Smartphone dùng chip 10 nhân, RAM 6 GB, màn 5,5 inch Quad HD chỉ có giá 9 triệu đồng

Khi smartphone giờ đây ngày càng rẻ, chúng ta phải chọn lựa ra sao?

Có vẻ như người dùng vẫn chưa hết bàng hoàng về chiếc smartphone dùng chip 10 nhân, RAM 6 GB, màn 5,5 inch Quad HD từng hứa hẹn sẽ soán ngôi các siêu phẩm trên thế giới. Mới đây nhất, hãng sản xuất Vernee đặt tại Trung Quốc, cha đẻ của chiếc smartphone nói trên đã công bố giá bán của sản phẩm này.

Cụ thể, Vernee cho biết, smartphone Apollo từng được họ hé lộ cách đây không lâu sẽ có mức giá 399 USD, đặt chiếc điện thoại này vào phân khúc cao cấp trong làng di động Android. Xét về cả mức giá và cấu hình sở hữu, đây được xem là một bất ngờ lớn với người dùng, khi smartphone cao cấp giờ đây ngày càng rẻ.


Smartphone dùng chip 10 nhân, RAM 6 GB, màn 5,5 inch Quad HD chỉ có giá 9 triệu đồng

Được biết, Vernee trang bị cho smartphone Apollo một màn hình hiển thị 5,5 inch với độ phân giải Quad HD (1.440 x 2.560 pixel), ngang bằng với rất nhiều siêu phẩm cùng thời. Tuy nhiên, để giảm giá thành sản phẩm, Apollo không tích hợp vi xử lý mạnh mẽ của Qualcomm là Snapdragon 820.

Thay vào đó, chiếc điện thoại này lại sử dụng bộ vi xử lí Helio X20 của MediaTek, được mệnh danh là con chip 10 lõi đầu tiên trên thế giới. Con chip này cũng được hỗ trợ bởi GPU ARM Mali-T800 Series với 4-lõi Shader chạy ở xung nhịp 700MHz.

MediaTek khẳng định GPU mới có hiệu suất làm việc cao hơn 40%, trong khi đó lại tiết kiệm 40% điện năng khi so sánh với GPU đồ họa PowerVR G6200 dùng trong Helio X10 (MT6795) .

Ngoài ra, Vernee Apollo cũng được trang bị RAM với dung lượng lên đến 6 GB, bộ nhớ trong đạt 128 GB. Camera chính của thiết bị sử dụng cảm biến Sony IMX230 21 MP, camera selfie 8 MP. Vernee Apollo có thiết kế với khung kim loại, hỗ trợ cổng USB Type-C và cảm ứng lực Force Touch.

Đáng tiếc, ngày lên kệ của Vernee Apollo lại chưa được tiết lộ. Điều này đặt những câu hỏi,

Từ khoá : Smartphone, chip, RAM, inch, Quad, tri

TIN LIÊN QUAN

Smartphone 10 lõi, RAM 6 GB, lưu trữ 128 GB giá bằng iPhone SE

Vernee vừa ra mắt smartphone Apollo với cấu hình rất đáng chú ý như chip 10 lõi MediaTek, RAM khủng 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Xuất hiện đối thủ cạnh tranh với smartphone RAM 6GB của Vivo

Công ty khởi nghiệp mới tại Trung Quốc mang tên Vernee đã trình làng mẫu smartphone thứ hai trên thế giới sở hữu RAM 6GB, sau chiếc Xplay 5 Elite của Vivo.

Ngắm ảnh rò rỉ mới nhất của smartphone Huawei P9

Có hàng triệu lý do để Apple vội vã tung ra iPhone SE iPad Pro 12,9 sạc nhanh hơn 64% khi sử dụng USB Type-C Vernee ra mắt smartphone có cấu hình khủng hơn Galaxy S7 Diện mạo điện...

Smartphone của HTC mang tên X10 vừa lộ diện chi tiết

Mới đây hình ảnh được cho là smartphone của HTC mang tên X10 đã lộ diện. HTC X10 là smartphone tập trung vào phân khúc tầm trung cận cao cấp trên thị trường.

HTC 10 có thực sự là siêu smartphone?

HTC đang chuẩn bị cho ra mắt một thương hiệu smartphone mới để thay thế cho One M9 mà hãng đã phát hành cách đây 1 năm.

5 smartphone thay thế hoàn hảo cho iPhone SE

Apple vừa ra mắt thế hệ iPhone SE mới. Tuy nhiên, nếu bạn không thích dòng iPhone này, bạn có thể lựa chọn những smartphone khác có cùng sức mạnh xử lý.

MediaTek chính thức giới thiệu chip Helio X25

Trang Phonearena cho biết hãng MediaTek vừa chính thức giới thiệu con chip mới nhất của mình là Helio X25.

THỦ THUẬT HAY

Mời tải và dùng thử gói icon của Galaxy S8: Tối giản hoá mọi thứ

Galaxy S8 gần đây đã bị rò rỉ rất nhiều, từ hình ảnh, cho đến cả video khi đang hoạt động. Mới đây nhất, giao diện launcher và bộ icon của siêu phẩm này cũng đã xuất hiện trên mạng, không những thế, các nhà phát triển

Sửa lỗi bàn phím không hoạt động trên Windows 10

Giả sử khi bạn đang gõ văn bản, bỗng nhiên bàn phím trên máy tính Windows 10 của bạn không hoạt động. Dù đã áp dụng mọi cách nhưng bạn dường như bất lực. Khi đó bạn có thể áp dụng một số giải pháp dưới đây để khắc phục

Cách kích hoạt chế độ Night Mode trên Samsung Galaxy S8

Night Mode trên Samsung Galaxy S8 có khả năng lọc các ánh sang màu xanh, khiến màn hình có ánh sáng dịu hơn, giảm sự tác động tới mắt người dùng.

Word Online, cách dùng, soạn thảo, lưu văn bản, xem lại văn bản

Word Online, một công cụ soạn thảo và chỉnh sửa văn bản trực tuyến mới nhất của Microsoft miễn phí cho người dùng. Word Online cũng là giải pháp soạn thảo văn bản tốt nhất mà bạn nên sử dụng trong mọi trường hợp.

Cách chỉnh âm lượng từng tab Chrome lên đến 600%

Volume Master là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Chrome có khả năng điều chỉnh âm lượng ở từng tab riêng biệt trên trình duyệt, có thể lên tới 600%.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A55: Smartphone giá chưa đến 5 triệu đồng đẹp ngất ngây lại chống nước, pin trâu, camera khủng 50MP

OPPO A55 đã chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá bán 4,99 triệu đồng. Máy được trang bị những thông số ấn tượng và vượt trội so với các đối thủ cùng phân khúc giá. Ngay bây giờ hãy cùng mình trên tay OPPO A55 và khám

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Trên tay và đánh giá nhanh Samsung Galaxy J7 Prime: Thiết kế đẹp, hoạt động nhanh, vân tay một chạm

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với nhiều cải tiến mạnh mẽ, chuẩn bị được ra mắt tại Việt Nam thời gian tới.