Facebook ở Việt Nam đã cho phép dùng đoạn video làm avatar

Sau khi (ở Việt Nam) iOS được phép dùng đoạn video làm avatar hồi tháng 12, thì bây giờ những bạn sử dụng Android cũng được cập nhật tính năng này. Như vậy là nền tảng Android được ra mắt chậm hơn trên iOS lên tới 3 tháng.

Chức năng sử dụng video làm avatar cho Android được Facebook cập nhật rộng rãi trên thế giới vào ngày hôm qua 25/3 và bắt đầu sử dụng được ở Việt Nam vào hôm nay 26/3.

Facebook có thói quen cập nhật tính năng mới cho iOS trước rồi mới đưa lên các nền tảng khác sau. Cái chức năng sử dụng một đoạn video ngắn 7s để làm avatar cũng vậy, nó được cập nhật cho iOS trước. Chức năng này cho phép chúng ta sử dụng một đoạn video bất kì dài 7s để làm avatar, video đó tự quay cũng được mà cắt từ phim ảnh, internet cũng được, miễn là không vi phạm bản quyền.

Từ khoá : Android, Facebook, Nam, cho, video, avatar

TIN LIÊN QUAN

Bạn đã có thể gọi video nhóm Facebook tương tự Skype

Facebook Messenger đã cho phép người dùng gọi video nhóm tối đa lên đến 6 người và mời 50 người vào nhóm để theo dõi.

Chỉnh ảnh, video miễn phí trên Facebook Messenger

Asus MiniMovie và PhotoCollage là 2 trong số những ứng dụng Android đầu tiên đươc tích hợp vào Facebook Messenger để người dùng có thể truy cập và chia sẻ nội dung trực tiếp.

Zuckerberg ông chủ Facebook hóa trang thành Iron Man

Ngay sau khi Facebook mua lại thành công Masquerade, công ty sở hữu ứng dụng MSQRD gây sốt trong thời gian qua, ông chủ Facebook Mark Zukerberg đã bất ngờ tung ra một đoạn video...

Facebook giới thiệu tính năng xem video trên tivi

Facebook mở tính năng truyền phát video từ điện thoại lên PC, hỗ trợ đầy đủ các thiết bị truyền phát như Apple TV và Chromecast của Google.

Instagram đã cho phép tải lên đoạn video dài tới 1 phút

Các video trên Instagram giờ đây có thể kéo dài trong 1 phút, thay vì 15 giây như trước đây.

“Dằn mặt” Facebook, Youtube hỗ trợ livestream độ phân giải 4K cho người dùng

Mới đây, nhằm cạnh tranh với Facebook, Youtube đã cho phép người dùng livestream với độ phân giải 4K để đáp ứng nhu cầu của người dùng.

Facebook sẽ như thế nào nếu biến thành mạng xã hội thực tế ảo?

CE) Mark Zuckerberg đã cho cộng đồng có cái nhìn đầu tiên vể việc mạng xã hội Facebook sẽ trông như thế nào nếu sử dụng với công nghệ thực tế ảo.

THỦ THUẬT HAY

Cách nấu cháo bằng nồi cơm điện đơn giản nhất

Nấu cháo bằng nồi cơm điện vừa nhanh, vừa tiện. Đây là một trong những cách nấu cháo đơn giản nhưng không phải ai cũng biết.

BookBlock: A Content Flip Plugin

Một plugin jQuery mà sẽ tạo ra một thành phần giống như cuốn sách nhỏ cho phép bạn điều hướng thông qua các mục của nó bằng cách đảo các trang với hiệu ứng (BookBlock: A Content Flip Plugin )

Hướng dẫn vào Safe Mode trên Mac OS

Hãy cùng điểm qua một số thói quen xấu không ít những người chụp ảnh gặp phải để nhìn nhận và rút kinh nghiệm cho bản thân nhé.

Hướng dẫn tải video Facebook trên điện thoại iOS, Android

Tải video Facebook về điện thoại Android, iOS có cần cài ứng dụng không? Cài ứng dụng thì tải video Facebook dễ hơn, nhưng nếu không muốn bạn vẫn có thể tải video Facebook về điện thoại bằng trình duyệt.

Bộ nhớ và lưu trữ 3D NAND là gì?

Theo ngôn ngữ không chuyên, bộ nhớ 3D NAND nhanh và rẻ hơn. Vậy theo ngôn ngữ chuyên ngành thì bộ nhớ 3D NAND là gì? Chúng ta hãy xem nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế