Ngắm Apple Store do Jony Ive thiết kế có màn hình TV trị giá 1,5 triệu USD

Được biết, đây cũng chính là mẫu thiết kế Apple Store mới do chính tay ngài Jony Ive tạo ra.

Trong chiến dịch làm mới hệ thống bán lẻ Apple Store của mình, công ty công nghệ có trụ sở tại Cupertino đã thu hút người dùng bằng những chiếc TV có trị giá lên tới 1,5 triệu USD đẹp ngây ngất. Được biết, đây là cửa hàng Apple Store đặt tại Memphis, Tennessee, Mỹ, vừa được mở cửa vào cuối tuần qua.


Ngắm Apple Store do Jony Ive thiết kế có màn hình TV trị giá 1,5 triệu USD

Điểm nhấn của mỗi cửa hàng Apple Store thế hệ mới sẽ là chiếc màn hình TV lên tới 444 inch, được mô tả là cao từ sàn tới trần nhà. Đặc biệt, mức giá 1,5 triệu USD của mỗi chiếc màn hình TV như vậy cũng khiến người dùng phải ngỡ ngàng, trở thành món đồ đắt đỏ nhất được trang bị tại chuỗi hệ thống bán lẻ của Apple.


Theo ghi nhận của một số nguồn tin, Apple đã trang bị những kệ gỗ trưng bày sản phẩm mới cho mỗi cửa hàng bán lẻ. Đồng thời, người ta đã không còn nhìn thấy sự xuất hiện dày đặc của logo Apple. Được biết, đây cũng chính là mẫu thiết kế mới do chính tay ngài Jony Ive tạo ra.


Điểm thú vị là trên mỗi chiếc bàn gỗ, nhà thiết kế đại tài của Apple còn trang bị một hệ thống tự động nâng lên / hạ xuống thông qua các cảm biến chuyển động, để lộ ra các ổ cắm, cũng như cổng sạc USB. Và những chiếc bàn như vậy sẽ sớm được áp dụng cho tất cả cửa hàng Apple Store trên toàn cầu.


Sỡ dĩ, Apple đưa ra ý tưởng mới cho các hệ thống Apple Store hiện nay là muốn khách hàng tập trung vào các sản phẩm nhiều hơn, thay vì dành sự chú ý cho những hình ảnh đã trở thành biểu tượng của Táo Khuyết. Đó cũng là lý do những chiếc màn hình TV 444 inch mới đã được áp dụng.

Từ khoá : Apple, Store, Jony, Ive, thi, tri, USD

TIN LIÊN QUAN

Thanh niên nổi điên vào Apple Store đập iPhone

Một khách hàng tức giận với Apple đã quyết định trả thù bằng cách vào cửa hàng Apple Store và 'xử tử' hàng loạt iPhone bằng một quả bi sắt.

Choáng ngợp với cửa hàng Apple Store “sang chảnh” ở London

Cửa hàng Apple Store tại phố Regent ở London vừa trình làng với thiết kế mới cực kỳ đẹp mắt và không kém phần sang chảnh với những trang bị nội thất cao cấp.

Choáng ngợp với cửa hàng Apple Store “sang chảnh” ở London

Cửa hàng Apple Store tại phố Regent ở London vừa trình làng với thiết kế mới cực kỳ đẹp mắt và không kém phần sang chảnh với những trang bị nội thất cao cấp.

Apple dọn dẹp App Store, các ứng dụng 32-bit sẽ không chạy được trên iOS 10.1

Lộ trình nâng cấp toàn bộ ứng dụng trên App Store lên 64-bit đã được Apple ban hành từ lâu. Và với bản iOS 10.1 mới, những ứng dụng cũ nền 32-bit sẽ không còn chạy được nữa.

Nhân viên Apple Store bị tố chụp lén ảnh khách hàng nữ

Một nhóm nhân viên nam tại một cửa hàng Apple Store của Úc bị phát hiện chụp lén khách hàng và đồng nghiệp nữ, rồi bình luận thô tục về cơ thể của họ.

Apple trình làng kho ứng dụng iMessage App Store dành riêng cho iOS 10

iMessage App Store là kho ứng dụng, game và sticker để mở rộng tính năng cho ứng dụng nhắn tin mặc định trên iPhone, chỉ dành riêng cho iOS 10.

Jony Ive sẽ ngừng thiết kế iPhone 8 và các sản phẩm của Apple

Nhà thiết kế tài năng của Apple là Jony Ive rất có thể sẽ nghỉ hưu sớm. Điều đó có nghĩa là thiết kế iPhone 8 sẽ được đội ngũ khác đảm nhiệm.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt