Choáng Apple cải tạo dòng iPhone 2017 giống thiết kế iPhone 4 nhưng cỡ "khủng"

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities - chuyên gia dự đoán các thông tin đáng tin cậy liên quan tới Apple đã đưa ra một ghi chú mới về việc, Apple sẽ tân trang hoàn toàn lại dòng sản phẩm iPhone năm 2017 của hãng.


Choáng Apple cải tạo dòng iPhone 2017 giống thiết kế iPhone 4 nhưng cỡ "khủng"

Theo Kuo, trong năm 2017, Apple sẽ phát hành iPhone mới có vỏ kính và màn hình AMOLED. Điều này phần nào mâu thuẫn với một ghi chú trước đó của một nhà phân tích khi cho rằng, Apple đang nhắm tới việc phát hành iPhone màn hình AMOLED vào năm 2018.

Cụ thể hơn, Kuo tin rằng, Apple sẽ quyết định giữa việc sử dụng vỏ kính, nhựa và gốm cho dòng iPhone năm 2017 của hãng nhưng công ty sẽ lựa chọn kính, giống như của iPhone 4 vì nhựa không đảm bảo được yếu tố mỏng và nhẹ về mặt thiết kế và sẽ không dễ để kiểm soát độ chính xác khi khoan rung trên vật liệu gốm.

Ngoài ra, Kuo báo cáo rằng, Apple iPhone năm 2017 sẽ có màn hình cong với 'cơ thể' bằng kính cong. Một lần nữa dựa trên thiết kế của iPhone 4, tức là sẽ trang bị kính mặt trước và sau cùng với các cạnh bằng kim loại. Kuo cũng cho biết, điện thoại sẽ thiết kế theo dạng thức hoàn toàn mới với viền màn hình mảnh hơn và cầm thoải mái hơn.

Như những đồn thổi trước đây, KGI tin rằng, Apple sẽ giới thiệu iPhone 5,8 inch mới vào năm 2017 với màn hình AMOLED. Tuy nhiên, màn hình lớn hơn, nhưng lại có kích cỡ nhỏ hơn iPhone 5,5 inch hiện nay. Nếu Apple có thể sản xuất đủ màn hình AMOLED cỡ 5,8 inch, thiết bị màn hình lớn này sẽ hoàn toàn thay thế model 5,5 inch, nghĩa là Apple sẽ cung cấp iPhone cỡ 4,7 inch và 5,8 inch vào năm 2017.

Hơn nữa, iPhone năm 2017 của Apple sẽ gồm sạc không dây, dù vẫn chưa biết chính xác. Một báo cáo trước đây khẳng định, Apple đang làm việc trên một công nghệ sạc pin không dây tầm xa, mặc dù ghi chú của KGI không đề cập tới chức năng này. Ngoài ra, thiết bị sẽ có thêm khả năng nhân diện sinh trắc học, có lẽ nhận diện khuôn mặt hoặc mống mắt.

B.H (Theo iMore)

Từ khoá : Cho, Apple, iPhone, thi

TIN LIÊN QUAN

Dự đoán: Apple sẽ làm mới dòng iPhone với thiết kế giống iPhone 4, màn AMOLED, có màn 5,8 inch

Đây là những lời dự đoán từ nhà phân tích Apple đáng tin cậy Ming-Chi Kuo tại công ty KGI Securities.

iPhone 7 ra mắt trong năm 2017, sở hữu màn hình AMOLED

Thêm bằng chứng khẳng định iPhone 7 khai tử ngõ tai nghe Lộ ảnh iPhone 7 với dải anten lạ iPhone 7 sẽ mỏng như iPod Touch, dày 6mm Apple iPhone 7 sẽ trông giống iPhone 4 và iPhone...

iPhone có thể có màn hình mới, sạc không dây vào năm tới

Theo một chuyên gia theo dõi Apple, iPhone có thể sẽ được làm mới hoàn toàn vào năm 2017, với một lớp vỏ, màn hình cong mới và sạc không dây.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.

Đánh giá Samsung CHG90 - màn hình cong 49 inch đắt nhất hiện nay

Nhưng không chỉ có các bạn chuyên chơi game mới cần đến nó mà ngay cả những người dùng cho nhu cầu khác cũng nên cân nhắc lựa chọn sản phẩm này. Tất nhiên, đó là khi bạn đủ tài chính để bỏ ra số tiền khoảng 50 triệu

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để