Đồng hồ của những người quyền lực nhất phố Wall

Đồng hồ được coi là phụ kiện quan trọng với nhiều người, trong đó có các tỷ phú phố Wall. Nếu như một số nhà đầu tư sở hữu những chiếc đồng hồ đắt đỏ hàng đầu thế giới thì một số khác lại ưa chuộng các sản phẩm 'bình dân'.


Đồng hồ của những người quyền lực nhất phố Wall

Warren Buffett - nhà hiền triết xứ Omaha đeo một chiếc đồng hồ Rolex Day Date bằng vàng.


Ông trùm dầu mỏ T. Boone Pickens cũng sử dụng một chiếc Rolex Day Date. Ông đã mua chiếc đồng hồ này từ năm 1964.


Lloyd Blankfein, CEO của Goldman Sachs đeo một chiếc đồng hồ Swatch với dây đeo nhựa trong. Dòng sản phẩm này của Swatch có giá dao động từ 50-245 USD. Nó có vẻ chưa 'xứng tầm' với sếp lớn của một ngân hàng danh tiếng phố Wall.


Stephen Schwarzman, CEO của Blackstone Group cũng đeo một chiếc đồng hồ Swatch. Mặc dù là tỷ phú nhưng ông vẫn dùng điện thoại nắp gập.


Nhà đầu tư huyền thoại Jack Bogle, người sáng lập của tập đoàn Vanguard, luôn đeo chiếc đồng hồ trị giá 14 USD.

Ông cho biết mình nhận được chiếc đồng hồ từ một cổ đông ở California qua đường bưu điện. 'Chiếc đồng hồ này có in logo công ty Vanguard, tên tôi và một cụm từ 'Still on Watch' ám chỉ các cổ đông vẫn đang dõi theo hoạt động của tôi', Jack Bogle chia sẻ.


Vào năm 2010, nhà đầu tư huyền thoại George Soros từng dùng một chiếc Patek Aquanaut.


Trong khi đó, Bill Ackman - CEO của Pershing Square lại ưa chuộng đồng hồ Patek Philippe Ref. 5216P.

Từ khoá : quy, Wall

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt các dòng tivi, màn hình LED The Wall và IF Series dành riêng cho gia đình

Màn hình tivi The Wall mang lại hình ảnh ấn tượng vượt xa bất kỳ các màn hình LED nào trước đây trên thị trường, trong khi đó thì dòng IF Series cũng sở hữu nhiều tùy chọn kích thước và độ phân giả từ Full HD (109 inch) và Ultra HD 4K (219 inch)

Samsung ra mắt The Wall: TV 146" sử dụng công nghệ microLED tại CES 2018

Các TV microLED sử dụng những bóng đèn LED có kích cỡ micromet để tự phát sáng, nhỏ hơn rất nhiều so với các TV LED truyền thống.

10 công ty nổi tiếng nhất thế giới

Nhà sản xuất đồng hồ cao cấp Rolex, hãng xe Đức BMW và hãng táo khuyết Apple mới đây lọt vào top các doanh nghiệp nổi danh nhất thế giới năm 2016 của Reputation Institute.

Tissot chính thức có smartwatch, không phải Android wear, pin 1 năm

Tissot là thương hiệu khá nổi tiếng của tập đoàn Swatch, mặc dù các sản phẩm trước thuộc dòng cảm ứng T-Touch đều gắn mác 'Smart Watch' nhưng thực sự thì Smart-Touch mới là chiếc...

Focal mở bán dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Focal giới thiệu dòng loa gắn tường On Wall 300: Đem lại vẻ gọn gàng cho phòng nghe nhìn giải trí

Với thiết kế độc đáo do Focal phát triển, On Wall 300 series có thể gắn lên tường cùng TV, tạo ra bức tranh tổng thể hài hoà và thay thế loa TV để đem lại trải nghiệm âm thanh chất lượng cao.

Samsung ra mắt The Wall 2021: Kích thước lên tới 1000-inch, tích hợp nhiều công nghệ hiển thị đặc sắc

Ở phiên bản mới nhất cho năm 2021 vừa được Samsung ra mắt, màn hình The Wall đã được nâng kích thước lên tới 1000-inch và nhiều nâng cấp về thiết kế lẫn công nghệ để hiển thị các nội dung hình ảnh ở độ phân giải 8K.

Tivi treo tường LG DVLED sắp ra mắt

Nếu muốn tạo điểm nhấn cho phòng khách với một chiếc TV mới và mang nhiều điểm độc đáo, chiếc TV DVLED (Direct View LED) từ LG sẽ là sự lựa chọn thích hợp của mọi người ở thời điểm hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để chụp ảnh toàn trang web trên trình duyệt

Thay vì cách làm thủ công là chụp ảnh từng phần rồi cho vào phần mềm ghép ảnh để tạo nên bức ảnh hoàn chỉnh thì bây giờ chỉ cần 3 bước là bạn đã có thể dễ dàng chụp ảnh toàn bộ màn hình trình duyệt.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Lướt Facebook và duyệt web nhanh trên Google chrome với Unlimited Free VPN - Hola

Với tốc độ đo được khoảng 1.5 MB để truy cập trình duyệt hoặc xem youtube cho từng tab trên Chrome thì mình đánh giá đây là một VPN miễn phí mà bạn nên sử dụng trong thời gian có vấn đề về cáp hay không thể truy cập

12 bài tập để có đôi chân chắc khỏe dành cho mọi lứa tuổi

Những bài tập chân đơn giản, không cần dụng cụ và ai cũng có thể tập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus Zenfone 4: camera kép giá tốt, màu xanh dịu đẹp

Asus Zenfone 4 rõ ràng là phiên bản thấp hơn về nhiều mặt so với Zenfone 4 Pro. Tuy nhiên, với mức giá từ 399USD, nếu như không phải là người có nhu cầu cao về hiệu năng hay camera thì Zenfone 4 vẫn có những điểm cộng

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Honda HR-V vừa ra mắt với giá từ 786 triệu đồng được trang bị những gì?

Sau sự thành công của mẫu Honda CR-V trong phân khúc crossover, Honda tiếp tục cho ra mắt mẫu xe đàn em trong phân khúc B mang tên HR-V. Với tổng chiều dài 4.334mm, Honda HR-V 5 chỗ ngồi dài tương đương với Ford