GoPro ngưng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone

Hãng sản xuất dòng máy ảnh và quay phim di động nhỏ gọn GoPro vừa gỡ bỏ ứng dụng hỗ trợ các thiết bị của hãng trên hệ điều hành Windows Phone.

> Tư vấn mua camera hành trình theo nhu cầu


GoPro ngưng hỗ trợ hệ điều hành Windows Phone

GoPro là dòng máy chụp ảnh, quay phim nhỏ gọn cho các hoạt động thể thao, mạo hiểm, có thể sử dụng cả trên cạn và dưới nước, được hỗ trợ rất tốt trên 3 nền tảng di động lớn hiện nay là iOS, Android và Windows Phone. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại do gặp phải quá nhiều đối thủ cạnh tranh nên tình hình tài chính của GoPro giảm sút mạnh. Kết quả là hãng sản xuất này phải cắt giảm chi phí và ngưng hỗ trợ nền tảng di động Windows Phone, do có quá ít người sử dụng thiết bị GoPro trên hệ điều hành này.


Ứng dụng GoPro trên Windows Phone đã được gỡ bỏ khỏi trang Web chính thức của hãng

Đây là một quyết định thật sự bất ngờ của GoPro, bởi vào tháng 12 năm ngoái, đại diện của hãng còn cho biết đội ngũ phát triển GoPro đang xây dựng một ứng dụng kết nối độc quyền dành riêng cho nền tảng Windows 10 trên hai thiết bị Lumia 950 và Lumia 950 XL. Dự án này là một trong những kế hoạch được GoPro ưu tiên hàng đầu cho hệ điều hành di động mới mẻ này.

Hiện tại, các bạn vẫn có thể tải về ứng dụng GoPro trên Windows Store nhưng rất nhiều khả năng hãng sẽ sớm gỡ bỏ ứng dụng này xuống trong thời gian sắp tới.

Bùi An

Từ khoá : GoPro, Windows, Phone

TIN LIÊN QUAN

GoPro giới thiệu máy bay không người lái giá r​ẻ

Hãng công nghệ GoPro vừa cho ra mắt sản phẩm máy bay không người lái (drone) Karma có thể gấp...

GoPro giới thiệu flycam Karma giá 800 USD

Chiếc flycam Karma có thiết kế rất đẹp mắt, được giới thiệu cùng bộ đôi camera mới GoPro Hero5 Black và Hero5 Session.

GoPro ra mắt camera 360 mới với khả năng quay phim 5.2K 30 fps

GoPro vừa giới thiệu chiếc camera 360 mới có tên là GoPro Fusion với khả năng quay phim lên đến 5.2k tốc độ 30fps dự kiến bán ra cuối năm nay.

Rò rỉ hình ảnh GoPro Hero 7 với ba phiên bản: Black/White/Silver

Nhìn trong ảnh, thiết kế của Hero 7 không quá khác biệt so với người tiền nhiệm. Nhà sản xuất đang nhấn mạnh khả năng chống nước ở độ sâu lên đến 10 mét, nhưng Engadget cho biết thiết bị mới còn có khả năng chống rung tốt hơn.

Thông số kỹ thuật chính của GoPro Hero11 Black bị rò rỉ

Có thông tin GoPro có kế hoạch ra mắt camera Hero11 Black mới. Giờ đây thiết kế, thông số kỹ thuật chính của nó gần như đã được lộ diện.

GoPro ra mắt chiếc HERO mới giá chỉ 199$, quay video 1440@60fps

Chiếc HERO mới có thể quay được video 1440p @ 60fps (không có 4K) và chụp ảnh tĩnh 10MP, khá đủ dùng cho những chuyến đi du lịch, lặn biển nhưng tất nhiên chúng ta không thể kỳ vọng chất lượng ảnh / video sẽ xịn như dòng Black được. Máy vẫn được

GoPro Hero 2018 chính là Hero 5 bị sửa lại firmware và cắt bớt tính năng

Đầu tiên về ngoại hình, cả 2 chiếc camera hành động này đều sử dụng chung vỏ, chung thiết kế và thậm chí theo những tài liệu kĩ thuật, cấu hình phần cứng của chúng cũng là giống hệt nhau.

GoPro Hero 7 mới chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng máy quay GoPro Hero 7 mới đã chính thức được công bố với ba phiên bản Black, White và Silver. GoPro Hero 7 chính là phiên bản thay thế cho dòng HERO 6 rất ấn tượng trước đấy.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Đánh giá chi tiết Corsair Capellix : Bộ toả nhiệt nhiều Games thủ muốn sở hữu

Đánh vào phân khúc tản nhiệt all in one cao cấp, Corsair Capellix cho khả năng hỗ trợ lắp đặt tối đa ngay cả với các mẫu CPU thuộc dạng “trùm cuối” như AMD Threadripper. Hiện chúng tôi đang có trên tay mẫu tản nhiệt

Trên tay Vivo S10e: Màn AMOLED, MediaTek Dimensity 900, pin 4000 mAh, giá từ 8,5 triệu

Sau một thời gian dài hé lộ, cuối cùng Vivo S10e cũng chính thức được công bố ra thị trường. Với thiết kế năng động, trẻ trung cùng camera chất lượng, Vivo S10e sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho người dùng trẻ tuổi. Trong