ekko HUB: thiết bị stream nhạc chất lượng cao từ mọi nguồn phát

HUB by ekko là một giải pháp để chúng ta có thể truyền tải không dây nhạc chất lượng cao từ một nguồn phát tới các loa hay tai nghe trong phòng hoặc một ngôi nhà. Tương tự như Sonos Connect hay Google Chromecast Audio, HUB by ekko sẽ có khả năng 'stream' nhạc tới tối đa 10 tai nghe hay loa với ưu điểm là từ bất kỳ nguồn phát nhạc nào và nhạc được truyền tải ở định dạng chất lượng cao. Hãy tưởng tượng với ekko HUB, giờ đây cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức một bản nhạc du dương ở từng phòng riêng.

HUB by ekko là một giải pháp để chúng ta có thể truyền tải không dây nhạc chất lượng cao từ một nguồn phát tới các loa hay tai nghe trong phòng hoặc một ngôi nhà. Tương tự như Sonos Connect hay Google Chromecast Audio , HUB by ekko sẽ có khả năng 'stream' nhạc tới tối đa 10 tai nghe hay loa với ưu điểm là từ bất kỳ nguồn phát nhạc nào và nhạc được truyền tải ở định dạng chất lượng cao. Hãy tưởng tượng với ekko HUB , giờ đây cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức một bản nhạc du dương ở từng phòng riêng.


Thiết bị này bao gồm một HUB kết nối tới bất kỳ nguồn phát âm thanh nào (máy tính, smartphone, máy nghe nhạc, trực tuyến, TV... và các thiết bị nhận tín hiệu được ekko gọi là 'audio pucks' hình tròn với jack 3.5mm tiêu chuẩn. 1 HUB có thể kết nối tới tối đa 10 audio pucks, như vậy chúng ta hoàn toàn có thể thiết lập để những thành viên trong gia đình có thể nghe chung một nguồn âm thanh thông qua thiết bị này. Các 'audio pucks' có hình tròn với đèn LED và các nút điều khiển như tăng/giảm âm lượng, tắt tiếng (mute) trên đó để mọi người chủ động điều khiển âm lượng. Nó cũng có tính năng sạc không dây khi được để lên đế sạc.

Ngoài ra, một ứng dụng trên smartphone sẽ cho phép người dùng điều khiển và quản lý các 'audio puck' như điều khiển âm lượng hay thiết lập mức âm lượng được phép nghe, trong trường hợp người dùng là trẻ nhỏ thì đây là tính năng an toàn. Về chất lượng, ekko cho biết thiết bị do họ phát triển có khả năng 'stream' nhạc 96kHz/24-bit chất lượng cao với độ trễ cực thấp, đặc biệt nó không yêu cầu một bộ định tuyến Wi-Fi để hoạt động.

ekko cho biết sẽ bán ra thiết bị này từ mùa hè 2017 với hai bản HUB mini (bao gồm hai 'audio pucks') và HUB (bao gồm 4 'audio pucks'). Người dùng dĩ nhiên cũng có thể mua thêm 'audio pucks' nếu cần. Giá bán cho hai phiên bản này lần lượt là 199 USD và 299 USD.


ekko HUB: thiết bị stream nhạc chất lượng cao từ mọi nguồn phát







Nguồn: The Verge , Kickstarter

Từ khoá : ekko, HUB, thi, stream, cao, ngu

TIN LIÊN QUAN

Đầu stream nhạc số NuPrime Stream Mini: Nhỏ gọn, đa dụng, giá hấp dẫn

Với thiết kế nhỏ gọn như chính tên gọi của mình và nhiều công nghệ hiện đại, Stream Mini là sản phẩm thích hợp dành cho các audiophile có dự định thiết lập một hệ thống nghe nhạc số theo phong cách tối giản.

Mission giới thiệu hệ thống nghe nhạc all-in-one LX Connect

Mission đã vén màn giới thiệu của hệ thống nghe nhạc all-in-one không dây đầu tiên do chính thương hiệu loa Anh Quốc này sản xuất: LX Connect.

NAIM cập nhật tính năng TIDAL Connect cho loạt đầu phát nhạc số cao cấp

Naim Audio vừa tung ra phiên bản firmware 3.7 mới nhất dành cho các sản phẩm bao gồm: Uniti Atom, Uniti Atom Headphone Edition, Uniti Star, Uniti Nova, ND5 XS2, NDX 2 và ND 555.

Bổ sung tính năng stream nhạc số cho hệ thống với McIntosh MB50

Với thiết kế gọn gàng, hiện đại và đậm chất riêng của McIntosh, đầu phát nhạc số MB50 là sự lựa chọn phù hợp cho những audiophile đang có dự tính nâng cấp thêm tính năng nghe nhạc số cho dàn âm thanh cao cấp có sẵn.

Sonos mua lại hãng tai nghe RHA Audio: Dự án tai nghe Sonos chuẩn bị trở thành sự thật?

Hiện tại, Sonos vẫn chưa tiết lộ thêm về bất kỳ kế hoạch nào sau thương vụ mua lại RHA Audio.

Logitech ra mắt 2 loa có Alexa: UE Blast và Megablast, stream nhạc không cần điện thoại, giá từ $230

Logitech hôm nay ra mắt hai loa thông minh tích hợp trợ lý ảo Alexa có tên là UE Blast và UE Megablast với giá lần lượt bằng 229,99 USD và 299,99 USD. Chúng khác nhau về thời lượng pin, 12 tiếng và 16 tiếng. Hai loa UE mới ngoài việc phát nhạc như

Orchard Audio hé lộ đầu phát nhạc số đa năng Starkrimson Streamer Ultra

Starkrimson Streamer Ultra - thành viên mới nhất trong Starkrimson Series của Orchard Audio, là sản phẩm được kết hợp từ các công nghệ thành công của công ty để giúp người dùng dễ dàng thiết lập một hệ thống nghe nhạc số như ý.

Thêm giải pháp cho iPhone 7 vừa nghe nhạc vừa sạc pin

Thiết bị cáp adapter chia 1 cổng Lightning thành 2 cổng của Belkin đã giải quyết triệt để vấn đề dùng chung cổng giữa cáp sạc và tai nghe trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus.

THỦ THUẬT HAY

Xóa hoàn toàn lịch sử tìm kiếm trên Google từ máy tính và điện thoại

Delete history Google không chỉ giúp người dùng tự chủ động bảo vệ mình trước những kẻ xấu mà theo cách nào đó, cũng là bảo vệ mình khỏi chính Google, bởi ai cũng biết rằng, Google chính là cái tên đứng đầu trong bảng

Thay màn hình iPhone 6S ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6s ở đâu chính hãng, giá rẻ ? Bạn có thích được hưởng bảo hành mặt kính hay màn hình lâu hơn 3 đến 6 tháng ?. Bạn đã thực sự yên tâm khi đi sửa chữa điện thoại? Không chỉ tốn tiền về linh kiện, mất

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Đây là những lý do nên cập nhật ứng dụng trên điện thoại của bạn

Là người dùng, tất nhiên chẳng một ai thích sử dụng các ứng dụng cũ, lỗi thời, hay xảy ra lỗi. Mặc dù trên các ứng dụng cũ người dùng có thể dễ dàng khắc phục các lỗi, nhưng việc làm mới lại các app này trên thiết bị

Smart Kit 360 - Ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn cho smartphone

Về cơ bản, Smart Kit 360 giống như một ứng dụng đa năng với hơn 30 công cụ tích hợp sẵn nhằm cung cấp cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng, đặc biệt là các công cụ này chiếm dung lượng rất nhỏ từ bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người

So sánh Snapdragon Phone và iQOO 8: Smartphone đầu tiên của Qualcomm liệu có “ngon”?

Qualcomm đã chính thức giới thiệu smartphone đầu tiên của mình sau khi được Asus trợ giúp. Smartphone này có tên là Snapdragon Phone được trang bị thông số kỹ thuật rất ấn tượng và giá khá mềm. Trong bài viết này hãy