Bạn đã biết cách chơi Pokémon GO?

Hai nhà sản xuất Niantic và Pokemon Company vừa hé lộ nhiều thông tin thú vị về trò chơi trên di động đang rất được quan tâm mang tên Pokémon GO.


Bạn đã biết cách chơi Pokémon GO?

Giao diện của Pokémon GO

Thông tin về Pokémon GO cực kỳ hiếm hoi vì bộ đôi nhà sản xuất đã quyết giữ bí mật cho tới khi trailer của trò chơi ra mắt vào tháng 9. Tuy nhiên, thông qua một đoạn clip ngắn rò rỉ từ SXSW, Niantic và Pokémon Company đã tiết lộ cách thức hoạt động của trò chơi này.

Theo đó, khi bạn đi dạo trên đường phố, chiếc smartphone cài sẵn Pokémon GO sẽ rung lên khi phát hiện một loại Pokémon đang ở gần. Bạn có thể chạm vào màn hình để tung ra Poké Ball và thu phục Pokémon đó. Một vài loại Pokémon sẽ chỉ xuất hiện ở đúng môi trường sống của chúng. Ví dụ, nếu bạn muốn sở hữu chú rùa nước Squirtle, cách tốt nhất là đến khu vực bờ sông hoặc biển. Nếu bạn bắt được một loại Pokémon nhiều lần, Pokémon đó có thể tiến hóa.

Khi chơi càng lâu, nhân vật trong trò chơi của bạn sẽ lên cấp, từ đó có thể gặp nhiều Pokémon hơn và mua được nhiều Poké Ball chất lượng cao hơn. Ngoài ra, người chơi còn có thể mua bán các vật phẩm khác trong trò chơi tại cửa hàng Poke Stop đặt tại những địa điểm thú vị như bảo tàng, khu di tích… Đặc biệt, khi mua Pokémon Egg, người chơi có thể làm trứng nở bằng cách đi bộ đủ số bước chân cần thiết. Cơ chế hoạt động của Pokémon GO luôn đảm bảo cuộc chơi của bạn sẽ đầy bất ngờ và thú vị.


Video hé lộ cách chơi Pokémon GO

Hiện tại vẫn chưa rõ về cách thức đấu Pokémon trong trò chơi mặc dù Niantic đã tiết lộ rằng cách chơi sẽ giống Ingress, một trò chơi dựa vào hệ thống định vị trên smartphone. Tuy vậy, cách chơi Pokémon GO cũng sẽ tương tự các trò chơi Pokémon truyền thống, tức là sử dụng Pokémon bắt được để đánh bại các thành viên trong nhà thi đấu và giành quyền kiểm soát nhà thi đấu đó.

Trong trường hợp người dùng không thể sử dụng smartphone thường xuyên, Nintendo sẽ cung cấp phụ kiện Pokémon GO Plus, một thiết bị nhỏ gọn hình giọt nước đeo ở cổ tay. Pokémon GO Plus được kết nối với smartphone qua cổng Bluetooth và sẽ thông báo về các sự kiện trong trò chơi thông qua hệ thống rung và đèn LED.


Pokémon GO Plus

Hiện tại, Pokémon GO vẫn đang được hoàn thiện để kịp ra mắt trong năm nay, trước tiên là tại thị trường Nhật Bản. Các fan của loạt phim Pokémon đang rất háo hức được trải nghiệm sản phẩm này, nhất là khi Pokémon chuẩn bị tròn 20 tuổi vào năm nay.

Từ khoá : Pok, mon

TIN LIÊN QUAN

Pokemon Go Plus, thiết bị đeo tay chơi Pokemon Go sẽ ra mắt ngày 16/9

Sau 2 tháng trì hoãn, thiết bị đeo tay giá 35 USD giúp game thủ chơi Pokemon Go thuận tiện hơn đã ấn định ngày ra mắt là 16/9.

Chi tiết hơn về Pokémon Go: cửa hàng ảo, Pokémon tùy theo môi trường, gym, thiết bị đeo tay...

Ít hôm trước chúng ta được thấy một đoạn video ngắn về trò chơi thực tế tăng cường Pokemon Go, nay The Pokémon Company đã đưa ra những thông tin rõ ràng hơn với hình ảnh đẹp hơn....

Sau 1 tháng có đến hơn 10 triệu người bỏ chơi Pokemon Go

Trò chơi Pokemon Go được xem như là một cơn sốt thật và gần như duy nhất đến thời điểm hiện tại của game dành cho điện thoại trong kỉ nguyên công nghệ này. Nhưng rất nhanh chóng dường như...

Pokémon Go mất 80% số lượng người chơi

Một báo cáo mới nhất từ công ty chuyên theo dõi các ứng dụng có tên là Slice Intelligence cho biết lượng người chơi Pokémon Go đã giảm đến 80% so với khoảng giữa tháng 7.

Google đã giải cứu game Pokemon GO như thế nào

Niantic Labs đã thể hiện sự non tay trong việc dự đoán lưu lượng người chơi game Pokemon GO khi để mức thực tế cao hơn gấp... 50 ước tính của hãng. Và họ đã phải cầu cứu sợ trợ giúp của Google.

NhIều game thủ Pokemon GO đang vô tình... tấn công máy chủ game mà không biết

Khi Niantic, nhà phát triển tựa game đang hot Pokémon Go, bắt đầu khóa tài khoản những người gian lận khỏi game, một số người chơi tưởng rằng mình luôn trung thực phát hiện ra rằng mình cũng bị khóa tài khoản.

Pokemon GO chính thức chơi được trên Apple Watch, hỗ trợ đầy đủ tính năng cơ bản

Trong khuôn khổ sự kiện ra mắt các sản phẩm mới nhất của mình, song song với iPhone 7 và iPhone 7 Plus, Apple đã làm các fan của mình đặc biệt là những ai yêu thích tựa game Pokemon...

Người ta tìm kiếm trên Google từ khóa gì nhiều nhất 2016?

Tìm kiếm trên Google đã trở thành “chuyện thường ở huyện” đối với bất kỳ người dùng internet nào trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Cùng điểm qua một số từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất 2016 các bạn nhé...

THỦ THUẬT HAY

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

YouTube Go: ứng dụng xem YouTube rất gọn nhẹ, chạy cực nhanh

Nhưng không nhất thiết phải có máy yếu mới được xài, YouTube Go có thể chạy với bất kì thiết bị Android nào và mình thậm chí còn thích nó hơn so với app YouTube gốc vì nó rất nhẹ và chạy cực nhanh, nó làm đúng những gì

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết

Hãy cùng Quản Trị Mạng tham khảo 10 ứng dụng siêu hữu ích trên Android chưa chắc bạn đã biết nhé!

Hệ thống bảo mật Mac OS chậm Microsoft 10 năm

Malware Flashback/ Flashfake bùng nổ trên máy Mac của Apple gần đây dường như chỉ là khởi đầu cho một làn sóng tấn công mới nhắm đến hệ thống, theo nhà sáng lập và CEO của hãng bảo mật Kaspersky, Eugene Kaspersky.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...