Ý tưởng đẹp về sản phẩm của Apple tương lai: iPhone SE, iPhone 7 và iPhone Pro

Trong khi thế hệ iPhone tiếp theo còn chưa chính thức ra mắt, người ta đã nghĩ tới những thiết kế của phiên bản cao hơn nữa như iPhone 7, iPhone Pro.

Martin Hajek là một trong những nhà thiết kế concept thiết bị di động nổi tiếng nhất hiện nay với các 'tác phẩm' cực kì chân thực và ấn tượng. Mới đây, nhà thiết kế này đã trở lại cùng không chỉ một mà tới ba phiên bản của iPhone SE, chiếc smartphone 4 inch mà Apple có thể sẽ trình làng ngay trong nay mai. Thông thường, thời điểm ra mắt sản phẩm mới 'yêu thích' của Apple là khoảng thời gian mùa thu. Tuy nhiên, chiếc iPhone SE sắp tới sẽ được trình làng ngay trong mùa xuân này.


Ý tưởng đẹp về sản phẩm của Apple tương lai: iPhone SE, iPhone 7 và iPhone Pro

Để có được những thiết kế cao cấp và hoàn hảo như iPhone, Samsung Galaxy... là nhờ vào đôi bàn tay tài hoa của người thiết kế đồ họa. Song việc thiết kế ra một mẫu điện thoại mới không đơn giản chỉ là khiến chúng trở nên độc đáo, nổi bật mà những mẫu thiết kế đó phải dựa trên nền tảng cơ bản của hãng sản xuất và xu hướng của thế hệ điện thoại đó.
Martin Hajek đã dựa theo ngôn ngữ thiết kế chung của Apple và thiết kế của các phiên bản iPhone gần đây nhất để tạo nên những hình ảnh hết sức sống động cho các iPhone tiếp theo.
Chúng ta có thể thấy phím nguồn và các nút tăng giảm âm lượng được đưa sang bên cạnh phải trên iPhone 7. Nhiều khả năng iPhone Pro sẽ được trang bị một máy ảnh kép có khả năng zoom quang học và có nhiều tùy chọn chế độ chụp ảnh hơn.




Từ khoá : Apple, lai, iPhone, Pro

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone mới trong năm 2016

Cùng với iPhone 7, Apple có thể sẽ ra mắt thêm iPhone SE màn hình 4 inch và iPhone Pro được đổi tên từ mẫu iPhone 7 Plus.

Apple gửi thư mời sự kiện ra mắt iPhone mới ngày 21/3

Nhiều khả năng, chiếc iPhone 4 inch có tên gọi iPhone 5SE (hoặc iPhone SE) sẽ được trình làng trong vòng 10 ngày nữa.

THỦ THUẬT HAY

Những Điểm Cơ Bản Về Bố Cục: Lập Khung Hình, Ngang và Dọc

Nếu bạn cho rằng ảnh của bạn có vẻ nghiệp dư, bố cục có thể là vấn đề. Sau đây là 2 khái niệm quan trọng cần lưu ý.

Hướng dẫn bạn cách để dịch tin nhắn trên Messenger

Bạn đang sử dụng ứng dụng Messenger và muốn nhắn tin với người nước ngoài nhưng không giỏi ngoại ngữ? Không sao hết, trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn cách để chat với người nước ngoài dễ dàng thông qua việc dịch tin

Cách cài đặt iTaxViewer đọc file XML xuất ra từ HTKK một cách dễ dàng

Hiện nay cơ quan thuế đang tiếp nhận 2 định dạng tờ khai là PDF và XML. Định dạng PDF thì có lẽ quá quen thuộc với người dùng rồi, nhưng còn định dạng XML thì mở bằng phần mềm nào có lẽ nhiều người dùng vẫn còn băn

Lỗi 400 Bad Request là gì?Cách khắc phục lỗi 400 Bad Request

Tương tự như lỗi 404 Not Found, 400 Bad Request cũng là mã trạng thái HTTP cho biết yêu cầu bạn gửi đến máy chủ website, thường là yêu cầu tải 1 trang web, bị sai hoặc gián đoạn và server không hiểu request này.

Hướng dẫn bạn cách tắt xác thực bằng AssistiveTouch trên iPhone

Các dòng sản phẩm của Apple được tích hợp tính năng AssistiveTouch có thể hạn chế tác động vật lý lên thiết bị, tuy nhiên tính năng này có thể khiến việc trải nghiệm sản phẩm không được như ý.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Trên tay Realme 7i: Thiết kế xuất sắc, chip Snapdragon 662, pin 5.000mAh, phù hợp với giới trẻ

Realme 7i sẽ chính thức cập bến thị trường Việt Nam vào ngày 16/10 tới với thiết kế mới lạ rất phù hợp với xu hướng giới trẻ cùng mức giá tầm trung hợp lý. Vậy chúng ta cùng trên tay Realme 7i xem smartphone có những

Trên tay Xiaomi 11T 5G – Camera chuyên nghiệp, cấu hình mạnh mẽ, giá bán 10.990.000 đồng

Xiaomi đã chính thức giới thiệu bộ đôi Xiaomi 11T 5G và 11T Pro 5G tại Việt Nam với mức giá siêu hấp dẫn. Là anh em song sinh nhưng bản tiêu chuẩn có mức giá dễ chịu hơn rất nhiều. Hãy cùng mình đi trên tay Xiaomi 11T