iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Mặc dù iPhone 7 còn chưa trình làng nhưng nhà phân tích Ming Chi Kuo đã đưa ra dự đoán về siêu phẩm năm 2017 của Apple.

Mới đây, nhà phân tíchMing Chi Kuo của hãngKGI Securities - người thường có những dự đoán khá chính xác về các sản phẩm iPhone đã chia sẻ suy nghĩ của mình về siêu phẩm mà Apple sẽ trình làng vào năm 2017.

Theo ông, smartphone này sẽ có thiết kế 2 mặt kính giống iPhone 4. Đặc biệt, iPhone 2017 có thể được trang bị màn hìnhAmoled với kích thước lên đến 5,8 inch.


iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

iPhone 2017 sẽ có màn hình cong và kích thước lên đến 5,8 inch?

Ông Ming Chi Kuo cũng dự đoán rằng iPhone năm sau sẽ có màn hình cong, do đó trông sẽ nhỏ hơn so với model 6/6S Plus có màn hình 5,5 inch hiện nay.

Bên cạnh đó, điện thoại mới của 'Táo khuyết' sẽ được trang bị sạc không dây. Đó là lý do vì sao Apple có thể sẽ chọn thủy tinh thay vì nhựa và gốm ceramic để sản xuất vỏ cho iPhone 2017.

Đặc biệt, smartphone này được dự đoán sẽ tích hợp công nghệ nhận dạng sinh trắc học cho bảo mật như nhận dạng khuôn mặt hoặc mống mắt. Nhà phân tíchMing Chi Kuo nhận định rằng iPhone 2017 sẽ là sản phẩm hoàn toàn khác biệt so với những dòng iPhone trước đây.

Ming Chi Kuo là nhà phân tích có khá nhiều dự đoán chính xác về iPhone nhờ vào mối quan hệ với các nhà cung cấp của Apple.

Về Việt Nam, iPhone SE sẽ phải cạnh tranh với những smartphone này

Từ khoá : iPhone, cong, inch

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

Choáng Apple cải tạo dòng iPhone 2017 giống thiết kế iPhone 4 nhưng cỡ "khủng"

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities - chuyên gia dự đoán các thông tin đáng tin cậy liên quan tới Apple đã đưa ra một ghi chú mới về việc, Apple sẽ tân trang hoàn toàn...

iPhone năm 2017 sẽ có màn hình cong AMOLED 5,8 inch

Đã đến lúc iPhone cần có sự đột phá sau những model có thiết kế đẹp của Samsung. Mẫu iPhone trình làng trong năm sau có thể dùng màn hình cong, công nghệ AMOLED.

Không chịu thua Samsung, Apple tung ra iPhone 8 phiên bản 5,8 inch

Theo thông tin mới nhất, Apple sẽ tung ra siêu phẩm iPhone 8 phiên bản 5,8 inch vào tháng 9 tới đây.

THỦ THUẬT HAY

Top Web khảo sát kiếm tiền Online, VinaResearch, InfoQ VN, ViewFruit

Khảo sát trực tuyến hiện nay cũng được đánh giá là một hình thức kiếm tiền mang lại hiệu quả cao, đã có rất nhiều website khảo sát kiếm tiền thành công trong lĩnh vực này, nếu bạn đang ấp ủ ý định muốn xây dựng một

5 mẹo tăng tốc smartphone Samsung giúp “đánh bay” hiện tượng giật lag, bạn đã thử chưa?

Nếu bạn đang sử dụng điện thoại Samsung và gặp một vài vấn đề về hiện tượng giật lag thì bài viết này là dành cho bạn. Hãy thử áp dụng các mẹo tăng tốc smartphone Samsung sau đây để cải thiện chiếc “dế yêu” của mình

Cách chặn video phản cảm, không phù hợp với trẻ nhỏ trên YouTube

Thời gian gần đây, trên YouTube xuất hiện khá nhiều video chứa hình ảnh nhạy cảm, hở hang, bạo lực nhưng lại có nội dung dành cho trẻ em. Với những nhân vật hoạt hình nổi tiếng như: Người nhện, Bạch tuyết, Công chúa

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

Tại sao bạn cần mua một chiếc màn hình di động?

Tại sao nên mua màn hình di động? Đối với những ai chưa biết về loại sản phẩm màn hình này, thì nó đang dần trở thành một xu hướng dành cho những người thường xuyên phải di chuyển, mà vẫn muốn có một không gian màn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HUAWEI MATEBOOK X - Chiếc laptop có thiết kế đẹp nhưng không hữu dụng

Huawei MateBook X có kích thước khá nhỏ gọn, mỏng về thiết kế lẫn đường viền màn hình. Tuy nhiên, chiếc laptop này chỉ có đẹp về hình thức bên ngoài mà thôi.

Đánh giá loa di động Dali Katch: Trong trẻo và uy lực

Dali Katch là sản phẩm đầu tiên đánh dấu sự hiện diện của hãng âm thanh Đan Mạch Dali...