho iPhone 7 Plus trong các tác vụ sử dụng điện thoại thông thường hay không?

iOS 10 đã có bản cập nhật chính thức, iPhone ra mắt năm 2015 bị lỗi treo táo

Vậy là bản cập nhật iOS 10 chính thức đã đến tay người dùng cách đây vài giờ, các thiết bị từ iPhone 5 trở lên đã có thể update qua OTA.

Cách xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7

Nửa đêm nay (0 giờ sáng 8/9), Apple sẽ tổ chức sự kiện ra mắt iPhone 7. Kul Tech xin được hướng dẫn bạn đọc một số cách để xem trực tiếp sự kiện rất được mong chờ này.

Hướng dẫn xem trực tiếp sự kiện tối nay của Apple

Với những ai là fan hâm mộ của dòng máy tính MacBook chắc chắn không thể bỏ qua sự kiện đêm nay của Apple.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Review camera HTC U11: xứng đáng là chiếc smartphone có camera tốt nhất hiện nay

HTC U11 là chiếc điện thoại có độ hoàn thiện khá tốt với thiết kế bóng bẩy, sang trọng và bắt mắt với những tính năng thường thấy trên các dòng flagship hiện nay của các hãng như khả năng chống nước IP67, 6GB RAM và bộ