Ngay cả Mark Zuckerberg cũng không được phép biết những bí mật của Oculus

Mark Zuckerberg vừa đăng tải một đoạn video tham quan trụ sở chính của Oculus và giới thiệu chiếc kính Oculus Rift. Tuy nhiên có những nơi mà ngay cả CEO Facebook cũng không được phép vào.

Mark Zuckerberg là ông chủ của Facebook, tuy nhiên không phái tất cả các bí mật của công ty anh đều được biết. Đặc biệt là ở bên trong những phòng thí nghiệm sản phẩm mới như Oculus Rift.

Cách đây vài tiếng đồng hồ, Mark đã sử dụng tính năng Live Stream của Facebook để tường thuật trực tiếp tại trụ sở Oculus về chiếc kính thực tế ảo Rift vừa được bán ra. Trước khi giới thiệu chiếc kính thực tế ảo này, Mark đã cho mọi người tham quan một vòng nơi làm việc của Oculus và những phòng thí nghiệm bí mật của họ.


Ngay cả Mark Zuckerberg cũng không được phép biết những bí mật của Oculus

Tuy nhiên anh đã không thể đi quá xa. Khi giới thiệu đến phòng thí nghiệm Vision Lab 1, nơi có dòng chữ rất lớn “Stop - Do Not Enter” được dán ngoài cửa, Mark đã không thể vào bên trong để giới thiệu rõ hơn.

Anh mỉm cười và nói: “Rõ ràng tôi không được cấp quyền để vào trong các phòng thí nghiệm này”.

Sau đó, Mark tiếp tục giới thiệu chiếc kính thực tế ảo Rift cùng với giám đốc điều hành của Oculus, ông Brendan Iribe.


Mark Zuckerberg không được cấp quyền để vào các phòng thí nghiệm của Oculus, tại phút 1:00.

Mặc dù Oculus đã được Facebook mua lại và thuộc sự quản lý của mạng xã hội này, nhưng rõ ràng những bí mật công nghệ bên trong các phòng thí nghiệm của Oculus là điều không thể tiết lộ. Ngay cả CEO của Facebook cũng không có quyền bước vào những căn phòng này.

Chiếc kính thực tế ảo Oculus Rift đã chính thức được bán ra vào ngày 28/3 vừa qua, Mark Zuckerberg cũng đã đăng tải thông tin này trên trang cá nhân của mình. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc kính thực tế ảo này, bạn có thể đặt hàng ngay trên trang chủ của Oculus với giá bán là 599 USD.

Tham khảo: recode

Từ khoá : Ngay, Mark, Zuckerberg, Oculus

TIN LIÊN QUAN

Oculus Rift có 30 tựa game VR trong ngày ra mắt

Oculus cho biết, trong ngày mở bán kính thực tế ảo (VR) Rift đầu tiên vào 28.3 sẽ có sẵn tổng cộng 30 tựa game VR trước khi đạt mốc 100 tựa game vào cuối năm nay, theo Neowin.

Tất tần tật về sự kiện thực tế ảo Oculus Connect 3 của Facebook

Facebook và Oculus vừa tở chức sự kiện và công bố nhiều thông tin hấp dẫn về các phần cứng, game và các nội dung dành cho nền tảng thực tế ảo của họ.

Samsung ra mắt kính AR/VR dùng với Windows, ngang hàng HTC Vive và Oculus Rift, giá 499$

Samsung vừa ra mắt Odyssey - chiếc kính AR / VR thuộc dòng Windows Mixed Reality và có thể dùng tới với máy tính Windows 10.

Facebook ra mắt kính VR hoạt động độc lập, giá 199 USD

Facebook vừa giới thiệu kính VR Oculus Go với giá 199 USD (4,5 triệu đồng), hoạt động không cần kết nối với điện thoại hoặc PC.

Oculus Rift giảm giá còn 399$, cha đẻ CyanogenMod đang làm việc cho mảng VR của Facebook

Oculus Rift giờ giảm giá vĩnh viễn xuống chỉ còn 399$, giảm 100$ so với hiện tại và đã rẻ hơn 200$ so với đối thủ HTC Vive

Kính thực tế ảo Oculus Go: Màn hình 2K LCD, Qualcomm Snapdragon 821, giá 199 USD

Oculus Go được trang bị màn hình 2K LCD, thấu kính quang học trong suốt chất lượng cao, giảm hiệu ứng cửa màn hình và mang lại độ phân giải cao hơn Oculus Rift. Thấu kính hiển thị một màn hình LCD có mật độ điểm ảnh cao tới 538ppi. Kích thước hiển

Facebook sẽ như thế nào nếu biến thành mạng xã hội thực tế ảo?

CE) Mark Zuckerberg đã cho cộng đồng có cái nhìn đầu tiên vể việc mạng xã hội Facebook sẽ trông như thế nào nếu sử dụng với công nghệ thực tế ảo.

“Iron Man” sẵn sàng lồng tiếng cho trợ lý ảo của Mark Zuckerberg

Nark Zuckerberg ngỏ ý tìm người lồng tiếng cho trợ lý ảo sẽ điều khiển ngôi nhà thông minh của anh. Và Robert Downey Jr đã nhận lời.

THỦ THUẬT HAY

Cách chơi slither.io - rắn săn mồi đạt điểm cao

Với lối chơi vô cùng đơn giản mà lại rất cuốn hút, ban đầu mục đích của người chơi chỉ là NUÔI RẮN sao cho càng dài càng tốt. Trải qua nhiều năm phát triển cùng với vô số các phiên bản khác nhau ra đời, tựa game RẮN

Hướng dẫn tắt theo dõi thu thập vị trí trên smartphone

Khi người dùng sử dụng định vị để tra cứu bản đồ hay một thông tin nào đó, thì dữ liệu về vị trí của mình có thể bị người khác theo dõi.

Điều gì sẽ cần làm nhất mỗi khi mua smartphone Android mới?

Mỗi khi bạn có một smartphone Android mới thì sẽ cần phải làm khá nhiều việc. Tuy nhiên điều gì là quan trọng nhất mà bạn phải làm ngay và không thể bỏ qua?

Đập hộp chiếc smartphone cháy hàng trong 1 phút bán ra - Nokia 6

Mới đây, video đập hộp chiếc smartphone đang được săn đón Nokia 6 đã xuất hiện sau khi máy được chính thức bán ra vào ngày 19/01

Tải toàn bộ dữ liệu cá nhân trên Facebook về máy tính một cách dễ dàng

Dạo gần đây xảy ra quá nhiều lùm xùm liên quan đến vấn đề thông tin người dùng của Facebook, nên chắc hẳn sẽ có nhiều anh em nhạy cảm với vấn đề bảo mật sẽ không sử dụng mạng xã hội này trong một thời gian nữa, hoặc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.

Đánh giá Android TV Box Lenovo Ministation giá 2 triệu đồng

Kỳ thực với mức giá 2 triệu đồng, có thể nói là hơi cao hơn so với đa số những chiếc máy Android Box trên thị trường, nhưng bù lại chúng ta có một chiếc máy xem phim, chơi game Android với hiệu năng cũng như p/p khá