Galaxy S7 chiều lòng game thủ với phần mềm chơi game hấp dẫn

Galaxy S7 edge thu hút các game thủ nhờ cấu hình mạnh, hỗ trợ Vulkan API và ứng dụng Game Launcher, giúp người dùng kiểm soát và trải nghiệm game tối đa.


Galaxy S7 chiều lòng game thủ với phần mềm chơi game hấp dẫn

Bật Game Launcher để bắt đầu trải nghiệm game trên hai sản phẩm. Với tính năng này, Galaxy S7 cho phép người dùng gom tất cả tựa game đã cài trên máy về một thư mục. Tại thư mục, sản phẩm sẽ cho người dùng các tùy chỉnh như tiết kiệm pin khi chơi game, giảm thiểu thông báo khi chơi game, bật và tắt Game Tools…


Game Tools khi đã bật sẽ là một dấu chấm tròn màu đỏ, với các tùy chỉnh như không làm phiền khi chơi game, khóa 2 phím cảm ứng, thu nhỏ game lại, chụp màn hình và quay phim màn hình.

Ngoài Galaxy S7 và Galaxy S7 edge, hiện chưa có thiết bị nào có thể hỗ trợ tối ưu cho game thủ.


Hai sản phẩm tích hợp tính năng quay lại màn hình khi chơi game ngay trên điện thoại. Sau khi quay, người dùng có thể thoải mái chia sẻ những đoạn clip này trên mạng xã hội.


Bên cạnh phần mềm, Samsung còn tập trung cả vào cấu hình máy và phần cứng. Galaxy S7 và Galaxy S7 edge là smartphone đầu tiên hỗ trợ Vulkan API, cho phép tải và chơi những game nặng có đồ họa 3D.


Với cấu hình CPU Exynos 8890 8 nhân (gồm 4 nhân Mongoose kết hợp với 4 nhân Cortex A53), cùng 12 nhân GPU Mali-T880 MP12, Galaxy S7 có thể cho người dùng độ mượt mà tuyệt vời khi tận hưởng các tựa game bằng thiết bị này.

Tùy vào tác vụ, các nhân sẽ phối hợp với nhau để tiết kiệm năng lượng và đạt hiệu suất cao. Màn hình Super AMOLED độ phân giải 2K còn là một điểm cộng tuyệt vời cho trải nghiệm giải trí trên Galaxy S7.


Giao diện Game Tools phản hồi nhanh chóng mặc dù người dùng chơi game nặng và có đồ họa cao.


Game thủ Vũ Đức Toàn (quận 6, TP HCM) cho biết: “Mình đã trải nghiệm khả năng chơi game trên Galaxy S7 do một người bạn giới thiệu. Với các chức năng này, mình có thể yên tâm chơi game thả ga”.

Galaxy S7 và Galxy S7 edge được chính thức lên kệ ở Việt Nam với các mức giá lần lượt là 15,99 triệu đồng và 18,49 triệu đồng (đã bao gồm VAT), cho tất cả phiên bản đen thạch anh, vàng ánh kim và bạc titanium.

Mộc Trà

Từ khoá : Galaxy, chi, game

TIN LIÊN QUAN

Recorder Game Ứng dụng quay video khi chơi game đến từ Samsung

Có khi nào bạn muốn sống lại những giây phút gay cấn khi chơi game? Bạn muốn ghi lại những đường đua bốc lửa trong quá trình trải nghiệm một game đua xe nào đó? Ứng dụng mới nhất đến từ Samsung dành cho điện thoại, máy tính bảng dòng Galaxy sẽ là

Chết cười với Galaxy Note 7 biến thành… bom trong game GTA 5

Một bản mod thú vị trong game Grand Theft Auto 5 cho phép người chơi thay thế quả bom dính trong game bằng... một chiếc Samsung Galaxy Note 7, có sức công phá tương đương.

Cấu hình Galaxy J2 Prime chơi được những game gì?

Chiếc J2 Prime tiếp tục là mẫu smartphone giá rẻ mới được Samsung cho ra mắt, với nhiều cải tiến đáng giá. Cùng tìm hiểu xem cấu hình Galaxy J2 Prime có gì nổi trội, chạy mượt được những loại game nào trong bài viết dưới đây.

Samsung Galaxy S7 so khả năng chơi game với iPhone 6S

Thử nghiệm thực tế cho thấy, Samsung Galaxy S7 tỏ ra ưu thế hơn iPhone 6S về hiệu năng, pin và trải nghiệm người dùng.

Mời tải tựa game Mario Run cho Android siêu hay, chơi là nghiện

Cuối cùng tựa game Mario Run cho Android đã chính thức được Nintendo phát hành như lời hứa hẹn trước đó. Hiện tại người dùng đã có thể tải game cực hot này về trên CH Play.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Meizu M5: 3070mAh trụ được bao lâu ?

Meizu M5 có viên pin 3070mAh. Vậy thời lượng sử dụng thực tế có đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong một ngày làm việc hay không? Hãy cùng FPTShop khám phá nhé.

[Đánh giá thiết kế] Meizu MX6 "thách đấu" Sony Xperia XZ

Meizu MX6 sau màn đọ dáng với iPhone 7 Plus, chiếc smartphone tầm trung này tiếp tục thách đấu siêu phẩm Sony Xperia XZ.

Đánh giá Redmi Note 4: Một thiết bị đậm chất Xiaomi

Sau khi Xiaomi chính thức bước chân vào Việt Nam, chiếc Redmi Note 4 đang là chiếc smartphone được nhiều người chú ý ở phân khúc dưới 5 triệu. Mời...